Series 3 - dòng xe thành công nhất của BMW

Thùy Linh
Kể từ khi ra mắt vào năm 1975 đến nay, BMW Series 3 được xem là mẫu xe thành công nhất của BMW trên toàn cầu, chiếm hơn 25% doanh số
Từ nay đến hết 28/2, khách hàng mua xe BMW Series 3 và thanh toán 100% giá trị sẽ được tặng gói bảo hành 5 năm hoặc 200.000 km.
Từ nay đến hết 28/2, khách hàng mua xe BMW Series 3 và thanh toán 100% giá trị sẽ được tặng gói bảo hành 5 năm hoặc 200.000 km.
Kể từ khi ra mắt vào năm 1975 đến nay, BMW Series 3 được xem là mẫu xe thành công nhất của BMW trên toàn cầu, chiếm hơn 25% doanh số.

Nắm bắt được xu hướng và nhu cầu người dùng, nhà nhập khẩu BMW tại Việt Nam luôn đưa về các mẫu xe nổi bật như Series 3. Không ngoài dự đoán, tại thị trường Việt Nam, mẫu sedan thể thao này đã được đón nhận bởi cảm giác lái thể thao xen lẫn nét sang trọng cùng các tính năng hiện đại.

Tính đến nay đã có hơn 6.400 chiếc lăn bánh trên đường phố Việt Nam. 

BMW Series 3 mang lại cảm giác lái chân thực, khả năng vận hành linh hoạt, công nghệ tiên phong và nay còn được trang bị thêm hàng loạt các chi tiết hiện đại như đèn pha công nghệ LED, cản trước thiết kế mới kết hợp với khe hút gió và cụm đèn hậu LED.

Đặc biệt với Series 3, cho dù bạn lựa chọn hệ thống truyền động, lazăng và lốp xe như thế nào thì xe vẫn vận hành yên tĩnh.

Bên cạnh đó, với công suất mạnh mẽ, khả năng xử lý và độ chắc chắn khi ôm cua, Series 3 là một sự lựa chọn phù hợp cho mỗi chuyến đi.

Ngoài ra, xe còn được trang bị chức năng chuyển đổi chế độ vận hành giúp người lái trải nghiệm cả hai cảm giác lái Sport và Comfort, đồng thời còn có hệ thống dẫn đường chuyên dụng BMW Business Navigation System cũng được trang bị tiêu chuẩn trên BMW 330i.

Với mẫu xe BMW 320i phiên bản 100 năm, xe còn được trang bị tính năng hiển thị thông tin trên kính chắn gió - Head Up Display giúp người lái tập trung vào đoạn đường phía trước mà không cần nhìn xuống bảng táp lô.

Bên cạnh các tính năng như trên, BMW Series 3 còn được nhiều khách hàng tại thị trường Việt Nam lựa chọn là bởi xe được nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức và luôn giao ngay cho khách hàng, nhất là trong giai đoạn Tết cổ truyền, nhu cầu tậu xe mới đang tăng cao.

Ngoài việc sở hữu được các mẫu xe dẫn đầu xu hướng, công nghệ tiên tiến, khách hàng BMW tại Việt Nam còn được chăm sóc đặc biệt với các gói dịch vụ độc quyền như Valet Parking - Đậu xe trong trung tâm thành phố.

Khi cần đậu xe trong khu vực quận 1, Tp.HCM và quận Hoàn Kiếm, Hà Nội, khách hàng chỉ cần một cú điện thoại, nhân viên của BMW sẽ đến nhận xe để mang về bãi xe riêng. 

Đây là một trong những chương trình chăm sóc khách hàng chỉ có thể tìm thấy ở các thương hiệu cao cấp mà BMW thực hiện để đem đến thêm niềm vui cho khách hàng tại Việt Nam.

Được biết, từ nay đến hết 28/2, khách hàng mua xe BMW Series 3 và thanh toán 100% giá trị sẽ được tặng gói bảo hành 5 năm hoặc 200.000 km.

* Thông tin chi tiết:

Hotline: 0903 140 099 (phía Nam), 0905 788 088 (phía Bắc).

Tin mới

Các nhà sản xuất ô tô của châu Âu lo ngại chiến tranh thương mại với Mỹ

Các nhà sản xuất ô tô của châu Âu lo ngại chiến tranh thương mại với Mỹ

Ngay cả khi các nhà sản xuất ô tô châu Âu thoát khỏi suy thoái kinh tế dự kiến, vượt qua cơn bão lạm phát và đối mặt với thách thức từ Trung Quốc, họ sẽ phải đối mặt với sự cạnh tranh ngày càng gay gắt khi sản xuất thoát khỏi tình trạng thiếu hụt chất bán dẫn. Một cuộc chiến thương mại với Mỹ có thể gây ra những hậu quả tồi tệ.
Chủ tịch tiếp theo của Toyota: Koji Sato là ai?

Chủ tịch tiếp theo của Toyota: Koji Sato là ai?

Với tư cách là nhà lãnh đạo mới của nhà sản xuất ô tô lớn nhất thế giới và tổ chức quan trọng của Nhật Bản, ông Koji Sato đã được giao nhiệm vụ “thay đổi hoàn toàn mô hình” Toyota Engine từ một nhà sản xuất ô tô thành một “tổ chức di động”.
Mate Rimac: “Cơn gió lạ” của ngành xe điện toàn cầu

Mate Rimac: “Cơn gió lạ” của ngành xe điện toàn cầu

Trên bản đồ xe điện toàn cầu, không có tên Croatia. Nhưng quốc gia nhỏ bé nằm cạnh biển Adriatic này lại có một công dân sở hữu tầm ảnh hưởng lớn tới sự phát triển của xe điện, đặc biệt là phân khúc xe hiệu suất cao. Ở tuổi 34, Mate Rimac là một trong những nhân vật quan trọng nhất của ngành công nghiệp xe hơi trên thế giới.
Nóng cuộc đua ô tô điện: Cạnh tranh nước rút, Tesla khó giữ ngôi đầu

Nóng cuộc đua ô tô điện: Cạnh tranh nước rút, Tesla khó giữ ngôi đầu

Trong khoảng 1,3 tỷ ô tô đang lưu thông trên toàn cầu, xe điện chỉ chiếm chừng 15%. Thị phần của xe điện dù đang ở mức thấp, nhưng tăng đều theo thời gian, và cái tên dẫn đầu vẫn là Tesla – nhà tiên phong trong cả ba lĩnh vực: thiết kế, sản xuất và kinh doanh. Tuy nhiên, nếu nhìn vào gương chiếu hậu, Tesla sẽ nhận ra, các đối thủ bám đuổi ngày càng đông hơn, và khoảng cách cũng dần được thu hẹp lại…
Trung Quốc xuất khẩu ô tô tăng mạnh, Hàn Quốc loay hoay tìm giải pháp

Trung Quốc xuất khẩu ô tô tăng mạnh, Hàn Quốc loay hoay tìm giải pháp

Theo báo cáo Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc, trước tình hình ngành công nghiệp ô tô đang phát triển nhanh chóng của Trung Quốc, đứng thứ hai thế giới vào năm ngoái về xuất khẩu ô tô, chính phủ Hàn Quốc có “nhu cầu cấp thiết” là phải thực hiện các chính sách giúp các nhà xuất khẩu cạnh tranh với các nước láng giềng.