Toyota Việt Nam thúc giục khách hàng đưa xe triệu hồi

An Nhi
Liên doanh ôtô Toyota Việt Nam đề nghị khách hàng tích cực đưa xe đến hệ thống đại lý để kiểm ta miễn phí
Tiến độ thực hiện chương trình triệu hồi xe của Toyota Việt Nam đang diễn ra chậm - Ảnh: Đức Thọ.
Tiến độ thực hiện chương trình triệu hồi xe của Toyota Việt Nam đang diễn ra chậm - Ảnh: Đức Thọ.
Liên doanh ôtô Toyota Việt Nam (TMV) vừa cho biết tiến độ thực hiện chương trình triệu hồi xe đang diễn ra rất chậm.

Theo thông báo của TMV, đối với chương trình kiểm tra xe miễn phí dành cho chủ sở hữu xe Innova và Fortuner ngày 15/4/2011 và thông báo mở rộng diện kiểm tra và điều chỉnh miễn phí áp suất dầu phanh (nếu cần thiết) cho các xe Innova J ngày 7/6/2011, tính đến hết ngày 15/7/2011 mới có tổng số 5.305 xe được đưa đến hệ thống đại lý và trạm dịch vụ ủy quyền của TMV để thực hiện chương trình.

Để đẩy nhanh tiến độ thực hiện chương trình, hệ thống đại lý, trạm dịch vụ ủy quyền của TMV cũng cho biết luôn tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng tham gia chương trình thông qua một số hoạt động như tăng cường liên lạc mời khách hàng, sắp xếp bàn đón tiếp riêng biệt cho các xe tham dự.

Tuy nhiên, cho đến nay, số lượng khách hàng mang xe vào kiểm tra theo nội dung của chương trình vẫn rất ít với rất nhiều lý do khách quan và chủ quan. Vì vậy, TMV đề nghị khách hàng đang sử dụng xe thuộc diện cần kiểm tra “giúp đỡ” bằng cách nhanh chóng liên hệ trực tiếp với các đại lý hoặc trạm dịch vụ uỷ quyền để nhận tư vấn và kiểm tra xe miễn phí.

Bên cạnh đó, TMV cũng cho biết đã thực hiện việc kiểm tra xác suất áp suất dầu phanh của xe Innova G trên thị trường đối với những xe xuất xưởng từ khi bắt đầu sản xuất đến ngày 31/12/2007 theo yêu cầu của Cục Đăng kiểm Việt Nam. Tính đến hết ngày 7/7/2011 đã có 41 xe được kiểm tra và toàn bộ số xe này đều có áp suất dầu phanh trong tiêu chuẩn.

Tin mới

Bị “nhấn chìm” trên sân nhà, các nhà sản xuất ô tô Trung Quốc đổ xô ra nước ngoài

Bị “nhấn chìm” trên sân nhà, các nhà sản xuất ô tô Trung Quốc đổ xô ra nước ngoài

Đợt giảm giá xe do Tesla khởi xướng vào năm 2022 đã phát triển thành một cuộc chiến về giá toàn ngành đang nhấn chìm gần như tất cả các nhà sản xuất ô tô đang hoạt động tại Trung Quốc. Sự cạnh tranh ngày càng gay gắt trong nước hiện đang thúc đẩy các nhà sản xuất ô tô Trung Quốc đẩy mạnh tìm kiếm các cơ hội tăng trưởng mới ở nước ngoài.
BMW đặt cược vào thiết kế và tái chế để giảm chi phí pin xe điện

BMW đặt cược vào thiết kế và tái chế để giảm chi phí pin xe điện

Giám đốc tài chính Nicolas Peter cho biết BMW đang đặt cược vào vấn đề thiết kế và tái chế hiệu quả để giảm chi phí pin và tránh đầu tư vào khai thác mỏ. Điều này khiến nhà sản xuất ô tô của Đức khác biệt với một số đối thủ hiện đang đào sâu vào chuỗi cung ứng.
THACO INDUSTRIES phát triển cơ khí chế tạo, tham gia sâu vào chuỗi cung ứng toàn cầu

THACO INDUSTRIES phát triển cơ khí chế tạo, tham gia sâu vào chuỗi cung ứng toàn cầu

Xác định tính tự chủ của một nền công nghiệp là từ công nghiệp hỗ trợ cùng với đó là cơ hội từ sự dịch chuyển chuỗi cung ứng về gia công, chủ yếu là gia công cơ khí, THACO INDUSTRIES đã tiên phong đầu tư phát triển cơ khí chế tạo công nghệ cao, đẩy mạnh liên doanh, liên kết với các đối tác nhằm nâng cao năng lực gia công cơ khí, thực hiện chiến lược tự chủ trong sản xuất, tham gia sâu vào chuỗi cung ứng toàn cầu.
Mỹ - Nhật Bản đạt được thỏa thuận thương mại về khoáng sản cho sản xuất pin xe điện

Mỹ - Nhật Bản đạt được thỏa thuận thương mại về khoáng sản cho sản xuất pin xe điện

Mỹ - Nhật Bản vừa công bố một thỏa thuận thương mại về khoáng sản phục vụ sản xuất pin xe điện. Đây là chìa khóa để củng cố chuỗi cung ứng pin của hai quốc gia và cấp cho các nhà sản xuất ô tô Nhật Bản quyền tiếp cận rộng hơn với khoản tín dụng thuế EV theo Đạo luật Giảm lạm phát (IRA) mới trị giá 7.500 USD của Mỹ.