Suzuki Swift 2021 giá gần 550 triệu đồng tại Việt Nam

Xe trang bị màn hình giải trí 10 inch tích hợp Apple CarPlay và Android Auto, động cơ xăng 1.2 lít công suất 82 mã lực...
Suzuki Swift 2021
Ngoại thất Suzuki Swift 2021 không thay đổi nhiều mà chỉ tập trung trau chuốt lại một số chi tiết.

Suzuki Việt Nam chính thức giới thiệu ra thị trường phiên bản mới của mẫu xe cỡ nhỏ Swift 2021 với nhiều nâng cấp đáng chú ý.

Giao diện của Suzuki Swift 2021 vẫn mang phong cách châu Âu. Kích thước xe không thay đổi so với phiên bản tiền nhiệm. Swift 2021 có chiều dài tổng thể 3.840 mm, rộng 1.735 mm, cao 1.495 mm và chiều dài cơ sở 2.450 mm.

Ngoại thất không thay đổi nhiều mà chỉ tập trung trau chuốt lại một số chi tiết. Vành xe hợp kim 2 tông màu được mài bóng. Cụm đèn hậu sử dụng công nghệ LED, thiết kế tay nắm cửa sau ốp vào góc cột C và đẩy lên cao.

Nâng cấp đáng kể nhất ở Suzuki Swift 2021 nằm trong khoang nội thất. Nằm ngay trung tâm là màn hình giải trí cảm ứng kích thước 10 inch tương thích các hệ điều hành Apple CarPlay và Android Auto. Màn hình cũng hiển thị camera lùi nhằm hỗ trợ lái xe an toàn.

Không gian trong xe có màu trang trí mạ bạc trên nền đen chủ đạo. Cụm đồng hồ thiết kế thời trang và cá tính với các màu đỏ và trắng. Xe trang bị chìa khoá thông minh và chức năng khởi động bằng nút bấm.

Suzuki Swift 2021
Khoang nội thất của Suzuki Swift 2021.

Xe sử dụng động cơ xăng 1.2 lít và hộp số vô cấp CVT, công suất cực đại 82 mã lực và mô-men xoắn cực đại 113 Nm. Theo kết quả thử nghiệm tiêu chuẩn, mẫu hatchback cỡ nhỏ có mức tiêu thụ nhiên liệu khi vận hành ngoài đô thị chỉ 4,4 lít/100 km, vận hành hỗn hợp tiêu thụ 5,19 lít và trong đô thị ở mức 6,58 lít.

Suzuki Swift mới sẽ chính thức có mặt trên thị trường Việt Nam kể từ ngày 21/6/2021 với mức giá bán lẻ 549,9 triệu đồng. Xe nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan và có chế độ bảo hành 3 năm, riêng động cơ và hộp số được bảo hành 5 năm hoặc 150.000 km tùy điều kiện nào đến trước.

Tin mới

Tình huống trớ trêu của Ford trước cuộc chiến thuế quan tại Mỹ

Tình huống trớ trêu của Ford trước cuộc chiến thuế quan tại Mỹ

Ford sản xuất hầu hết xe tại Mỹ nhưng lại phụ thuộc rất nhiều vào linh kiện nhập khẩu. Vấn đề đáng nói là nhà sản xuất ô tô phụ thuộc nhiều nhất vào hoạt động sản xuất tại Mỹ lại nằm trong số những công ty bị ảnh hưởng nặng nề nhất bởi thuế quan.
Các ông lớn ô tô Mỹ lo ngại các đối thủ cạnh tranh nước ngoài trước thuế quan mới

Các ông lớn ô tô Mỹ lo ngại các đối thủ cạnh tranh nước ngoài trước thuế quan mới

Các nhà sản xuất ô tô Detroit Three và Nghiệp đoàn công nhân ngành ô tô Mỹ (UAW) đã bày tỏ lo ngại về các thỏa thuận thuế quan mới của Mỹ với Nhật Bản và Liên minh Châu Âu, có mức thuế thấp hơn so với Canada và Mexico. Dữ liệu liên bang cho thấy mức thuế phải trả cho tổng lượng ô tô nhập khẩu từ các nước láng giềng của Mỹ thấp hơn mức 15% mà Tổng thống Donald Trump đã đàm phán với Nhật Bản và EU.
Những điều cần biết về xăng sinh học E10 bán ra từ 1/8

Những điều cần biết về xăng sinh học E10 bán ra từ 1/8

Bộ Công Thương hiện đang tham mưu để trình Chính phủ ban hành lộ trình sử dụng xăng E10 nhằm giảm phát thải khí nhà kính, thực hiện cam kết cân bằng phát thải ròng vào năm 2050, dự kiến thực hiện từ ngày 01/01/2026. Bước đầu, từ ngày 1/8/2025, Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex) và Tổng Công ty Dầu Việt Nam (PV Oil) sẽ thí điểm bán xăng E10 tại TPHCM, TP Hà Nội và TP Hải Phòng.
#Auto Hashtag: Thị trường xe máy Việt Nam xoay trục trước lệnh “cấm xe xăng”

#Auto Hashtag: Thị trường xe máy Việt Nam xoay trục trước lệnh “cấm xe xăng”

Tính đến tháng 9/2024, với hơn 77 triệu xe máy được đăng ký, Việt Nam là một trong những quốc gia có mật độ sử dụng xe hai bánh cao nhất thế giới. Nhưng chỉ trong vòng chưa đầy một thập kỷ tới, diện mạo thị trường này sẽ thay đổi mạnh mẽ khi Hà Nội và TP.HCM chính thức triển khai lộ trình cấm xe máy, ô tô chạy xăng tại khu vực đô thị lõi. Trước bước ngoặt lớn của chính sách, thị trường xe máy tại Việt Nam đang có những phản ứng rõ nét, trong tâm thế không thể chần chừ.