Toyota trao thưởng chương trình “Ưu đãi mùa hè 2007”

Mỹ Dạ
Trong 2 tháng thực hiện chương trình ưu đãi đã có 13.764 khách hàng tham gia, với tổng số 100.910 phiếu dự thưởng
Camry 2007 do Toyota Việt Nam sản xuất - Ảnh: Đức Thọ
Camry 2007 do Toyota Việt Nam sản xuất - Ảnh: Đức Thọ
Ngày 5/7, tại Hà Nội, Công ty Toyota Việt Nam (TMV) đã tổ chức bốc thăm trúng thưởng cho những khách hàng tham gia chương trình “Ưu đãi mùa hè 2007”, khu vực phía Bắc và miền Trung - Tây Nguyên.

Theo TMV, trong 2 tháng thực hiện chương trình ưu đãi đã có 13.764 khách hàng tham gia, với tổng số 100.910 phiếu dự thưởng.

Kết quả bốc thăm: 1 giải nhất - 1 TV LCD Samsung S81 32” và 1 dàn âm thanh Yahama đã thuộc về Công ty Cổ phần Đầu tư - Thương mại và Xây dựng giao thông 1 (Hà Nội) ; 2 giải nhì - 1 TV LCD Samsung S81 32” đã thuộc về Công ty Taxi Hà Nội và Công ty Taxi Bắc Giang; 3 giải ba - 1 tủ lạnh Hitachi 435L cùng 160 giải khuyến khích bằng quà tặng, trị giá 150.00 đồng cũng đã có chủ.

Trong 6 tháng đầu năm 2007, TMV đã có 170.514 lượt khách hàng, tăng 15%; doanh số bán các phụ tùng chính hiệu cũng tăng 25% so với cùng kỳ năm 2006.

Cũng trong 6 tháng đầu năm 2007, doanh số bán của TMV đạt mức 8.162 xe, tăng 42% so với cùng kỳ năm trước, nâng tổng số bán cộng dồn của TMV lên gần 80.000 xe, kể từ khi thành lập.

Tin mới

Các nhà sản xuất ô tô đang thiết lập chiến lược cho lượng khí thải carbon bằng 0 như thế nào?

Các nhà sản xuất ô tô đang thiết lập chiến lược cho lượng khí thải carbon bằng 0 như thế nào?

Trong lĩnh vực ô tô, hầu hết các OEM đều đặt mục tiêu đạt mức 0 ròng vào năm 2050, nhưng báo cáo và tiêu chuẩn về lượng khí thải vẫn còn yếu. Áp lực pháp lý sắp tới đối với lượng khí thải sẽ yêu cầu các công ty cải thiện việc báo cáo lượng khí thải và quản lý các chiến lược không phát thải thực tế hơn.