Series 3 - dòng xe thành công nhất của BMW

Thùy Linh
Kể từ khi ra mắt vào năm 1975 đến nay, BMW Series 3 được xem là mẫu xe thành công nhất của BMW trên toàn cầu, chiếm hơn 25% doanh số
Từ nay đến hết 28/2, khách hàng mua xe BMW Series 3 và thanh toán 100% giá trị sẽ được tặng gói bảo hành 5 năm hoặc 200.000 km.
Từ nay đến hết 28/2, khách hàng mua xe BMW Series 3 và thanh toán 100% giá trị sẽ được tặng gói bảo hành 5 năm hoặc 200.000 km.
Kể từ khi ra mắt vào năm 1975 đến nay, BMW Series 3 được xem là mẫu xe thành công nhất của BMW trên toàn cầu, chiếm hơn 25% doanh số.

Nắm bắt được xu hướng và nhu cầu người dùng, nhà nhập khẩu BMW tại Việt Nam luôn đưa về các mẫu xe nổi bật như Series 3. Không ngoài dự đoán, tại thị trường Việt Nam, mẫu sedan thể thao này đã được đón nhận bởi cảm giác lái thể thao xen lẫn nét sang trọng cùng các tính năng hiện đại.

Tính đến nay đã có hơn 6.400 chiếc lăn bánh trên đường phố Việt Nam. 

BMW Series 3 mang lại cảm giác lái chân thực, khả năng vận hành linh hoạt, công nghệ tiên phong và nay còn được trang bị thêm hàng loạt các chi tiết hiện đại như đèn pha công nghệ LED, cản trước thiết kế mới kết hợp với khe hút gió và cụm đèn hậu LED.

Đặc biệt với Series 3, cho dù bạn lựa chọn hệ thống truyền động, lazăng và lốp xe như thế nào thì xe vẫn vận hành yên tĩnh.

Bên cạnh đó, với công suất mạnh mẽ, khả năng xử lý và độ chắc chắn khi ôm cua, Series 3 là một sự lựa chọn phù hợp cho mỗi chuyến đi.

Ngoài ra, xe còn được trang bị chức năng chuyển đổi chế độ vận hành giúp người lái trải nghiệm cả hai cảm giác lái Sport và Comfort, đồng thời còn có hệ thống dẫn đường chuyên dụng BMW Business Navigation System cũng được trang bị tiêu chuẩn trên BMW 330i.

Với mẫu xe BMW 320i phiên bản 100 năm, xe còn được trang bị tính năng hiển thị thông tin trên kính chắn gió - Head Up Display giúp người lái tập trung vào đoạn đường phía trước mà không cần nhìn xuống bảng táp lô.

Bên cạnh các tính năng như trên, BMW Series 3 còn được nhiều khách hàng tại thị trường Việt Nam lựa chọn là bởi xe được nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức và luôn giao ngay cho khách hàng, nhất là trong giai đoạn Tết cổ truyền, nhu cầu tậu xe mới đang tăng cao.

Ngoài việc sở hữu được các mẫu xe dẫn đầu xu hướng, công nghệ tiên tiến, khách hàng BMW tại Việt Nam còn được chăm sóc đặc biệt với các gói dịch vụ độc quyền như Valet Parking - Đậu xe trong trung tâm thành phố.

Khi cần đậu xe trong khu vực quận 1, Tp.HCM và quận Hoàn Kiếm, Hà Nội, khách hàng chỉ cần một cú điện thoại, nhân viên của BMW sẽ đến nhận xe để mang về bãi xe riêng. 

Đây là một trong những chương trình chăm sóc khách hàng chỉ có thể tìm thấy ở các thương hiệu cao cấp mà BMW thực hiện để đem đến thêm niềm vui cho khách hàng tại Việt Nam.

Được biết, từ nay đến hết 28/2, khách hàng mua xe BMW Series 3 và thanh toán 100% giá trị sẽ được tặng gói bảo hành 5 năm hoặc 200.000 km.

* Thông tin chi tiết:

Hotline: 0903 140 099 (phía Nam), 0905 788 088 (phía Bắc).

Tin mới

Xe điện "chất đống" ở các cảng Châu Âu: Điều gì đang xảy ra với các hãng xe Trung Quốc?

Xe điện "chất đống" ở các cảng Châu Âu: Điều gì đang xảy ra với các hãng xe Trung Quốc?

Các nhà sản xuất Trung Quốc đang gửi nhiều xe điện đến châu Âu hơn mức họ có thể bán, dẫn đến hàng nghìn chiếc trong số đó phải “tạm trú” ở các bến cảng. Tình trạng này khiến các nhà khai thác cảng không hài lòng vì tình trạng dư thừa ô tô của Trung Quốc đang cản trở các hoạt động khác của cảng. Một số người nói rằng chúng không còn là cảng nữa mà là bãi đậu xe cho xe điện Trung Quốc mới đến.
Những xu hướng của pin xe điện trong tương lai

Những xu hướng của pin xe điện trong tương lai

Ngành công nghiệp ô tô toàn cầu đang trải qua quá trình chuyển đổi cơ bản từ động cơ đốt trong sang hệ truyền động điện khí hóa. Quá trình này hiện đang trải qua một số khó khăn ngày càng tăng, nhưng sự phát triển của công nghệ pin xe điện (EV) thế hệ tiếp theo vẫn tiếp tục tiến triển không suy giảm.
Thời điểm phù hợp để áp dụng chính sách giảm lệ phí trước bạ ô tô

Thời điểm phù hợp để áp dụng chính sách giảm lệ phí trước bạ ô tô

Thị trường ô tô Việt Nam được xác định đã “tạo đáy” trong ngắn hạn. Một số chuyên gia cho rằng, đây là thời điểm phù hợp cân nhắc áp dụng những chính sách ưu đãi, hỗ trợ, giúp doanh nghiệp vượt qua khó khăn và gia tăng sản lượng. Trong đó, giảm lệ phí trước bạ luôn là chính sách được nhà sản xuất, đại lý phân phối và người tiêu dùng mong đợi.