Sẽ có công ty cho thuê xe hơi

Ái Vân
Công ty Kumho Rent A Car sẽ triển khai dịch vụ cho thuê xe ô tô chuyên nghiệp tại Tp.HCM
Đối tượng cho thuê xe của Kumho là các công ty Hàn Quốc, doanh nghiệp nước ngoài đang hoạt động tại Việt Nam - Ảnh: Việt Tuấn.
Đối tượng cho thuê xe của Kumho là các công ty Hàn Quốc, doanh nghiệp nước ngoài đang hoạt động tại Việt Nam - Ảnh: Việt Tuấn.
Sở Kế hoạch và Đầu tư Tp.HCM vừa đồng ý cấp phép hoạt động cho Công ty Kumho Rent A Car triển khai dịch vụ cho thuê xe ôtô chuyên nghiệp tại Tp.HCM.

Kumho Rent A Car Việt Nam sẽ chính thức đi vào vào hoạt động từ ngày 1/2/2008 với tổng vốn đăng kí đầu tư là với 5 triệu USD tương đương 80 tỷ đồng.

Kumho Rent A Car sẽ nhập về khong 100-120 chiếc ôtô của các nhãn hiệu Camry (Toyota), Mercedes Benz từ 5-7 chỗ. Đối tượng cho thuê xe là các công ty Hàn Quốc, doanh nghiệp nước ngoài đang hoạt động tại Việt Nam.

Thời gian đầu công dịch vụ được triển khai tại Tp.HCM. Đến năm 2009, công ty sẽ triển khai rộng dịch vụ ra 2 thành phố Hà Nội và Đà Nẵng. Kế hoạch đến năm 2009 sẽ nâng tổng số đầu xe lên khoảng 250- 270 chiếc và đến năm 2010 là 500 chiếc xe.

Kumho Rent A Car có trụ sở đặt tại Seoul (Hàn Quốc), hiện là một trong hai đơn vị dẫn đầu về dịch vụ cho thuê xe chuyên nghiệp ở Hàn Quốc.

Tin mới

Những điều chưa biết về “Henry Ford” của ngành ô tô Trung Quốc

Những điều chưa biết về “Henry Ford” của ngành ô tô Trung Quốc

Li Shufu (Lý Thư Phúc), chủ tịch của Zhejiang Geely Holding Group, thường được ví như “Henry Ford” của Trung Quốc. Tỷ phú này có nhiều điểm tương đồng với huyền thoại ngành ô tô Henry Ford, người đã đặt nền móng trong cuộc cách mạng hóa ngành công nghiệp ô tô Mỹ và có ảnh hưởng rất lớn đến ngành ô tô thế giới.
#Auto Hashtag: "Vết nứt" của ngành ô tô Trung Quốc

#Auto Hashtag: "Vết nứt" của ngành ô tô Trung Quốc

Ngành công nghiệp ô tô Trung Quốc từng là biểu tượng cho sức mạnh sản xuất quốc gia, giờ đang phải vật lộn trong vòng xoáy khủng hoảng. Sau nhiều năm tăng trưởng nhờ trợ cấp, thị trường xe điện Trung Quốc đang rơi vào vòng xoáy bội cung, khủng hoảng niềm tin và méo mó cấu trúc toàn ngành. Những vết nứt của mô hình “phát triển bằng mọi giá” đang dần lộ rõ ở thị trường ô tô lớn nhất thế giới.