SUV đô thị Ssangyong Tivoli giá 630 triệu đồng

Đức Thọ
Thương hiệu ôtô Hàn Quốc giới thiệu ra thị trường Việt Nam mẫu xe mới Tivoli
Mặt trước xe khá thanh thoát, khe tản nhiệt nhỏ, đèn pha bóng thấu kính và đèn sương mù lớn.
Mặt trước xe khá thanh thoát, khe tản nhiệt nhỏ, đèn pha bóng thấu kính và đèn sương mù lớn.
Thông qua đơn vị phân phối Auto K, mẫu thể thao đa dụng dành cho đô thị Ssangyong Tivoli có mặt tại Việt Nam với phiên bản duy nhất.

“Tân binh” này được trang bị động cơ xăng dung tích 1.6 lít, công suất cực đại 126 mã lực và mô-men xoắn cực đại 157 Nm. Xe sử dụng hộp số tự động Aisin 6 cấp với lẫy chuyển số thể thao tích hợp ngay trên cần số.

Ssangyong Tivoli có 3 tùy chọn chế độ lái Normal, Comford và Sport kết hợp với 3 chế độ vận hành ECO, Power, Winter.

Ngoại thất xe khá cứng cáp, nhiều nét thiết kế dứt khoát, sắc cạnh. Cùng với các đường vuốt thẳng từ đỉnh kính chắn gió xuống đuôi xe tạo cho Ssangyong Tivoli một thân hình vuông vắn. Dù vậy, kiểu thiết kế này lại dễ liên tưởng đến một mẫu SUV khác đang có mặt tại Việt Nam là Suzuki Vitara.

Điểm nhấn ở khoang nội thất là một đường vuốt hình vòng cung chạy vòng từ 2 bên cánh cửa trước và gặp nhau sát chân kính chắn gió.

Ssangyong Tivoli trang bị màn hình thông tin giải trí 7 inch trên bệ trung tâm tương thích với điện thoại thông minh, camera lùi, kết nối bluetooth, cổng USD và HDMI… Màn hình nhỏ trên bảng tap-lô hiển thị màu sắc thời trang, cung cấp toàn bộ các thông tin về tình trạng hoạt động của xe, trong đó đáng chú ý có cảnh báo va chạm và tình trạng hướng quay vô-lăng.

Vô-lăng bọc da tích hợp hệ thống phím điều khiển giải trí, đàm thoại rảnh tay và hệ thống điều khiển hành trình (cruise control). Điểm đáng tiếc là ghế xe không được bọc da mà thay vào đó là bọc nỉ với các đường chỉ khâu nổi.

Ssangyong Tivoli bắt đầu được phân phối nguyên chiếc qua hệ thống Auto K với mức giá bán lẻ 630 triệu đồng.

Một số hình ảnh mẫu xe Ssangyong Tivoli tại thị trường Việt Nam:

SUV đô thị Ssangyong Tivoli giá 630 triệu đồng 1
Xe có kiểu dáng vuông vức với các nét thiết kế dứt khoát.

SUV đô thị Ssangyong Tivoli giá 630 triệu đồng 2
Phần đuôi xe khỏe khoắn, cụm đèn hậu dạng chữ L đã được vuốt mềm.

SUV đô thị Ssangyong Tivoli giá 630 triệu đồng 3
Nét vẽ vòng cung kéo từ 2 bên cửa trước giúp không gian nội thất rộng rãi hơn.

SUV đô thị Ssangyong Tivoli giá 630 triệu đồng 4
Màn hình cảm ứng trung tâm điều khiển các hệ thống giải trí.

SUV đô thị Ssangyong Tivoli giá 630 triệu đồng 5
Xe trang bị hộp số tự động 6 cấp với lẫy chuyển số thể thao tích hợp sát tay nắm.

SUV đô thị Ssangyong Tivoli giá 630 triệu đồng 6
Vô-lăng bọc da tích hợp hệ thống nút điều khiến giải trí, đàm thoại rảnh tay và chức năng cruise control.

Tin mới

Cổ phiếu Xiaomi lao dốc khi người tiêu dùng tố "quảng cáo sai sự thật”

Cổ phiếu Xiaomi lao dốc khi người tiêu dùng tố "quảng cáo sai sự thật”

Cổ phiếu Xiaomi Corp. đã giảm tới 5,7% tại sàn giao dịch Hồng Kông. Sự việc diễn ra sau khi một phương tiện truyền thông địa phương đưa tin về việc hơn 300 người muốn hủy đơn đặt hàng xe điện SU7 Ultra, do lo ngại về "quảng cáo sai sự thật" liên quan đến thiết kế nắp ca-pô của xe.
Xe xanh dẫn đầu thị trường taxi và taxi công nghệ Việt Quý I/2025

Xe xanh dẫn đầu thị trường taxi và taxi công nghệ Việt Quý I/2025

Theo báo cáo mới nhất từ hãng nghiên cứu thị trường đa quốc gia Mordor Intelligence, trong làn sóng xe xanh nở rộ, Xanh SM tiếp tục giữ vững vị trí dẫn đầu thị trường taxi & taxi công nghệ Việt Nam trong quý I/2025 với 39,85% thị phần, gia tăng khoảng cách với đơn vị đứng thứ hai là Grab (35,57%).
#Auto Hashtag: Sử dụng xe PHEV – Có cần sạc pin?

#Auto Hashtag: Sử dụng xe PHEV – Có cần sạc pin?

Plug-in hybrid (PHEV) hay còn gọi là xe lai sạc điện đang trở thành một trong những lựa chọn phổ biến trên thế giới trong làn sóng chuyển dịch sang phương tiện xanh. Cùng với hàng loạt mẫu xe mới xuất hiện tại Việt Nam, một cuộc tranh luận đang bắt đầu nổ ra trong giới kỹ thuật cũng như người tiêu dùng, xoay quanh một câu hỏi tưởng chừng đơn giản: Có nhất thiết phải sạc pin cho xe PHEV không? hay cứ đổ xăng là đủ? Dù câu trả lời có thể phụ thuộc vào nhiều vấn đề như thói quen sử dụng và điều kiện của mỗi người, nhưng dưới góc độ kỹ thuật, kinh tế, môi trường hé lộ nhiều vấn đề không đơn giản.