Toyota Việt Nam ưu đãi khách mua xe Fortuner TRD Sportivo

Trí Dũng
Trong tháng 2/2012, các khách hàng mua mẫu xe đa dụng FortunerTRD Sportivo sẽ nhận được ưu đãi từ Toyota Việt Nam
Fortuner TRD Sportivo được Toyota Việt Nam tung ra thị trường hồi cuối tháng 4 năm ngoái.
Fortuner TRD Sportivo được Toyota Việt Nam tung ra thị trường hồi cuối tháng 4 năm ngoái.
Trong tháng 2/2012, các khách hàng mua mẫu xe đa dụng Fortuner phiên bản đặc biệt TRD Sportivo sẽ nhận được ưu đãi từ nhà sản xuất Toyota Việt Nam.

Cụ thể, liên doanh ôtô Nhật Bản tặng khách hàng một loạt phụ kiện như mâm xe thể thao mới, ốp bậc lên xuống cản sau, ốp bậc cửa mạ crôm và khay để hành lý.

Fortuner TRD Sportivo được Toyota Việt Nam tung ra thị trường hồi cuối tháng 4 năm ngoái. Do là phiên bản đặc biệt nên Fortuner TRD Sportivo cũng được sản xuất với số lượng có hạn.

Theo như thông báo của Toyota Việt Nam, lượng xe nằm trong chương trình khuyến mại đầu xuân này cũng chỉ giới hạn 120 chiếc.

Tính đến hết năm 2011, Toyota vẫn là hãng ôtô chiếm thị phần cao nhất tại Việt Nam với tổng sản lượng bán hàng cộng dồn 207.000 xe. Mặc dù phải đối mặt với hàng loạt khó khăn, đặc biệt là thảm họa kép sóng thần và động đất tại Nhật Bản cùng đợt lũ lịch sử tại Thái Lan, song năm vừa qua, Toyota Việt Nam vẫn đạt doanh số đáng kể với 29.729 xe được bán ra.

Năm 2011 cũng đánh dấu bước thành công đáng kể của Toyota Việt Nam trong lĩnh vực xuất khẩu linh kiện, phụ tùng ôtô với mức kim ngạch xấp xỉ 30 triệu USD. Sản phẩm xuất khẩu chủ yếu của Toyota Việt Nam là ăng-ten, van điều hòa khí xả và bàn đạp chân ga.

Tin mới

ChatGPT có thể thay đổi ngành công nghiệp ô tô thế giới như thế nào?

ChatGPT có thể thay đổi ngành công nghiệp ô tô thế giới như thế nào?

AI (Trí tuệ nhân tạo) đã đóng một vai trò quan trọng trong nhiều năm qua trong mọi mặt đời sống và trong đó có cả nghành ô tô. Không phải phép thuật cho phép ứng dụng giao đồ ăn của bạn giới thiệu món ăn bạn thích, đó là AI. Chiếc ô tô bạn lái được lắp ráp trong một nhà máy có cả nam và nữ, nhưng phần lớn quá trình sản xuất của nó được xử lý bởi rô bốt được hỗ trợ bởi AI. Và ở đâu đó trên đường đi, điện thoại của bạn bắt đầu trả lời lại khi bạn hỏi điều gì đó, đó cũng là AI.
Chiến lược của BMW: “Ô tô phải xanh trong toàn bộ chuỗi cung ứng”

Chiến lược của BMW: “Ô tô phải xanh trong toàn bộ chuỗi cung ứng”

BMW là một trong những cái tên tiên phong đầu tiên của xe điện. Mặc dù mẫu i3 của hãng chỉ vừa mới được bán ra sau gần một thập kỷ và ngoài việc có phạm vi sử dụng thấp hơn so với các mẫu xe gần đây, nó vẫn là một trong những chiếc EV tốt nhất để lái.
Triển vọng FDI ngành ô tô Việt Nam năm 2023

Triển vọng FDI ngành ô tô Việt Nam năm 2023

Năm 2023 được nhiều chuyên gia dự báo là một năm đầy thử thách đối với nền kinh tế thế giới. Nhưng đối với ngành công nghiệp ôtô tại Việt Nam, dư địa tăng trưởng vẫn còn nhiều và là “miền đất hứa” cho các doanh nghiệp đầu tư nước ngoài (FDI).
Các nhà sản xuất ô tô của châu Âu lo ngại chiến tranh thương mại với Mỹ

Các nhà sản xuất ô tô của châu Âu lo ngại chiến tranh thương mại với Mỹ

Ngay cả khi các nhà sản xuất ô tô châu Âu thoát khỏi suy thoái kinh tế dự kiến, vượt qua cơn bão lạm phát và đối mặt với thách thức từ Trung Quốc, họ sẽ phải đối mặt với sự cạnh tranh ngày càng gay gắt khi sản xuất thoát khỏi tình trạng thiếu hụt chất bán dẫn. Một cuộc chiến thương mại với Mỹ có thể gây ra những hậu quả tồi tệ.
Chủ tịch tiếp theo của Toyota: Koji Sato là ai?

Chủ tịch tiếp theo của Toyota: Koji Sato là ai?

Với tư cách là nhà lãnh đạo mới của nhà sản xuất ô tô lớn nhất thế giới và tổ chức quan trọng của Nhật Bản, ông Koji Sato đã được giao nhiệm vụ “thay đổi hoàn toàn mô hình” Toyota Engine từ một nhà sản xuất ô tô thành một “tổ chức di động”.