Toyota ra mắt phiên bản Innova GSR 2011

An Nhi
Liên doanh ôtô đến từ Nhật Bản vừa chính thức tung ra thị trường phiên bản mới Innova GSR 2011
Innova GSR 2011 được xem là phiên bản nâng cấp đặc biệt của Innova G.
Innova GSR 2011 được xem là phiên bản nâng cấp đặc biệt của Innova G.
Liên doanh ôtô đến từ Nhật Bản vừa chính thức tung ra thị trường phiên bản mới Innova GSR 2011.

Về cơ bản, Innova GSR 2011 chính là phiên bản nâng cấp của bản Innova G vốn đang khá ăn khách trên thị trường Việt Nam.

Điểm mới ở Innova GSR 2011 chính là việc được trang bị thêm nhiều tính năng và tiện ích mới. Trong đó đáng chú ý là hàng ghế thứ 2 được trang bị ghế thương gia bọc da có vị trí độc lập, tay vịn có thể gập được thay vì hàng ghế băng thông thường. Hệ thống giải trí hàng ghế sau gồm đầu DVD và màn hình cản ứng LCD 8 inche, điều khiển từ xa, tai nghe không dây đầy tiện ích. Đầu đọc ở phía trước là loại 2DIN 1CD có thể kết nối với thiết bị USB hoặc máy nghe nhạc iPOD.

Động cơ của Innova GSR 2011 là loại 1TR-FE 2.0 lít có hệ thống điều phối van biến thiên thông minh VTT-i. Hộp số là loại số sản 5 cấp. Innova GSR 2011 sử dụng lò xo cuộn, đòn kép và thanh cân bằng cho hệ thống treo trước, hệ thống treo sau có cấu trúc 4 điểm liên kết với lò xo cuộn và tay đòn bên.

Xét về doanh số, Innova chính là mẫu xe của Toyota gặt hái được nhiều thành công nhất tại thị trường Việt Nam. Kể từ lần đầu tiên được tung ra thị trường vào tháng 1/2006, đến nay Innova đã đạt sản lượng kỷ lục trên 53.000 chiếc.

Tiếp nối thành công của các phiên bản trước, Toyota Việt Nam đã đặt ra mục tiêu sản lượng bán hàng cho Innova GSR 2011 là 100 xe/tháng.

Innova GSR 2011 đã chính thức có mặt tại thị trường kể từ ngày 15/2 với mức giá bán lẻ đã bao gồm thuế giá trị gia tăng là 754 triệu đồng.

Tin mới

EU và Đức đạt thỏa thuận khí thải cho xe hơi năm 2035

EU và Đức đạt thỏa thuận khí thải cho xe hơi năm 2035

Sau căng thẳng leo thang những ngày qua, cuối cùng Đức đã đạt được được thỏa thuận với Liên minh châu Âu về một quy định mang tính bước ngoặt yêu cầu ô tô mới phải trung hòa carbon vào năm 2035, giải quyết tranh chấp có nguy cơ làm suy yếu kế hoạch chi tiết đầy tham vọng của khối này nhằm giảm lượng khí thải nhà kính trên toàn cầu.
EU và Đức vẫn chưa tìm được tiếng nói chung về luật cấm xe động cơ đốt trong

EU và Đức vẫn chưa tìm được tiếng nói chung về luật cấm xe động cơ đốt trong

Hội nghị Thượng đỉnh các nhà lãnh đạo EU đã kết thúc vào thứ 6 (24/3) cuối tuần qua nhưng kết quả không như mong đợi bởi những bế tắc chưa tìm được cách giải quyết. Tranh cãi về kế hoạch cấm bán ô tô động cơ đốt trong mới của EU vào năm 2035 phụ thuộc vào việc liệu Ủy ban châu Âu và Đức có thể đồng ý về một thoả thuận có thể làm hài lòng cả hai bên hay không.
Các nhà sản xuất ô tô nước ngoài “đau đầu” trong cuộc chiến xe điện tại Trung Quốc

Các nhà sản xuất ô tô nước ngoài “đau đầu” trong cuộc chiến xe điện tại Trung Quốc

Sự cạnh tranh về giá trong ngành công nghiệp ô tô ở Trung Quốc đã biến thành một cuộc chiến căng thẳng giữa các hãng xe. Điều đó tạo thêm một thách thức nữa cho các nhà sản xuất ô tô nước ngoài vốn đã tụt hậu so với các đối thủ trong nước trong cuộc đua xe điện tại quốc gia tỷ dân này.
Singapore thúc đẩy phát triển xe điện nhưng gặp khó vì… dân giàu có

Singapore thúc đẩy phát triển xe điện nhưng gặp khó vì… dân giàu có

Nỗ lực khiến người dân ngừng mua ô tô động cơ đốt trong từ năm 2030 của Singapore đang vấp những khó khăn nhất định khi người dân giàu có đang khá đông trong khi tổng dân số chỉ khoảng gần 6 triệu người. Với mức thu nhập và tài sản hiện có, cư dân ở quốc gia này nhiều người có đủ thu nhập để sở hữu những chiếc siêu xe ở một trong những nơi đắt đỏ nhất thế giới. Vì vậy xe điện vẫn chưa đủ hấp dẫn.