Toyota ra mắt phiên bản Innova GSR 2011

An Nhi
Liên doanh ôtô đến từ Nhật Bản vừa chính thức tung ra thị trường phiên bản mới Innova GSR 2011
Innova GSR 2011 được xem là phiên bản nâng cấp đặc biệt của Innova G.
Innova GSR 2011 được xem là phiên bản nâng cấp đặc biệt của Innova G.
Liên doanh ôtô đến từ Nhật Bản vừa chính thức tung ra thị trường phiên bản mới Innova GSR 2011.

Về cơ bản, Innova GSR 2011 chính là phiên bản nâng cấp của bản Innova G vốn đang khá ăn khách trên thị trường Việt Nam.

Điểm mới ở Innova GSR 2011 chính là việc được trang bị thêm nhiều tính năng và tiện ích mới. Trong đó đáng chú ý là hàng ghế thứ 2 được trang bị ghế thương gia bọc da có vị trí độc lập, tay vịn có thể gập được thay vì hàng ghế băng thông thường. Hệ thống giải trí hàng ghế sau gồm đầu DVD và màn hình cản ứng LCD 8 inche, điều khiển từ xa, tai nghe không dây đầy tiện ích. Đầu đọc ở phía trước là loại 2DIN 1CD có thể kết nối với thiết bị USB hoặc máy nghe nhạc iPOD.

Động cơ của Innova GSR 2011 là loại 1TR-FE 2.0 lít có hệ thống điều phối van biến thiên thông minh VTT-i. Hộp số là loại số sản 5 cấp. Innova GSR 2011 sử dụng lò xo cuộn, đòn kép và thanh cân bằng cho hệ thống treo trước, hệ thống treo sau có cấu trúc 4 điểm liên kết với lò xo cuộn và tay đòn bên.

Xét về doanh số, Innova chính là mẫu xe của Toyota gặt hái được nhiều thành công nhất tại thị trường Việt Nam. Kể từ lần đầu tiên được tung ra thị trường vào tháng 1/2006, đến nay Innova đã đạt sản lượng kỷ lục trên 53.000 chiếc.

Tiếp nối thành công của các phiên bản trước, Toyota Việt Nam đã đặt ra mục tiêu sản lượng bán hàng cho Innova GSR 2011 là 100 xe/tháng.

Innova GSR 2011 đã chính thức có mặt tại thị trường kể từ ngày 15/2 với mức giá bán lẻ đã bao gồm thuế giá trị gia tăng là 754 triệu đồng.

Tin mới

Những lưu ý cần biết khi sử dụng tài khoản giao thông

Những lưu ý cần biết khi sử dụng tài khoản giao thông

Tài khoản giao thông là tài khoản mở cho chủ phương tiện giao thông đường bộ và kết nối với phương tiện thanh toán hợp pháp để thực hiện thanh toán không dùng tiền mặt theo quy định của pháp luật về ngân hàng.
“Bệ đỡ” chính sách: Điều kiện cần để phát triển ngành công nghiệp ô tô Việt giai đoạn mới

“Bệ đỡ” chính sách: Điều kiện cần để phát triển ngành công nghiệp ô tô Việt giai đoạn mới

Trong giai đoạn vừa qua, Việt Nam đã có nhiều thay đổi cả về qui mô dân số, tăng trưởng kinh tế và chất lượng tăng trưởng. Qui mô, sản phẩm và thị trường tiêu thụ ô tô trong nước đã có khác nhiều so với trước đây. Trên thế giới và các nước trong khu vực đặc biệt là Trung Quốc và Thái Lan ngành ô tô đang có những phát triển rất ấn tượng, tham gia ngày càng sâu vào chuỗi giá trị và nguy cơ thị trường xe sản xuất trong nước bị giảm thị phần ngay tại thị trường trong nước là điều khó tránh khỏi nếu như không có những cơ chế chính sách phù hợp.
EU đã có đủ sự ủng hộ để áp thuế xe điện Trung Quốc

EU đã có đủ sự ủng hộ để áp thuế xe điện Trung Quốc

Pháp, Hy Lạp, Ý và Ba Lan sẽ bỏ phiếu vào thứ Sáu tuần này để ủng hộ mức thuế lên tới 45% đối với xe điện (EV) nhập khẩu được sản xuất tại Trung Quốc, đủ để thúc đẩy các biện pháp thương mại cấp cao nhất của Liên minh châu Âu và có nguy cơ bị Bắc Kinh trả đũa.