Sắp diễn ra Saigon Autotech & Accessories 2011

An Nhi
Triển lãm Saigon Autotech & Accessories 2011 sẽ chính thức diễn ra từ ngày 9-12/6 tại Tp.HCM
Ban tổ chức kỳ vọng Saigon Autotech & Accessories 2011 sẽ được làm mới hơn so với các kỳ triển lãm trước.
Ban tổ chức kỳ vọng Saigon Autotech & Accessories 2011 sẽ được làm mới hơn so với các kỳ triển lãm trước.
Công ty Cổ phần Hội chợ và Xúc tiến thương mại Á châu (ATFA) vừa thông báo Triển lãm Quốc tế Công nghiệp Ôtô - Xe máy và Công nghiệp phụ trợ lần thứ 7 (Saigon Autotech & Accessories 2011) sẽ chính thức diễn ra từ ngày 9-12/6 tại Tp.HCM.

Đây là một trong những sự kiện đáng chú ý nhất của ngành ôtô, xe máy Việt Nam trong năm. Trong khi Vietnam Motor Show là sự kiện lớn nhất với sự hội tụ của hầu hết các thương hiệu ôtô lớn thì Saigon Autotech & Accessories 2011 được xem là sân chơi phù hợp hơn với các thương hiệu còn lại và các nhà phân phối, nhập khẩu không thuộc Hiệp hội các Nhà sản xuất ôtô Việt Nam (VAMA).

Tương tự kỳ triển lãm trước, cái tên đáng chú ý nhất tại Saigon Autotech & Accessories 2011 vẫn là Subaru, hãng xe đến từ Nhật Bản. Cũng chính hãng xe này sẽ tiếp tục đem đến triển lãm phần trình diễn ôtô mạo hiểm của kỷ lục gia người Anh, ông Russ Swift, sự kiện đã ít nhiều tạo được tiếng vang tại kỳ triển lãm trước.

Đại diện ban tổ chức cho biết, kỳ triển lãm năm nay sẽ có sự phối hợp tổ chức của Công ty TNHH Quốc tế Chanchao (Đài Loan). Do đó, trong giai đoạn chuẩn bị, ban tổ chức kỳ vọng sẽ làm mới hơn đồng thời nâng tầm Saigon Autotech & Accessories 2011 so với các kỳ trước.

Cũng theo thông báo từ ban tổ chức, dự kiến Saigon Autotech & Accessories 2011 sẽ có sự góp mặt của một số thương hiệu ôtô, xe máy đáng chú ý như Hyundai, Ford, Subaru, Mekong, Kylin, Rebel, Harley Davidson, Vinamotor, VEAM hay Samco…

Tin mới

#Auto Biz: Những lý do xe BYD khó bán tại Việt Nam

#Auto Biz: Những lý do xe BYD khó bán tại Việt Nam

Sau màn “quay xe” của BYD từ việc xây nhà máy lắp ráp ô tô tại Việt Nam chuyển sang xe nhập khẩu về bán, nhiều người tự hỏi mục đích thực sự của BYD tại Việt Nam là gì, và liệu rằng có nên mua xe BYD ở thời điểm này hay không? Bởi xét trên nhiều khía cạnh, BYD đang đối mặt với vô vàn thách thức trước những ánh mắt dò xét của dư luận và áp lực cạnh tranh quá lớn từ VinFast.
Chủ xe sau 13 năm sử dụng Nissan Navara: “Giá trị cốt lõi đã được chứng minh với nửa triệu km lăn bánh”

Chủ xe sau 13 năm sử dụng Nissan Navara: “Giá trị cốt lõi đã được chứng minh với nửa triệu km lăn bánh”

“Tôi chưa bao giờ nghĩ sẽ gắn bó với một chiếc xe đến hết cuộc đời, nhưng Nissan Navara đã khiến tôi phải thay đổi quan điểm đó. Đối với tôi, chiếc xe này không chỉ là phương tiện đi lại cần thiết hàng ngày mà còn là một người bạn đã đồng hành cùng tôi và gia đình từ những ngày đầu lập nghiệp, cùng trải qua mọi cảm xúc, thăng trầm của cuộc sống”, anh Nguyễn Đăng Luyện (36 tuổi, Hà Nội) chia sẻ về chiếc xe Nissan Navara sau 13 năm sử dụng.
Ngành công nghiệp ô tô Thái Lan “đấu tranh để sinh tồn” trước làn sóng xe Trung Quốc

Ngành công nghiệp ô tô Thái Lan “đấu tranh để sinh tồn” trước làn sóng xe Trung Quốc

Chính phủ Thái Lan đang phải đối mặt với các yêu cầu cấp thiết nhằm hỗ trợ lĩnh vực sản xuất ô tô ICE trong nước trong bối cảnh xe điện Trung Quốc tràn vào. Hơn 10.000 ô tô đã làm tắc nghẽn Cảng Laem Chabang khi doanh số bán xe điện giảm mạnh, đẩy các nhà sản xuất và đại lý địa phương đến bờ vực phá sản.