Series 3 - dòng xe thành công nhất của BMW

Thùy Linh
Kể từ khi ra mắt vào năm 1975 đến nay, BMW Series 3 được xem là mẫu xe thành công nhất của BMW trên toàn cầu, chiếm hơn 25% doanh số
Từ nay đến hết 28/2, khách hàng mua xe BMW Series 3 và thanh toán 100% giá trị sẽ được tặng gói bảo hành 5 năm hoặc 200.000 km.
Từ nay đến hết 28/2, khách hàng mua xe BMW Series 3 và thanh toán 100% giá trị sẽ được tặng gói bảo hành 5 năm hoặc 200.000 km.
Kể từ khi ra mắt vào năm 1975 đến nay, BMW Series 3 được xem là mẫu xe thành công nhất của BMW trên toàn cầu, chiếm hơn 25% doanh số.

Nắm bắt được xu hướng và nhu cầu người dùng, nhà nhập khẩu BMW tại Việt Nam luôn đưa về các mẫu xe nổi bật như Series 3. Không ngoài dự đoán, tại thị trường Việt Nam, mẫu sedan thể thao này đã được đón nhận bởi cảm giác lái thể thao xen lẫn nét sang trọng cùng các tính năng hiện đại.

Tính đến nay đã có hơn 6.400 chiếc lăn bánh trên đường phố Việt Nam. 

BMW Series 3 mang lại cảm giác lái chân thực, khả năng vận hành linh hoạt, công nghệ tiên phong và nay còn được trang bị thêm hàng loạt các chi tiết hiện đại như đèn pha công nghệ LED, cản trước thiết kế mới kết hợp với khe hút gió và cụm đèn hậu LED.

Đặc biệt với Series 3, cho dù bạn lựa chọn hệ thống truyền động, lazăng và lốp xe như thế nào thì xe vẫn vận hành yên tĩnh.

Bên cạnh đó, với công suất mạnh mẽ, khả năng xử lý và độ chắc chắn khi ôm cua, Series 3 là một sự lựa chọn phù hợp cho mỗi chuyến đi.

Ngoài ra, xe còn được trang bị chức năng chuyển đổi chế độ vận hành giúp người lái trải nghiệm cả hai cảm giác lái Sport và Comfort, đồng thời còn có hệ thống dẫn đường chuyên dụng BMW Business Navigation System cũng được trang bị tiêu chuẩn trên BMW 330i.

Với mẫu xe BMW 320i phiên bản 100 năm, xe còn được trang bị tính năng hiển thị thông tin trên kính chắn gió - Head Up Display giúp người lái tập trung vào đoạn đường phía trước mà không cần nhìn xuống bảng táp lô.

Bên cạnh các tính năng như trên, BMW Series 3 còn được nhiều khách hàng tại thị trường Việt Nam lựa chọn là bởi xe được nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức và luôn giao ngay cho khách hàng, nhất là trong giai đoạn Tết cổ truyền, nhu cầu tậu xe mới đang tăng cao.

Ngoài việc sở hữu được các mẫu xe dẫn đầu xu hướng, công nghệ tiên tiến, khách hàng BMW tại Việt Nam còn được chăm sóc đặc biệt với các gói dịch vụ độc quyền như Valet Parking - Đậu xe trong trung tâm thành phố.

Khi cần đậu xe trong khu vực quận 1, Tp.HCM và quận Hoàn Kiếm, Hà Nội, khách hàng chỉ cần một cú điện thoại, nhân viên của BMW sẽ đến nhận xe để mang về bãi xe riêng. 

Đây là một trong những chương trình chăm sóc khách hàng chỉ có thể tìm thấy ở các thương hiệu cao cấp mà BMW thực hiện để đem đến thêm niềm vui cho khách hàng tại Việt Nam.

Được biết, từ nay đến hết 28/2, khách hàng mua xe BMW Series 3 và thanh toán 100% giá trị sẽ được tặng gói bảo hành 5 năm hoặc 200.000 km.

* Thông tin chi tiết:

Hotline: 0903 140 099 (phía Nam), 0905 788 088 (phía Bắc).

Tin mới

Vì sao robot không thể thay thế con người trong ngành công nghiệp ô tô?

Vì sao robot không thể thay thế con người trong ngành công nghiệp ô tô?

Trên toàn cầu, việc sử dụng robot công nghiệp tiếp tục tăng, với gần 3,5 triệu robot đang hoạt động trong các nhà máy tính đến năm 2021. Tuy nhiên, bất chấp sự tăng trưởng này, ngành công nghiệp ô tô vẫn dựa vào khả năng thích ứng và phán đoán của con người đối với các nhiệm vụ mà máy móc chưa được trang bị để xử lý hiệu quả.
Cơ hội tiếp cận xuyên biên giới của doanh nghiệp ngành ô tô Việt

Cơ hội tiếp cận xuyên biên giới của doanh nghiệp ngành ô tô Việt

Trong xu thế hội nhập mới, để khai thác tiềm năng xuất khẩu toàn cầu việc, tận dụng công nghệ số và các nền tảng thương mại điện tử xuyên biên giới là vấn đề đang được Chính phủ và cộng đồng doanh nghiệp nói chung, doanh nghiệp ngành ô tô nói riêng tập trung khai thác. Việc ứng dụng các nền tảng thương mại điện tử xuyên biên giới sẽ giúp doanh nghiệp chủ động trước các cơ hội trong chuỗi cung ứng toàn cầu.
Ra mắt robotaxi, Musk tiếp tục “hứa” khiến cổ phiếu Tesla sụt giảm

Ra mắt robotaxi, Musk tiếp tục “hứa” khiến cổ phiếu Tesla sụt giảm

Elon Musk đã tự đưa ra cho mình một danh sách việc cần làm vào ngày ra mắt robotaxi không người lái được mong đợi từ lâu. Vấn đề đáng nói là sau hàng loạt thông báo của ông trong bài thuyết trình dài 20 phút thiếu các chi tiết thực tế, khiến cổ phiếu của Tesla cùng ngày đóng cửa giảm gần 9% ở mức 217,80 USD vào thứ Sáu cuối tuần qua.