Toyota trao thưởng chương trình “Ưu đãi mùa hè 2007”

Mỹ Dạ
Trong 2 tháng thực hiện chương trình ưu đãi đã có 13.764 khách hàng tham gia, với tổng số 100.910 phiếu dự thưởng
Camry 2007 do Toyota Việt Nam sản xuất - Ảnh: Đức Thọ
Camry 2007 do Toyota Việt Nam sản xuất - Ảnh: Đức Thọ
Ngày 5/7, tại Hà Nội, Công ty Toyota Việt Nam (TMV) đã tổ chức bốc thăm trúng thưởng cho những khách hàng tham gia chương trình “Ưu đãi mùa hè 2007”, khu vực phía Bắc và miền Trung - Tây Nguyên.

Theo TMV, trong 2 tháng thực hiện chương trình ưu đãi đã có 13.764 khách hàng tham gia, với tổng số 100.910 phiếu dự thưởng.

Kết quả bốc thăm: 1 giải nhất - 1 TV LCD Samsung S81 32” và 1 dàn âm thanh Yahama đã thuộc về Công ty Cổ phần Đầu tư - Thương mại và Xây dựng giao thông 1 (Hà Nội) ; 2 giải nhì - 1 TV LCD Samsung S81 32” đã thuộc về Công ty Taxi Hà Nội và Công ty Taxi Bắc Giang; 3 giải ba - 1 tủ lạnh Hitachi 435L cùng 160 giải khuyến khích bằng quà tặng, trị giá 150.00 đồng cũng đã có chủ.

Trong 6 tháng đầu năm 2007, TMV đã có 170.514 lượt khách hàng, tăng 15%; doanh số bán các phụ tùng chính hiệu cũng tăng 25% so với cùng kỳ năm 2006.

Cũng trong 6 tháng đầu năm 2007, doanh số bán của TMV đạt mức 8.162 xe, tăng 42% so với cùng kỳ năm trước, nâng tổng số bán cộng dồn của TMV lên gần 80.000 xe, kể từ khi thành lập.

Tin mới

Các nhà sản xuất ô tô của châu Âu lo ngại chiến tranh thương mại với Mỹ

Các nhà sản xuất ô tô của châu Âu lo ngại chiến tranh thương mại với Mỹ

Ngay cả khi các nhà sản xuất ô tô châu Âu thoát khỏi suy thoái kinh tế dự kiến, vượt qua cơn bão lạm phát và đối mặt với thách thức từ Trung Quốc, họ sẽ phải đối mặt với sự cạnh tranh ngày càng gay gắt khi sản xuất thoát khỏi tình trạng thiếu hụt chất bán dẫn. Một cuộc chiến thương mại với Mỹ có thể gây ra những hậu quả tồi tệ.
Chủ tịch tiếp theo của Toyota: Koji Sato là ai?

Chủ tịch tiếp theo của Toyota: Koji Sato là ai?

Với tư cách là nhà lãnh đạo mới của nhà sản xuất ô tô lớn nhất thế giới và tổ chức quan trọng của Nhật Bản, ông Koji Sato đã được giao nhiệm vụ “thay đổi hoàn toàn mô hình” Toyota Engine từ một nhà sản xuất ô tô thành một “tổ chức di động”.
Mate Rimac: “Cơn gió lạ” của ngành xe điện toàn cầu

Mate Rimac: “Cơn gió lạ” của ngành xe điện toàn cầu

Trên bản đồ xe điện toàn cầu, không có tên Croatia. Nhưng quốc gia nhỏ bé nằm cạnh biển Adriatic này lại có một công dân sở hữu tầm ảnh hưởng lớn tới sự phát triển của xe điện, đặc biệt là phân khúc xe hiệu suất cao. Ở tuổi 34, Mate Rimac là một trong những nhân vật quan trọng nhất của ngành công nghiệp xe hơi trên thế giới.
Nóng cuộc đua ô tô điện: Cạnh tranh nước rút, Tesla khó giữ ngôi đầu

Nóng cuộc đua ô tô điện: Cạnh tranh nước rút, Tesla khó giữ ngôi đầu

Trong khoảng 1,3 tỷ ô tô đang lưu thông trên toàn cầu, xe điện chỉ chiếm chừng 15%. Thị phần của xe điện dù đang ở mức thấp, nhưng tăng đều theo thời gian, và cái tên dẫn đầu vẫn là Tesla – nhà tiên phong trong cả ba lĩnh vực: thiết kế, sản xuất và kinh doanh. Tuy nhiên, nếu nhìn vào gương chiếu hậu, Tesla sẽ nhận ra, các đối thủ bám đuổi ngày càng đông hơn, và khoảng cách cũng dần được thu hẹp lại…
Trung Quốc xuất khẩu ô tô tăng mạnh, Hàn Quốc loay hoay tìm giải pháp

Trung Quốc xuất khẩu ô tô tăng mạnh, Hàn Quốc loay hoay tìm giải pháp

Theo báo cáo Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc, trước tình hình ngành công nghiệp ô tô đang phát triển nhanh chóng của Trung Quốc, đứng thứ hai thế giới vào năm ngoái về xuất khẩu ô tô, chính phủ Hàn Quốc có “nhu cầu cấp thiết” là phải thực hiện các chính sách giúp các nhà xuất khẩu cạnh tranh với các nước láng giềng.