Sắp diễn ra Saigon Autotech & Accessories 2011

An Nhi
Triển lãm Saigon Autotech & Accessories 2011 sẽ chính thức diễn ra từ ngày 9-12/6 tại Tp.HCM
Ban tổ chức kỳ vọng Saigon Autotech & Accessories 2011 sẽ được làm mới hơn so với các kỳ triển lãm trước.
Ban tổ chức kỳ vọng Saigon Autotech & Accessories 2011 sẽ được làm mới hơn so với các kỳ triển lãm trước.
Công ty Cổ phần Hội chợ và Xúc tiến thương mại Á châu (ATFA) vừa thông báo Triển lãm Quốc tế Công nghiệp Ôtô - Xe máy và Công nghiệp phụ trợ lần thứ 7 (Saigon Autotech & Accessories 2011) sẽ chính thức diễn ra từ ngày 9-12/6 tại Tp.HCM.

Đây là một trong những sự kiện đáng chú ý nhất của ngành ôtô, xe máy Việt Nam trong năm. Trong khi Vietnam Motor Show là sự kiện lớn nhất với sự hội tụ của hầu hết các thương hiệu ôtô lớn thì Saigon Autotech & Accessories 2011 được xem là sân chơi phù hợp hơn với các thương hiệu còn lại và các nhà phân phối, nhập khẩu không thuộc Hiệp hội các Nhà sản xuất ôtô Việt Nam (VAMA).

Tương tự kỳ triển lãm trước, cái tên đáng chú ý nhất tại Saigon Autotech & Accessories 2011 vẫn là Subaru, hãng xe đến từ Nhật Bản. Cũng chính hãng xe này sẽ tiếp tục đem đến triển lãm phần trình diễn ôtô mạo hiểm của kỷ lục gia người Anh, ông Russ Swift, sự kiện đã ít nhiều tạo được tiếng vang tại kỳ triển lãm trước.

Đại diện ban tổ chức cho biết, kỳ triển lãm năm nay sẽ có sự phối hợp tổ chức của Công ty TNHH Quốc tế Chanchao (Đài Loan). Do đó, trong giai đoạn chuẩn bị, ban tổ chức kỳ vọng sẽ làm mới hơn đồng thời nâng tầm Saigon Autotech & Accessories 2011 so với các kỳ trước.

Cũng theo thông báo từ ban tổ chức, dự kiến Saigon Autotech & Accessories 2011 sẽ có sự góp mặt của một số thương hiệu ôtô, xe máy đáng chú ý như Hyundai, Ford, Subaru, Mekong, Kylin, Rebel, Harley Davidson, Vinamotor, VEAM hay Samco…

Tin mới

Tín chỉ carbon: “Miếng bánh” ít người biết của Tesla

Tín chỉ carbon: “Miếng bánh” ít người biết của Tesla

Tín chỉ carbon không tác động trực tiếp đến người mua ô tô, nhưng chúng là tài sản rất quan trọng mà các công ty ô tô cần cân nhắc và chúng sẽ định hình tương lai của ngành. Trong khi nhiều hãng xe khác đang loay hoay tìm hướng đi trong cuộc đua điện khí hoá thì Tesla của Elon Musk đã tạo ra khoản tiền đáng kể 1,79 tỷ USD từ việc bán tín dụng carbon năm 2023, nâng tổng thu nhập từ các khoản tín dụng từ tín chỉ carbon kể từ năm 2009 lên gần 9 tỷ USD.
Xe hybrid "âm thầm” chinh phục khách hàng Việt

Xe hybrid "âm thầm” chinh phục khách hàng Việt

Xe “thuần” điện có thể là chân lý của tiến trình điện khí hóa, nhưng sẽ phải mất nhiều năm nữa để dòng xe này thực sự phổ biến tại Việt Nam. Trong khi đó, xe Hybrid lại đang từng bước vững chắc tiếp cận và chinh phục người dùng bằng khả năng tiết kiệm nhiên liệu và giảm phát thải ngay lập tức của mình.
Bán hàng trực tuyến: Xu hướng mới của các hãng xe tại Việt Nam

Bán hàng trực tuyến: Xu hướng mới của các hãng xe tại Việt Nam

Sự trỗi dậy của thị trường ô tô trực tuyến không chỉ thay đổi cách chúng ta mua và bán ô tô, nó đang định nghĩa lại cơ cấu của một ngành công nghiệp lâu đời. Từ sự tiện lợi của việc mua sắm tại nhà cho đến sự ra đời của dịch vụ đăng ký ô tô, thế giới kỹ thuật số đang thúc đẩy một cuộc cách mạng trên các con đường kinh doanh trong ngành ô tô.