Suzuki ra mắt Hayate 125 SS 2011

Tú Uyên
Phiên bản 2011 của mẫu xe Hayate 125 SS vừa chính thức được Suzuki Việt Nam tung ra thị trường
Suzuki tin tưởng  Hayate 125 SS 2011 sẽ làm hài lòng người tiêu dùng.
Suzuki tin tưởng Hayate 125 SS 2011 sẽ làm hài lòng người tiêu dùng.
Phiên bản 2011 của mẫu xe Hayate 125 SS vừa chính thức được Suzuki Việt Nam tung ra thị trường.

Suzuki Hayate 125 SS 2011 được trang bị động cơ 4 thì, xi-lanh đơn dung tích 125 phân khối, làm mát bằng không khí. Động cơ có công suất cực đại 9,47 mã lực tại vòng tua máy 8.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 9,8 Nm tại vòng tua máy 6.000 vòng/phút. Hayate 125SS sử dụng hệ thống truyền động vô cấp CVT, hệ thống phun xăng bằng bình xăng con, với bình xăng dung tích 4,6 lít.

Thiết kế của phiên bản mới được lấy cảm hứng từ con tàu nổi tiếng về tốc độ Bullent Train, biểu tưởng nhanh nhẹn, hiện đại của Nhật Bản. Phần đuôi xe đậm phong cách thể thao khi kế thừa những điểm nổi bật nhất của dòng xe danh tiếng GSX-R. Kết hợp theo đó là những ký tự hoa văn thời trang.

Xe sử dụng bánh trước có kích thước 70/90, bánh sau 80/90. Ngoài ba màu sắc truyền thống đỏ - đen, đen và vàng nâu, Hayate 125 SS 2011 có thêm màu trắng xanh. Giá bán cho phiên bản truyền thống là 26,4 triệu đồng, còn phiên bản trắng xanh đặc biệt là 26,9 triệu đồng.

Ông Masami Haga, Tổng giám đốc Suzuki Việt Nam, cho biết Suzuki Hayate 125 SS 2011 được thiết kế dựa trên các kết quả khảo sát về nhu cầu tiêu dùng của người Việt Nam. Chính vì thế, Suzuki tin tưởng  Hayate 125 SS 2011 sẽ làm hài lòng người tiêu dùng.

Tin mới

Tình huống trớ trêu của Ford trước cuộc chiến thuế quan tại Mỹ

Tình huống trớ trêu của Ford trước cuộc chiến thuế quan tại Mỹ

Ford sản xuất hầu hết xe tại Mỹ nhưng lại phụ thuộc rất nhiều vào linh kiện nhập khẩu. Vấn đề đáng nói là nhà sản xuất ô tô phụ thuộc nhiều nhất vào hoạt động sản xuất tại Mỹ lại nằm trong số những công ty bị ảnh hưởng nặng nề nhất bởi thuế quan.
Các ông lớn ô tô Mỹ lo ngại các đối thủ cạnh tranh nước ngoài trước thuế quan mới

Các ông lớn ô tô Mỹ lo ngại các đối thủ cạnh tranh nước ngoài trước thuế quan mới

Các nhà sản xuất ô tô Detroit Three và Nghiệp đoàn công nhân ngành ô tô Mỹ (UAW) đã bày tỏ lo ngại về các thỏa thuận thuế quan mới của Mỹ với Nhật Bản và Liên minh Châu Âu, có mức thuế thấp hơn so với Canada và Mexico. Dữ liệu liên bang cho thấy mức thuế phải trả cho tổng lượng ô tô nhập khẩu từ các nước láng giềng của Mỹ thấp hơn mức 15% mà Tổng thống Donald Trump đã đàm phán với Nhật Bản và EU.
Những điều cần biết về xăng sinh học E10 bán ra từ 1/8

Những điều cần biết về xăng sinh học E10 bán ra từ 1/8

Bộ Công Thương hiện đang tham mưu để trình Chính phủ ban hành lộ trình sử dụng xăng E10 nhằm giảm phát thải khí nhà kính, thực hiện cam kết cân bằng phát thải ròng vào năm 2050, dự kiến thực hiện từ ngày 01/01/2026. Bước đầu, từ ngày 1/8/2025, Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex) và Tổng Công ty Dầu Việt Nam (PV Oil) sẽ thí điểm bán xăng E10 tại TPHCM, TP Hà Nội và TP Hải Phòng.
#Auto Hashtag: Thị trường xe máy Việt Nam xoay trục trước lệnh “cấm xe xăng”

#Auto Hashtag: Thị trường xe máy Việt Nam xoay trục trước lệnh “cấm xe xăng”

Tính đến tháng 9/2024, với hơn 77 triệu xe máy được đăng ký, Việt Nam là một trong những quốc gia có mật độ sử dụng xe hai bánh cao nhất thế giới. Nhưng chỉ trong vòng chưa đầy một thập kỷ tới, diện mạo thị trường này sẽ thay đổi mạnh mẽ khi Hà Nội và TP.HCM chính thức triển khai lộ trình cấm xe máy, ô tô chạy xăng tại khu vực đô thị lõi. Trước bước ngoặt lớn của chính sách, thị trường xe máy tại Việt Nam đang có những phản ứng rõ nét, trong tâm thế không thể chần chừ.