Siêu xe Audi R8 Spyder đầu tiên cập bến Việt Nam

Trí Dũng
Siêu xe mui trần Audi R8 Spyder đầu tiên sẽ chính thức xuất hiện tại Việt Nam ngay trong đêm 6/9
Theo kế hoạch, R8 Spyder 2013 V8 sẽ được giới thiệu ra thị trường châu Âu vào cuối năm nay với mức giá bán khởi điểm 125.000 Euro - Ảnh: Motor Trend.
Theo kế hoạch, R8 Spyder 2013 V8 sẽ được giới thiệu ra thị trường châu Âu vào cuối năm nay với mức giá bán khởi điểm 125.000 Euro - Ảnh: Motor Trend.
Một nguồn tin cho biết, chiếc siêu xe mui trần Audi R8 Spyder đầu tiên sẽ chính thức xuất hiện tại Việt Nam ngay trong đêm nay (6/9) theo hình thức tạm nhập tái xuất.

Dự kiến đầu tuần sau, R8 Spyder sẽ có mặt tại chi nhánh Audi Hà Nội để chuẩn bị cho màn ra mắt trong khuôn khổ triển lãm Vietnam Motor Show 2012 diễn ra vào cuối tháng này.

Trái với nhiều đồn đoán trước đây, chiếc R8 Spyder 2013 có mặt tại Việt Nam là phiên bản V8 chứ không phải V10.

Audi R8 Spyder 2013 V8 được trang bị động cơ dung tích 4.2 lít, công suất cực đại 424 mã lực, mô-men xoắn cực đại 430Nm. Với động cơ này, chiếc xe có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h trong 4,3 giây và tốc độ tối đa đạt 300 km/h.

Tương tự các phiên bản động cơ V10, chiếc R8 Spyder 2013 V8 cũng được trang bị hộp số S-Tronic 7 cấp ly hợp kép và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian Quattro lừng danh của hãng xe hạng sang đến từ nước Đức.

Ngoại thất R8 Spyder 2013 gây ấn tượng với cụm đèn pha và đèn hậu dạng LED, lưới tản nhiệt khung đơn 6 điểm kết hợp các thanh chrome nằm ngang...

Theo kế hoạch, R8 Spyder 2013 V8 sẽ được giới thiệu ra thị trường châu Âu vào cuối năm nay với mức giá bán khởi điểm 125.000 Euro. Cùng thời điểm có mặt tại Vietnam Motor Show 2012, R8 Spyder 2013 V8 cũng được trưng bày tại triển lãm ôtô Paris (Pháp).

R8 Spyder 2013 V8 là một trong 5 phiên bản mới của dòng xe mạnh nhất do Audi sản xuất, bên cạnh các bản V8 coupe, V10 Spyder, V10 coupe và V10 Plus.

Một số hình ảnh về Audi R8 Spyder 2013 V8:

Siêu xe Audi R8 Spyder đầu tiên cập bến Việt Nam - Ảnh 1

Siêu xe Audi R8 Spyder đầu tiên cập bến Việt Nam - Ảnh 2

Siêu xe Audi R8 Spyder đầu tiên cập bến Việt Nam - Ảnh 3

Siêu xe Audi R8 Spyder đầu tiên cập bến Việt Nam - Ảnh 4

Siêu xe Audi R8 Spyder đầu tiên cập bến Việt Nam - Ảnh 5

Tin mới

Các nhà sản xuất xe điện Trung Quốc đang định hình lại ngành công nghiệp ô tô toàn cầu thế nào?

Các nhà sản xuất xe điện Trung Quốc đang định hình lại ngành công nghiệp ô tô toàn cầu thế nào?

Ngành công nghiệp ô tô thế giới đang bị ảnh hưởng rất lớn bởi các nhà sản xuất ô tô Trung Quốc nhanh chóng mở rộng trên toàn cầu. Để chinh phục các thị trường, các nhà sản xuất ô tô Trung Quốc cung cấp những chiếc xe điện có giá cả phải chăng được thiết kế để gây ấn tượng với người mua xe bằng thiết kế đẹp mắt và nội thất công nghệ cao mới nhất.
Taxi điện mini giá rẻ: Xu thế xanh hoá của ngành vận tải Việt Nam

Taxi điện mini giá rẻ: Xu thế xanh hoá của ngành vận tải Việt Nam

Chỉ sau một năm chính thức vận hành, Let’s Go - hãng taxi điện mini đầu tiên tại Việt Nam - đã ghi dấu ấn với 600 xe Wuling hoạt động tại 4 tỉnh thành, phục vụ hơn 500.000 khách hàng thường xuyên và tạo việc làm cho gần 700 lao động. Đại diện hãng taxi cho biết thành công này không chỉ đến từ mô hình kinh doanh đột phá mà còn nhờ lựa chọn dòng xe chiến lược: Wuling Mini EV và Wuling Bingo.
Ngành công nghiệp ô tô Mỹ kêu gọi Tổng thống Trump thay đổi chính sách thuế quan

Ngành công nghiệp ô tô Mỹ kêu gọi Tổng thống Trump thay đổi chính sách thuế quan

Tổng thống Mỹ Donald Trump cho biết ông muốn tái thiết ngành công nghiệp ô tô Mỹ, thúc đẩy một loạt các nhà máy lắp ráp và việc làm mới bằng cách dựng lên một bức tường thuế quan trên khắp đất nước. Nhưng ngành công nghiệp Mỹ lại đang bày tỏ quan điểm phản đối kế hoạch của ông, cảnh báo rằng kế hoạch đánh thuế nhập khẩu đối với phụ tùng ô tô vào ngày 3 tháng 5 sắp tới sẽ đẩy giá lên cao đối với người mua, phá hủy chuỗi cung ứng và gây ra tình trạng mất việc làm.
#Auto Hashtag: Vì sao Trung Quốc “ngại” xây trạm sạc, dồn lực phát triển công nghệ pin?

#Auto Hashtag: Vì sao Trung Quốc “ngại” xây trạm sạc, dồn lực phát triển công nghệ pin?

Chiếm lĩnh hơn 60% thị phần ô tô điện toàn cầu, Trung Quốc đang vấp phải những trở ngại lớn về hạ tầng trạm sạc và nỗi lo mất an ninh năng lượng. Điều này càng thể hiện rõ nét hơn ở các thị trường quốc tế, trong đó có Việt Nam, khi mà các hãng ô tô điện Trung Quốc dường như không mấy mặn mà với việc xây trạm sạc mà chỉ tập trung bán hàng, phát triển công nghệ mới và tạo độ phủ thương hiệu. Lý do nào cho những chiến lược này, và các hãng xe Trung Quốc đang làm gì để khỏa lấp những thiếu hụt về hạ tầng trạm sạc?