Sắp diễn ra triển lãm ôtô AutoTech 2007

Đ.Thọ
Từ ngày 22-25/6, Triển lãm quốc tế Công nghiệp ôtô - xe máy Việt Nam (AutoTech) 2007 sẽ diễn ra tại Hà Nội
AutoTech 2007 được đặt khá nhiều kỳ vọng.
AutoTech 2007 được đặt khá nhiều kỳ vọng.
Từ ngày 22-25/6, Triển lãm quốc tế Công nghiệp ôtô - xe máy Việt Nam (AutoTech) 2007 sẽ diễn ra tại Hà Nội.

Đây là một trong 4 triễn lãm lớn nhất của ngành công nghiệp ôtô và xe máy Việt Nam. Ban tổ chức cho biết, tại triển lãm lần này sẽ có khá nhiều tên tuổi lớn trong ngành công nghiệp ôtô Việt Nam.

Trong đó có thể k đến sự góp mặt của liên doanh ôtô duy nhất là Công ty TNHH Ford Việt Nam với việc cùng lúc giới thiệu các phiên bản mới của mu xe bán chạy Everest 2007, Ranger 2007 cùng các mẫu xe đang có mặt tại thị trường như Focus, Mondeo và Escape.

Kế đến là cái tên Tổng công ty Công nghiệp ôtô Việt Nam (Vinamotor) với 26 thành viên, các công ty ôtô Xuân Kiên, Samco hay nhà phân phối ôtô Nissan…

Được tổ chức tại Cung Văn hóa Hữu nghị, với diện tích trưng bày khoảng 9.000m2 - bao gồm 5.000m2 trong nhà và 4.000m2 ngoài trời dành cho các nhà sản xuất ôtô, xe máy và cả các doanh nghiệp hoạt động trong ngành công nghiệp phụ trợ, dự kiến AutoTech 2007 sẽ thu hút khoảng 80.000 lượt khách tham quan.

Mặc dù không có nhiều nét mới khác biệt so với các lần triển lãm trước, song một số chuyên gia trong ngành ôtô - xe máy vẫn kỳ vọng triển lãm sẽ góp phần làm nóng thêm cho ngành công nghiệp ôtô và công nghiệp phụ trợ vốn còn đang phát triển chưa đầy đủ của Việt Nam.

Tin mới

Bức tranh thị trường ô tô Việt tháng 5

Bức tranh thị trường ô tô Việt tháng 5

Bước sang tháng 5, “cơn lốc” giảm giá của các hãng ô tô tiếp tục được đẩy lên một nấc thang mới. Làm thế nào để cân bằng bài toán lợi nhuận và kế hoạch đẩy mạnh kế hoạch sản phẩm mới để đưa ra thị trường khiến các hãng ô tô và các đại lý đau đầu tính toán khi đứng trước sự cạnh tranh gay gắt và tâm lý thị trường khó đoán.
PHEV - Át chủ bài mới của BYD tại Châu Âu

PHEV - Át chủ bài mới của BYD tại Châu Âu

BYD có kế hoạch sản xuất xe hybrid sạc điện cùng với xe điện chạy bằng pin tại hai nhà máy mà hãng đang xây dựng cho Châu Âu, đánh dấu sự thay đổi chiến lược trên đà đang phát triển nhanh chóng, vốn đang được hưởng lợi từ nhu cầu xe PHEV ngày càng tăng trong khu vực.