Toyota Fortuner 2014 giá từ 892 triệu đồng

Trí Dũng
Mẫu xe đa dụng Fortuner thế hệ mới nhất vừa được Toyota Việt Nam giới thiệu ra thị trường với 5 phiên bản khác nhau
Ngoại thất Fortuner TRD Sportivo 2014 kế thừa phần lớn những ưu điểm từ phiên bản Fortuner V.
Ngoại thất Fortuner TRD Sportivo 2014 kế thừa phần lớn những ưu điểm từ phiên bản Fortuner V.
Mẫu xe đa dụng Fortuner thế hệ mới nhất vừa được Toyota Việt Nam giới thiệu ra thị trường với 5 phiên bản khác nhau.

Trong đó, đáng chú ý là phiên bản Fortuner TRD Sportivo với 2 lựa chọn hệ truyền đồng gồm 1 cầu và 2 cầu.

Ngoại thất Fortuner TRD Sportivo 2014 kế thừa phần lớn những ưu điểm từ phiên bản Fortuner V.

Ở phần nội thất, bảng điều khiển trung tâm có thiết kế nhấn mạnh vào chiều ngang, qua đó tạo cảm giác ca-bin rộng hơn. Vô-lăng bọc da và ốp gỗ tích hợp các nút điều chỉnh âm thanh và màn hình đa thông tin.

Fortuner 2014 được trang bị cửa sổ chỉnh điện với chức năng lên/xuống 1 chạm và chống kẹt phía người lái. Xe được trang bị dàn âm thanh 6 loa, đầu đọc phía trước là loại CD 1 đĩa cho phiên bản V (4x2) và DVD cho phiên bản V (4x4) có thể kết nối với các thiết bị giải trí cầm tay thông qua cổng USB/AUX và bluetooth.

Fortuner TRD Sportivo 2014 có 2 lựa chọn động cơ xăng và dầu. Trong đó, động cơ xăng có dung tích 2.7 lít, 4 xi-lanh thẳng hàng, 16 van, DOHC, VVT-i. Động cơ này cho công suất cực đại 158 mã lực tại tua máy 5.200 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 246 Nm tại tua máy 3.800 vòng/phút. Các phiên bản này đều trang bị hộp số tự động 4 cấp.

Động cơ dầu chỉ có duy nhất trên phiên bản Fortuner G 4x2 với dung tích 2.5 lít. Đây cũng là phiên bản duy nhất sử dụng hộp số sàn 5 cấp.

Fortuner 2014 sẽ chính thức có mặt trên thị trường kể từ ngày mai 20/5/2014) tại hệ thống đại lý và trạm dịch vụ ủy quyền Toyota trên toàn quốc.

Giá bán lẻ và thông số kỹ thuật Toyota Fortuner 2014
Phiên bản Giá bán lẻ (VND)
Fortuner G 4x2
Số sàn 5 cấp
2.5 Diesel, DOHC, Common-rail, Turbo charger
892.000.000
Fortuner V 4x2
Số tự động 4 cấp
2.7 Gasoline, DOHC, VVT-i., EFI
950.000.000
Fortuner V 4x4
Số tự động 4 cấp
2.7 Gasoline, DOHC, VVT-i., EFI
1.056.000.000
Fortuner TRD Sportivo (V 4x2)
Số tự động 4 cấp
2.7 Gasoline, DOHC, VVT-i., EFI
1.009.000.000
Fortuner TRD Sportivo (V 4x4)
Số tự động 4 cấp
2.7 Gasoline, DOHC, VVT-i., EFI
1.115.000.000

Tin mới

Tình huống trớ trêu của Ford trước cuộc chiến thuế quan tại Mỹ

Tình huống trớ trêu của Ford trước cuộc chiến thuế quan tại Mỹ

Ford sản xuất hầu hết xe tại Mỹ nhưng lại phụ thuộc rất nhiều vào linh kiện nhập khẩu. Vấn đề đáng nói là nhà sản xuất ô tô phụ thuộc nhiều nhất vào hoạt động sản xuất tại Mỹ lại nằm trong số những công ty bị ảnh hưởng nặng nề nhất bởi thuế quan.
Các ông lớn ô tô Mỹ lo ngại các đối thủ cạnh tranh nước ngoài trước thuế quan mới

Các ông lớn ô tô Mỹ lo ngại các đối thủ cạnh tranh nước ngoài trước thuế quan mới

Các nhà sản xuất ô tô Detroit Three và Nghiệp đoàn công nhân ngành ô tô Mỹ (UAW) đã bày tỏ lo ngại về các thỏa thuận thuế quan mới của Mỹ với Nhật Bản và Liên minh Châu Âu, có mức thuế thấp hơn so với Canada và Mexico. Dữ liệu liên bang cho thấy mức thuế phải trả cho tổng lượng ô tô nhập khẩu từ các nước láng giềng của Mỹ thấp hơn mức 15% mà Tổng thống Donald Trump đã đàm phán với Nhật Bản và EU.
Những điều cần biết về xăng sinh học E10 bán ra từ 1/8

Những điều cần biết về xăng sinh học E10 bán ra từ 1/8

Bộ Công Thương hiện đang tham mưu để trình Chính phủ ban hành lộ trình sử dụng xăng E10 nhằm giảm phát thải khí nhà kính, thực hiện cam kết cân bằng phát thải ròng vào năm 2050, dự kiến thực hiện từ ngày 01/01/2026. Bước đầu, từ ngày 1/8/2025, Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex) và Tổng Công ty Dầu Việt Nam (PV Oil) sẽ thí điểm bán xăng E10 tại TPHCM, TP Hà Nội và TP Hải Phòng.
#Auto Hashtag: Thị trường xe máy Việt Nam xoay trục trước lệnh “cấm xe xăng”

#Auto Hashtag: Thị trường xe máy Việt Nam xoay trục trước lệnh “cấm xe xăng”

Tính đến tháng 9/2024, với hơn 77 triệu xe máy được đăng ký, Việt Nam là một trong những quốc gia có mật độ sử dụng xe hai bánh cao nhất thế giới. Nhưng chỉ trong vòng chưa đầy một thập kỷ tới, diện mạo thị trường này sẽ thay đổi mạnh mẽ khi Hà Nội và TP.HCM chính thức triển khai lộ trình cấm xe máy, ô tô chạy xăng tại khu vực đô thị lõi. Trước bước ngoặt lớn của chính sách, thị trường xe máy tại Việt Nam đang có những phản ứng rõ nét, trong tâm thế không thể chần chừ.