Toyota hỗ trợ khách hàng có xe bị ngập nước
Toyota Việt Nam vừa thông báo sẽ hỗ trợ sửa chữa những chiếc xe bị hư hỏng do ngập nước của khách hàng
Công ty Ôtô Toyota Việt Nam (TMV) vừa thông báo sẽ hỗ trợ sửa chữa những chiếc xe bị hư hỏng do ngập nước của khách hàng.
Cụ thể, TMV sẽ tiến hành hỗ trợ toàn bộ tiền công lao động cho việc thay thế các chi tiết động cơ hoặc thay động cơ tổng thành cho các xe Toyota sản xuất tại Việt Nam bị ảnh hưởng bởi ngập nước; Hỗ trợ toàn bộ chi phí giao hàng bằng duờng hàng không cho các chi tiết thay thế của động cơ xe Toyota và Lexus nhằm cung cấp nhanh nhất phụ tùng thay thế; Cung cấp miễn phí sách hướng dẫn sửa chữa hỏng hóc do bị ngập nước cho khách hàng và cử các chuyên gia kỹ thuật đến hỗ trợ các đại lý sửa chữa xe bị hỏng hóc.
Ngoài ra, TMV cũng sẽ tăng ca làm việc lên 12 tiếng mỗi ngày, kể cả ngày nghỉ, tại các trạm sửa chữa và bảo dưỡng nhằm phục vụ khách hàng tối đa.
Đồng thời, TMV cũng khuyến cáo do việc sửa chữa xe bị ngập nước rất phức tạp liên quan đến hệ thống điện và điện tử các khách hàng cần đưa xe đến hệ thống đại lý của TMV để sửa chữa.
TMV cho biết, chương trình hỗ trợ khách hàng sẽ kéo dài đến hết ngày 31/12/2008.
Tính đến nay, sau 5 ngày mưa lớn dẫn đến tình trạng ngập lụt tại Hà Nội và các tỉnh thành phía Bắc, các đại lý của TMV đã tiếp nhận 200 chiếc xe bị hỏng hóc do ngập nước. TMV dự kiến con số này sẽ còn tăng thêm nhiều trong những ngày tới.
Cụ thể, TMV sẽ tiến hành hỗ trợ toàn bộ tiền công lao động cho việc thay thế các chi tiết động cơ hoặc thay động cơ tổng thành cho các xe Toyota sản xuất tại Việt Nam bị ảnh hưởng bởi ngập nước; Hỗ trợ toàn bộ chi phí giao hàng bằng duờng hàng không cho các chi tiết thay thế của động cơ xe Toyota và Lexus nhằm cung cấp nhanh nhất phụ tùng thay thế; Cung cấp miễn phí sách hướng dẫn sửa chữa hỏng hóc do bị ngập nước cho khách hàng và cử các chuyên gia kỹ thuật đến hỗ trợ các đại lý sửa chữa xe bị hỏng hóc.
Ngoài ra, TMV cũng sẽ tăng ca làm việc lên 12 tiếng mỗi ngày, kể cả ngày nghỉ, tại các trạm sửa chữa và bảo dưỡng nhằm phục vụ khách hàng tối đa.
Đồng thời, TMV cũng khuyến cáo do việc sửa chữa xe bị ngập nước rất phức tạp liên quan đến hệ thống điện và điện tử các khách hàng cần đưa xe đến hệ thống đại lý của TMV để sửa chữa.
TMV cho biết, chương trình hỗ trợ khách hàng sẽ kéo dài đến hết ngày 31/12/2008.
Tính đến nay, sau 5 ngày mưa lớn dẫn đến tình trạng ngập lụt tại Hà Nội và các tỉnh thành phía Bắc, các đại lý của TMV đã tiếp nhận 200 chiếc xe bị hỏng hóc do ngập nước. TMV dự kiến con số này sẽ còn tăng thêm nhiều trong những ngày tới.