Thay đổi lớn ở Yamaha Nouvo SX 125

Trí Dũng
Mẫu xe máy tay ga Nouvo SX 125 vừa được Yamaha Việt Nam tung ra thị trường với mức giá bán lẻ xung quanh 36 triệu đồng
Thay đổi lớn nhất ở thế hệ này là việc sử dụng động cơ CVT trang bị công nghệ phun xăng điện tử - Ảnh: Yamaha.
Thay đổi lớn nhất ở thế hệ này là việc sử dụng động cơ CVT trang bị công nghệ phun xăng điện tử - Ảnh: Yamaha.
Phiên bản mới nhất của dòng xe máy tay ga Nouvo, chiếc Nouvo SX 125, vừa được Yamaha Việt Nam tung ra thị trường với mức giá bán lẻ xung quanh 36 triệu đồng.

Thay đổi lớn nhất ở thế hệ này là việc sử dụng động cơ CVT trang bị công nghệ phun xăng điện tử, dung tích 125 cm3 làm mát bằng dung dịch thay vì động cơ 135 cm3 sử dụng chế hòa khí ở phiên bản trước.

Đây cũng chính là điểm mà người tiêu dùng mong chờ từ lâu ở mẫu xe tay ga nổi tiếng của liên doanh Nhật Bản. Với động cơ và công nghệ mới, khả năng tiết kiệm nhiên liệu của Nouvo SX mới sẽ được cải thiện đáng kể.

Động cơ mới của Nouvo SX 125 cho công suất 10,4 mã lực tại vòng tua 8.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 10,5 Nm tại vòng tua 6.000 vòng/phút. Xe sử dụng dẫn động dây đai.

Thiết kế của Nouvo SX 125 cũng có một số điểm mới như đèn Led gắn mặt đồng hồ hiển thị chỉ số tiêu hao nhiên liệu, đèn pha kiểu Projector, đèn phanh dạng Led, đèn xi-nhan tách hẳn khỏi cụm đèn sau và gắn liền với hai cánh ở đuôi xe. Ngăn chứa đồ của Nouvo SX 125 cũng mở rộng hơn, giá để chân sau thiết kế mới…

Nouvo SX 125 có đến 7 màu, trong đó 4 màu cho phiên bản tiêu chuẩn là trắng, tím, đen và đỏ. Ba màu cho phiên bản thể thao RC là vàng, đỏ và trắng.

Mức giá bán lẻ sau thuế của Nouvo SX 125 bản thể thao RC là 36,9 triệu đồng, bản tiêu chuẩn STD là 35,9 triệu đồng.

Hình ảnh chi tiết Yamaha Nouvo SX 125:

Thay đổi lớn ở Yamaha Nouvo SX 125 - Ảnh 1

Thay đổi lớn ở Yamaha Nouvo SX 125 - Ảnh 2

Thay đổi lớn ở Yamaha Nouvo SX 125 - Ảnh 3

Thay đổi lớn ở Yamaha Nouvo SX 125 - Ảnh 4

Thay đổi lớn ở Yamaha Nouvo SX 125 - Ảnh 5

Thay đổi lớn ở Yamaha Nouvo SX 125 - Ảnh 6

Thay đổi lớn ở Yamaha Nouvo SX 125 - Ảnh 7

Thay đổi lớn ở Yamaha Nouvo SX 125 - Ảnh 8

Thay đổi lớn ở Yamaha Nouvo SX 125 - Ảnh 9

Thay đổi lớn ở Yamaha Nouvo SX 125 - Ảnh 10

Tin mới

Ngành công nghiệp ô tô Mỹ kêu gọi Tổng thống Trump thay đổi chính sách thuế quan

Ngành công nghiệp ô tô Mỹ kêu gọi Tổng thống Trump thay đổi chính sách thuế quan

Tổng thống Mỹ Donald Trump cho biết ông muốn tái thiết ngành công nghiệp ô tô Mỹ, thúc đẩy một loạt các nhà máy lắp ráp và việc làm mới bằng cách dựng lên một bức tường thuế quan trên khắp đất nước. Nhưng ngành công nghiệp Mỹ lại đang bày tỏ quan điểm phản đối kế hoạch của ông, cảnh báo rằng kế hoạch đánh thuế nhập khẩu đối với phụ tùng ô tô vào ngày 3 tháng 5 sắp tới sẽ đẩy giá lên cao đối với người mua, phá hủy chuỗi cung ứng và gây ra tình trạng mất việc làm.
#Auto Hashtag: Vì sao Trung Quốc “ngại” xây trạm sạc, dồn lực phát triển công nghệ pin?

#Auto Hashtag: Vì sao Trung Quốc “ngại” xây trạm sạc, dồn lực phát triển công nghệ pin?

Chiếm lĩnh hơn 60% thị phần ô tô điện toàn cầu, Trung Quốc đang vấp phải những trở ngại lớn về hạ tầng trạm sạc và nỗi lo mất an ninh năng lượng. Điều này càng thể hiện rõ nét hơn ở các thị trường quốc tế, trong đó có Việt Nam, khi mà các hãng ô tô điện Trung Quốc dường như không mấy mặn mà với việc xây trạm sạc mà chỉ tập trung bán hàng, phát triển công nghệ mới và tạo độ phủ thương hiệu. Lý do nào cho những chiến lược này, và các hãng xe Trung Quốc đang làm gì để khỏa lấp những thiếu hụt về hạ tầng trạm sạc?
Robotaxi: “Ván cờ” cuối của Tesla?

Robotaxi: “Ván cờ” cuối của Tesla?

Các giám đốc điều hành của Tesla nói rằng những chiếc xe mới ra mắt trong năm nay sẽ chỉ là phiên bản giá cả phải chăng hơn của những chiếc xe hiện có. Thay vào đó, công ty đang tập trung vào việc ra mắt Cybercab vào năm tới, một mẫu xe không có vô lăng hoặc bàn đạp sẽ được sản xuất hàng triệu chiếc cho các đội xe gọi xe tự hành. Musk tin rằng đây sẽ là sản phẩm “bom tấn” tiếp theo của công ty ông sau Model Y, trước khi chuyển sang robot hình người.
Nissan cảnh báo khoản lỗ 5,3 tỷ USD do chi phí tái cấu trúc cao hơn

Nissan cảnh báo khoản lỗ 5,3 tỷ USD do chi phí tái cấu trúc cao hơn

Nissan đã cảnh báo về khoản lỗ hàng năm lớn nhất lên tới 750 tỷ Yên (5,3 tỷ USD) do chi phí tái cấu trúc cao hơn dự kiến ​​khi nhà sản xuất ô tô Nhật Bản đang gặp khó khăn này phải đối mặt với một ranh giới mới về áp lực tài chính từ cuộc chiến thuế quan của Mỹ.