Toyota Việt Nam tặng túi để bảo vệ môi trường

An Nhi
Công ty Ôtô Toyota Việt Nam vừa cùng Câu lạc bộ Go Green triển khai chiến dịch "túi sinh thái" (eco-bag)
Chiến dịch Eco-bag được thực hiện dưới hình thức thu gom giấy loại (giấy đã sử dụng hai mặt) và tặng túi sinh thái (Eco-bag).
Chiến dịch Eco-bag được thực hiện dưới hình thức thu gom giấy loại (giấy đã sử dụng hai mặt) và tặng túi sinh thái (Eco-bag).
Công ty Ôtô Toyota Việt Nam vừa cùng Câu lạc bộ Go Green triển khai chiến dịch "Túi sinh thái" (eco-bag).

Đây là một trong những hoạt động trong khuôn khổ chương trình Go Green – Hành trình xanh tổng thể do Toyota Việt Nam khởi xướng và phối hợp thực hiện cùng Bộ Giáo dục và Đào tạo và Tổng cục Bảo vệ môi trường.

TMV cho biết, trong giai đoạn đầu, chiến dịch được thực hiện dưới hình thức thu gom giấy loại (giấy đã sử dụng hai mặt) và tặng túi sinh thái cho giới nhân viên văn phòng.

Eco-bag là loại túi đa năng, có thể đựng đồ khi đi làm, lúc mua sắm hay trong những chuyến picnic…

Ngay sau khi khởi động giai đoạn 1, chiến dịch đã triển khai đến 30 văn phòng lớn như văn phòng Toyota Việt Nam, IBM, Panasonic, Elcom, Sony Erricson, Công ty Nhật Nguyệt, Công ty Truyền thông Sao Hôm, Viện Hóa học - Viện Khoa học Việt Nam...

Bà Đặng Phan Thu Hương, Phó tổng giám đốc Toyota Việt Nam, cho biết chiến dịch hiện tại mới chỉ ở giai đoạn thí điểm đối với các văn phòng công ty tại Hà Nội. Trong giai đoạn tiếp theo, chiến dịch này sẽ được mở rộng ra cộng đồng thông qua hệ thống các siêu thị.

Chiến dịch eco-bag được thực hiện bên cạnh nhiều hoạt động khác của chương trình Go Green như dự án bảo vệ môi trường tại các rừng quốc gia và khu bảo tồn thiên nhiên, dự án ứng dụng biogas để chạy máy phát điện, hỗ trợ mô hình làng sinh thái, trường học thân thiện, loạt phim truyền hình ngắn về môi trường, cuộc thi thời trang thân thiện với môi trường Go Green Fashion…

Tin mới

Li Shufu: Khát vọng và bài toán kinh doanh của "ông trùm" sản xuất ô tô từ Trung Quốc

Li Shufu: Khát vọng và bài toán kinh doanh của "ông trùm" sản xuất ô tô từ Trung Quốc

Li Shufu là một doanh nhân nổi tiếng người Trung Quốc trong ngành kinh doanh ô tô thế giới. Ông từng được xếp hạng thứ 100 trong danh sách Tỷ phú của Forbes và thứ 30 trong danh sách Người giàu nhất Trung Quốc. Li Shufu là chủ tịch của Zhejiang Geely Holding Group và Volvo. Tài sản của Li Shufu được ước tính là 9 tỷ USD vào năm 2019 và hiện đến đầu năm 2023, tài sản của tỷ phú này đã lên mức 22,2 tỷ USD.
Tỷ lệ sở hữu ô tô tại địa phương tăng mạnh: Nên mừng hay lo?

Tỷ lệ sở hữu ô tô tại địa phương tăng mạnh: Nên mừng hay lo?

Cùng với những con số ấn tượng của thị trường ô tô Việt Nam năm 2022, không chỉ tại các đô thị lớn như Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, tỷ lệ sở hữu ô tô trên dân cư tại nhiều địa phương cũng tăng mạnh. Điều này cho thấy một phần “sức khỏe” của nền kinh tế, chất lượng đời sống của nhân dân, song ngược lại cũng tiềm ẩn nhiều áp lực, rủi ro về kinh tế - xã hội.
Toyota nỗ lực giành thị trường bằng phân khúc xe siêu sang

Toyota nỗ lực giành thị trường bằng phân khúc xe siêu sang

Toyota Motor vừa công bố kế hoạch bổ sung dòng xe siêu sang cỡ lớn tại Nhật Bản, trong nỗ lực giành lấy thị trường có khả năng phục hồi sau suy thoái và nâng cấp hình ảnh thương hiệu. Nhà sản xuất ô tô hy vọng sẽ cạnh tranh với các đối thủ nặng ký sang trọng như Rolls-Royce và Bentley.