Toyota Việt Nam thúc giục khách hàng đưa xe triệu hồi

An Nhi
Liên doanh ôtô Toyota Việt Nam đề nghị khách hàng tích cực đưa xe đến hệ thống đại lý để kiểm ta miễn phí
Tiến độ thực hiện chương trình triệu hồi xe của Toyota Việt Nam đang diễn ra chậm - Ảnh: Đức Thọ.
Tiến độ thực hiện chương trình triệu hồi xe của Toyota Việt Nam đang diễn ra chậm - Ảnh: Đức Thọ.
Liên doanh ôtô Toyota Việt Nam (TMV) vừa cho biết tiến độ thực hiện chương trình triệu hồi xe đang diễn ra rất chậm.

Theo thông báo của TMV, đối với chương trình kiểm tra xe miễn phí dành cho chủ sở hữu xe Innova và Fortuner ngày 15/4/2011 và thông báo mở rộng diện kiểm tra và điều chỉnh miễn phí áp suất dầu phanh (nếu cần thiết) cho các xe Innova J ngày 7/6/2011, tính đến hết ngày 15/7/2011 mới có tổng số 5.305 xe được đưa đến hệ thống đại lý và trạm dịch vụ ủy quyền của TMV để thực hiện chương trình.

Để đẩy nhanh tiến độ thực hiện chương trình, hệ thống đại lý, trạm dịch vụ ủy quyền của TMV cũng cho biết luôn tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng tham gia chương trình thông qua một số hoạt động như tăng cường liên lạc mời khách hàng, sắp xếp bàn đón tiếp riêng biệt cho các xe tham dự.

Tuy nhiên, cho đến nay, số lượng khách hàng mang xe vào kiểm tra theo nội dung của chương trình vẫn rất ít với rất nhiều lý do khách quan và chủ quan. Vì vậy, TMV đề nghị khách hàng đang sử dụng xe thuộc diện cần kiểm tra “giúp đỡ” bằng cách nhanh chóng liên hệ trực tiếp với các đại lý hoặc trạm dịch vụ uỷ quyền để nhận tư vấn và kiểm tra xe miễn phí.

Bên cạnh đó, TMV cũng cho biết đã thực hiện việc kiểm tra xác suất áp suất dầu phanh của xe Innova G trên thị trường đối với những xe xuất xưởng từ khi bắt đầu sản xuất đến ngày 31/12/2007 theo yêu cầu của Cục Đăng kiểm Việt Nam. Tính đến hết ngày 7/7/2011 đã có 41 xe được kiểm tra và toàn bộ số xe này đều có áp suất dầu phanh trong tiêu chuẩn.

Tin mới

Thời điểm phù hợp để áp dụng chính sách giảm lệ phí trước bạ ô tô

Thời điểm phù hợp để áp dụng chính sách giảm lệ phí trước bạ ô tô

Thị trường ô tô Việt Nam được xác định đã “tạo đáy” trong ngắn hạn. Một số chuyên gia cho rằng, đây là thời điểm phù hợp cân nhắc áp dụng những chính sách ưu đãi, hỗ trợ, giúp doanh nghiệp vượt qua khó khăn và gia tăng sản lượng. Trong đó, giảm lệ phí trước bạ luôn là chính sách được nhà sản xuất, đại lý phân phối và người tiêu dùng mong đợi.
Sắp hết ưu đãi 100% lệ phí trước bạ, cơ hội nào cho xe điện tại Việt Nam?

Sắp hết ưu đãi 100% lệ phí trước bạ, cơ hội nào cho xe điện tại Việt Nam?

Thị trường ô tô điện tại Việt Nam có thể gặp thách thức vào năm 2025, khi ưu đãi về lệ phí trước bạ giảm xuống một nửa. Khoảng thời gian còn lại chỉ vừa đủ để các nhà sản xuất ô tô ra mắt những mẫu xe mới, phát triển hệ thống đại lý phân phối và gia tăng nhận diện thương hiệu tới người tiêu dùng.