Thaco Kia trình làng Picanto EX MTH giá 395 triệu đồng

Minh Toàn
Ngoại hình không nhiều khác biệt so với bản SX trước đây, nhưng Picanto EX MTH lại có kích thước lớn hơn nên không gian nội thất thoải mái hơn
Theo công bố của Thaco Kia, Picanto EX MTH có mức tiêu hao nhiên liệu trung bình khoảng 5 lít/100 km - Ảnh: HL.<br>
Theo công bố của Thaco Kia, Picanto EX MTH có mức tiêu hao nhiên liệu trung bình khoảng 5 lít/100 km - Ảnh: HL.<br>
Sau SX, Thaco Kia tiếp tục tung ra thị trường trong nước phiên bản mới EX MTH của dòng xe gia đình cỡ nhỏ Picanto EX MTH với mức giá 395 triệu đồng.

Ngoại hình không nhiều khác biệt so với bản SX trước đây, nhưng Picanto EX MTH lại có kích thước lớn hơn (chiều dài 3.595 mm, rộng 1.595 mm và cao 1.490 mm) nên không gian bên trong xe rộng rãi hơn.

Sự thay đổi của Picanto EX MTH tập trung ở bên trong xe với sự xuất hiện của vô-lăng 2 chấu kiểu mới thay thế cho kiểu 3 chấu thông thường. Toàn bộ ghế ngồi được bọc da, hàng ghế sau dễ gập xuống để tăng thêm khoảng không gian đựng hành lý. Bề mặt táp-lô được phối màu tối đan xen với những mảng kim loại sáng.

Picanto EX MTH được trang bị hệ thống tay lái trợ lực điện tử, điều hòa tự động, cửa sổ trời, tay nắm cửa mạ c-rôm, dàn âm thanh gồm một đầu đọc CD và 4 loa có tích hợp khe cắm USB/AUX/iPod,… Trang bị an toàn tiêu chuẩn gồm 2 túi khí trước, hệ thống chống bó cứng phanh ABS, cảm biến lùi,…

Chiếc xe gia đình mới của Thaco Kia mang động cơ I4 DOHC phun xăng đa điểm dung tích 1.2 lít công suất cực đại 87 mã lực và mô-men xoắn cực đại 120 Nm. Xe được trang bị hệ dẫn động và bộ mâm hợp kim đúc có kích thước 165/60/R14. Picanto EX MTH có hai tùy chọn hộp số gồm số sàn 5 cấp và tự động 4 cấp.

Theo công bố của Thaco Kia, Picanto EX MTH có tốc độ tối đa 169 km/giờ cùng mức tiêu hao nhiên liệu trung bình khoảng 5 lít/100 km. Mẫu xe này bắt đầu được bán ra thị trường từ 1/11 với mức giá 395 triệu đồng.

Tin mới

Xe điện "chất đống" ở các cảng Châu Âu: Điều gì đang xảy ra với các hãng xe Trung Quốc?

Xe điện "chất đống" ở các cảng Châu Âu: Điều gì đang xảy ra với các hãng xe Trung Quốc?

Các nhà sản xuất Trung Quốc đang gửi nhiều xe điện đến châu Âu hơn mức họ có thể bán, dẫn đến hàng nghìn chiếc trong số đó phải “tạm trú” ở các bến cảng. Tình trạng này khiến các nhà khai thác cảng không hài lòng vì tình trạng dư thừa ô tô của Trung Quốc đang cản trở các hoạt động khác của cảng. Một số người nói rằng chúng không còn là cảng nữa mà là bãi đậu xe cho xe điện Trung Quốc mới đến.
Những xu hướng của pin xe điện trong tương lai

Những xu hướng của pin xe điện trong tương lai

Ngành công nghiệp ô tô toàn cầu đang trải qua quá trình chuyển đổi cơ bản từ động cơ đốt trong sang hệ truyền động điện khí hóa. Quá trình này hiện đang trải qua một số khó khăn ngày càng tăng, nhưng sự phát triển của công nghệ pin xe điện (EV) thế hệ tiếp theo vẫn tiếp tục tiến triển không suy giảm.
Thời điểm phù hợp để áp dụng chính sách giảm lệ phí trước bạ ô tô

Thời điểm phù hợp để áp dụng chính sách giảm lệ phí trước bạ ô tô

Thị trường ô tô Việt Nam được xác định đã “tạo đáy” trong ngắn hạn. Một số chuyên gia cho rằng, đây là thời điểm phù hợp cân nhắc áp dụng những chính sách ưu đãi, hỗ trợ, giúp doanh nghiệp vượt qua khó khăn và gia tăng sản lượng. Trong đó, giảm lệ phí trước bạ luôn là chính sách được nhà sản xuất, đại lý phân phối và người tiêu dùng mong đợi.