Toyota Việt Nam tổng kết 4 năm giáo dục an toàn giao thông

Phương Anh
Quỹ Toyota Việt Nam vừa tiến hành tổng kết 4 năm thực hiện chương trình “Toyota cùng em học an toàn giao thông”
Hội nghị tổng kết 4 năm triển khai chương trình giáo dục an toàn giao thông cho trẻ em.
Hội nghị tổng kết 4 năm triển khai chương trình giáo dục an toàn giao thông cho trẻ em.
Quỹ Toyota Việt Nam (TVF), Bộ Giáo dục và Đào tạo và Ủy ban An toàn Giao thông Quốc gia (ATGT) vừa tiến hành tổng kết 4 năm thực hiện chương trình “Toyota cùng em học an toàn giao thông”, gọi tắt là TSEP.

Chương trình gồm 4 hoạt động chính là tổ chức hội thảo tập huấn cho cán bộ giáo viên; đến thăm trường và biểu diễn hoạt cảnh giáo dục an toàn giao thông; phát tặng sách giáo khoa; tuyên truyền nâng cao hình ảnh sâu rộng cho chương trình.

Sau 4 năm thực hiện, TSEP đã trao tặng hơn 6 triệu sách giáo dục an toàn giao thông cho học sinh lớp 1 trên cả nước; hơn 65,000 VCD và tài liệu cho các giáo viên tiểu học; tổ chức thành công 32 hội thảo chuyên đề cho gần 4,300 lãnh đạo và giáo viên cốt cán.

Bên cạnh đó, TSEP còn  tổ chức thành công 14 cuộc thi tìm hiểu an toàn giao thông cấp tỉnh, với hơn 7.000 học sinh tham dự. Đặc biệt, trong năm 2009 lần đầu tiên chương trình “Ngày hội giao lưu tìm hiểu an toàn giao thông” dành cho học sinh tiểu học được tổ chức tại Hà Nội và Tp.HCM với sự tham gia của hơn 140 học sinh tuyển chọn đến từ 14 tỉnh thành trên cả nước, đồng thời cũng thu hút được gần 3.000 khán giả tham dự.

Cũng trong 2 năm học 2007-2008, 2008-2009, 10 tỉnh thành đã được chuyển giao hoạt động biểu diễn rối tay và biểu diễn tại gần 700 trường tiểu học, hơn 427.000 học sinh tiểu học được trực tiếp khán tham dự chương trình.

Đại diện Quỹ Toyota Việt Nam cho biết, dự kiến năm học 2009 – 2010 chương trình sẽ tiếp tục tập trung triển khai theo định hướng xã hội hóa, nhằm nâng cao hơn nữa tính chủ động của các địa phương trong công tác giáo dục an toàn giao thông cho bậc tiểu học.

Tin mới

Các nhà sản xuất ô tô châu Âu: Thời gian quan trọng hơn việc áp thuế quan với Trung Quốc

Các nhà sản xuất ô tô châu Âu: Thời gian quan trọng hơn việc áp thuế quan với Trung Quốc

Nhiều giám đốc điều hành trong ngành ô tô nói rằng, các gã khổng lồ ô tô của châu Âu sẽ không có nhiều thời gian để cơ cấu lại hoạt động và dòng sản phẩm của họ để cạnh tranh với các nhà sản xuất ô tô đang phát triển một cách chóng mặt của Trung Quốc, và các mức thuế cứng rắn hơn sẽ không phải giải pháp bảo vệ được hiện trạng.
Cơ hội “bùng nổ” của thị trường xe điện Việt Nam

Cơ hội “bùng nổ” của thị trường xe điện Việt Nam

Trong khi tốc độ tăng trưởng xe “thuần” điện có xu hướng chậm lại tại châu Âu thì tại Việt Nam, nhu cầu sử dụng xe điện đang ngày càng gia tăng nhờ sự đóng góp của các thương hiệu ô tô nội địa và nhập khẩu. Theo dự báo, thị phần ô tô điện tại Việt Nam có thể đạt 15% trong năm 2024, xếp thứ hai Đông Nam Á.
Kinh doanh đa kênh O2O: Hướng đi mới cho các hãng ô tô tại thị trường Việt

Kinh doanh đa kênh O2O: Hướng đi mới cho các hãng ô tô tại thị trường Việt

Hình thức kinh doanh đa kênh O2O (Online to Offline), là mô hình kinh doanh dịch chuyển từ offline (cửa hàng thực tế hay cửa hàng vật lý) đến online (cửa hàng trực tuyến, shop online, cửa hàng trên mạng internet). Hình thức này trên thế giới không phải mới, tuy nhiên, tại Việt Nam, thời gian gần đây, trong bối cảnh kinh tế đang nhiều bất ổn, một số hãng xe đã tìm hướng đi mới nhằm thay đổi mô hình truyền thống.