Toyota mở rộng dịch vụ tại miền Trung

Đ. Thọ
Ngày 2/8, Công ty Cổ phần Toyota Vinh (TVC) đã chính thức trở thành trạm dịch vụ ủy quyền mới của Toyota tại Bắc Trung Bộ
Đến nay Toyota Việt Nam đã có 16 đại lý và trạm dịch vụ ủy quyền trên cả nước.
Đến nay Toyota Việt Nam đã có 16 đại lý và trạm dịch vụ ủy quyền trên cả nước.
Ngày 2/8, Công ty Cổ phần Toyota Vinh (TVC) đã chính thức trở thành trạm dịch vụ ủy quyền mới của Toyota tại Bắc Trung Bộ.

Với việc TVC đi vào hoạt động, đến nay Toyota Việt Nam đã có 16 đại lý và trạm dịch vụ ủy quyền trên cả nước.

TVC có tổng diện tích mặt bằng xây dựng là 2.500 m2, xây dựng trên một tòa nhà 3 tầng. Trong đó tầng 1 bao gồm phòng trưng bày sản phẩm rộng 420m2, phòng dịch vụ và khu bảo dưỡng sửa chữa chung rộng trên 1,700m2; tầng 2 rộng trên 2,000m2 được sử dụng cho khu sửa chữa thân vỏ và sơn cùng với khu văn phòng; và tầng hầm là bãi đỗ xe rộng 2,255m2 có sức chứa trên 50 xe ô tô.

Theo kế hoạch, TVC sẽ tiếp đón 450 xe vào làm dịch vụ mỗi tháng.

Toyota Vinh có đội ngũ 50 nhân viên, trong đó bao gồm 30 kỹ thuật viên được đào tạo chuyên sâu và tay nghề cao. Các kỹ thuật viên của Toyota Vinh được huấn luyện chuyên sâu theo từng công đoạn của quy trình bảo dưỡng và sửa chữa theo tiêu chuẩn của Toyota.

Tin mới

Xe điện "chất đống" ở các cảng Châu Âu: Điều gì đang xảy ra với các hãng xe Trung Quốc?

Xe điện "chất đống" ở các cảng Châu Âu: Điều gì đang xảy ra với các hãng xe Trung Quốc?

Các nhà sản xuất Trung Quốc đang gửi nhiều xe điện đến châu Âu hơn mức họ có thể bán, dẫn đến hàng nghìn chiếc trong số đó phải “tạm trú” ở các bến cảng. Tình trạng này khiến các nhà khai thác cảng không hài lòng vì tình trạng dư thừa ô tô của Trung Quốc đang cản trở các hoạt động khác của cảng. Một số người nói rằng chúng không còn là cảng nữa mà là bãi đậu xe cho xe điện Trung Quốc mới đến.
Những xu hướng của pin xe điện trong tương lai

Những xu hướng của pin xe điện trong tương lai

Ngành công nghiệp ô tô toàn cầu đang trải qua quá trình chuyển đổi cơ bản từ động cơ đốt trong sang hệ truyền động điện khí hóa. Quá trình này hiện đang trải qua một số khó khăn ngày càng tăng, nhưng sự phát triển của công nghệ pin xe điện (EV) thế hệ tiếp theo vẫn tiếp tục tiến triển không suy giảm.