Toyota mở chiến dịch mùa hè

Đ.Thọ
Từ ngày 2/5, Công ty Ôtô Toyota Việt Nam đã tung ra chiến dịch mùa hè nhằm tăng cường chăm sóc khách hàng
Màu mới của Corolla Altis.
Màu mới của Corolla Altis.
Từ ngày 2/5, Công ty Ôtô Toyota Việt Nam (TMV) đã tung ra chiến dịch mùa hè nhằm tăng cường chăm sóc khách hàng.

Trong đó có chương trình “Ưu đãi mùa hè 2007” được áp dụng tại tất cả mạng lưới bán hàng của Toyota trên toàn quốc.

Chương trình sẽ dành cho toàn bộ khách hàng là chủ sở hữu xe Toyota đến sửa chữa, bảo dưỡng hoặc mua các sản phẩm chính hiệu Toyota tại các đại lý ôtô của Toyota trên toàn quốc có hóa đơn phát hành trong thời gian từ ngày 02/05/2007 đến ngày 30/06/2007 và số tiền thanh toán trên 500.000 đồng (không bao gồm thuế GTGT) sẽ nhận được quà và phiếu tham gia rút thăm trúng thưởng.

Các giải thưởng gồm TV LCD Samsung S71 32" và 1 dàn âm thanh Home theater (2 giải), 1 TV LCD Samsung S71 32" (4 giải), 1 Refrigerator Electrolux 424L (6 giải), quà tặng trị giá 150.000 đồng.

Bên cạnh đó, Toyota cũng tiến hành giới thiệu màu mới cho xe Corolla Altis.

Tin mới

Những điều chưa biết về “Henry Ford” của ngành ô tô Trung Quốc

Những điều chưa biết về “Henry Ford” của ngành ô tô Trung Quốc

Li Shufu (Lý Thư Phúc), chủ tịch của Zhejiang Geely Holding Group, thường được ví như “Henry Ford” của Trung Quốc. Tỷ phú này có nhiều điểm tương đồng với huyền thoại ngành ô tô Henry Ford, người đã đặt nền móng trong cuộc cách mạng hóa ngành công nghiệp ô tô Mỹ và có ảnh hưởng rất lớn đến ngành ô tô thế giới.
#Auto Hashtag: "Vết nứt" của ngành ô tô Trung Quốc

#Auto Hashtag: "Vết nứt" của ngành ô tô Trung Quốc

Ngành công nghiệp ô tô Trung Quốc từng là biểu tượng cho sức mạnh sản xuất quốc gia, giờ đang phải vật lộn trong vòng xoáy khủng hoảng. Sau nhiều năm tăng trưởng nhờ trợ cấp, thị trường xe điện Trung Quốc đang rơi vào vòng xoáy bội cung, khủng hoảng niềm tin và méo mó cấu trúc toàn ngành. Những vết nứt của mô hình “phát triển bằng mọi giá” đang dần lộ rõ ở thị trường ô tô lớn nhất thế giới.