Toyota Việt Nam tăng “nhiệt” cho Innova
Liên doanh ôtô Nhật Bản vừa có động tác tăng “nhiệt” cho mẫu xe bán chạy nhất thị trường bằng một chương trình khuyến mại
Liên doanh ôtô Nhật Bản vừa có động tác tăng “nhiệt” cho mẫu xe bán chạy nhất thị trường bằng một chương trình khuyến mại.
Cụ thể, khách hàng mua xe Innova các phiên bản G, V và GSR trong khoảng thời gian tháng 8/2011 sẽ được tặng gói bảo hiểm 1 năm do công ty Liberty cung cấp. Chương trình này không áp dụng với khách hàng mua phiên bản Innova J và xe sử dụng làm dịch vụ taxi.
Gói bảo hiểm bao gồm bảo hiểm vật chất miễn thường (thân vỏ, mất cắp, thủy kích), bảo hiểm tai nạn cho lái xe và người ngồi trên xe tới mức 100 triệu đồng/người, bảo hiểm trách nhiệm đối với bên thứ 3 tới mức 50 triệu đồng/vật chất hoặc người.
Kể từ khi chính thức ra mắt thị trường vào tháng 1/2006 đến nay, Toyota Innova luôn là mẫu xe đứng đầu về sản lượng bán hàng trong thị trường ôtô du lịch lắp ráp trong nước. Tính đến hết tháng 6/2011, Innova đã đạt sản lượng bán hàng cộng dồn gần 57.000 chiếc.
Cụ thể, khách hàng mua xe Innova các phiên bản G, V và GSR trong khoảng thời gian tháng 8/2011 sẽ được tặng gói bảo hiểm 1 năm do công ty Liberty cung cấp. Chương trình này không áp dụng với khách hàng mua phiên bản Innova J và xe sử dụng làm dịch vụ taxi.
Gói bảo hiểm bao gồm bảo hiểm vật chất miễn thường (thân vỏ, mất cắp, thủy kích), bảo hiểm tai nạn cho lái xe và người ngồi trên xe tới mức 100 triệu đồng/người, bảo hiểm trách nhiệm đối với bên thứ 3 tới mức 50 triệu đồng/vật chất hoặc người.
Kể từ khi chính thức ra mắt thị trường vào tháng 1/2006 đến nay, Toyota Innova luôn là mẫu xe đứng đầu về sản lượng bán hàng trong thị trường ôtô du lịch lắp ráp trong nước. Tính đến hết tháng 6/2011, Innova đã đạt sản lượng bán hàng cộng dồn gần 57.000 chiếc.