Toyota Việt Nam ưu đãi khách mua xe Fortuner TRD Sportivo

Trí Dũng
Trong tháng 2/2012, các khách hàng mua mẫu xe đa dụng FortunerTRD Sportivo sẽ nhận được ưu đãi từ Toyota Việt Nam
Fortuner TRD Sportivo được Toyota Việt Nam tung ra thị trường hồi cuối tháng 4 năm ngoái.
Fortuner TRD Sportivo được Toyota Việt Nam tung ra thị trường hồi cuối tháng 4 năm ngoái.
Trong tháng 2/2012, các khách hàng mua mẫu xe đa dụng Fortuner phiên bản đặc biệt TRD Sportivo sẽ nhận được ưu đãi từ nhà sản xuất Toyota Việt Nam.

Cụ thể, liên doanh ôtô Nhật Bản tặng khách hàng một loạt phụ kiện như mâm xe thể thao mới, ốp bậc lên xuống cản sau, ốp bậc cửa mạ crôm và khay để hành lý.

Fortuner TRD Sportivo được Toyota Việt Nam tung ra thị trường hồi cuối tháng 4 năm ngoái. Do là phiên bản đặc biệt nên Fortuner TRD Sportivo cũng được sản xuất với số lượng có hạn.

Theo như thông báo của Toyota Việt Nam, lượng xe nằm trong chương trình khuyến mại đầu xuân này cũng chỉ giới hạn 120 chiếc.

Tính đến hết năm 2011, Toyota vẫn là hãng ôtô chiếm thị phần cao nhất tại Việt Nam với tổng sản lượng bán hàng cộng dồn 207.000 xe. Mặc dù phải đối mặt với hàng loạt khó khăn, đặc biệt là thảm họa kép sóng thần và động đất tại Nhật Bản cùng đợt lũ lịch sử tại Thái Lan, song năm vừa qua, Toyota Việt Nam vẫn đạt doanh số đáng kể với 29.729 xe được bán ra.

Năm 2011 cũng đánh dấu bước thành công đáng kể của Toyota Việt Nam trong lĩnh vực xuất khẩu linh kiện, phụ tùng ôtô với mức kim ngạch xấp xỉ 30 triệu USD. Sản phẩm xuất khẩu chủ yếu của Toyota Việt Nam là ăng-ten, van điều hòa khí xả và bàn đạp chân ga.

Tin mới

AI: Động cơ mới thúc đẩy tương lai ngành ô tô toàn cầu

AI: Động cơ mới thúc đẩy tương lai ngành ô tô toàn cầu

Ngành công nghiệp ô tô đang trải qua một sự chuyển mình mạnh mẽ. Trái tim của một chiếc xe từng là động cơ cơ khí, nhưng ngày nay, sức mạnh chuyển đổi nằm ở trí tuệ nhân tạo (AI). Khi AI được tích hợp vào mọi khía cạnh của thiết kế, sản xuất và trải nghiệm người dùng, nó nhanh chóng trở thành "động cơ" thúc đẩy sự đổi mới và lợi thế cạnh tranh.
Hãng xe lớn thứ 2 Trung Quốc và hành trình làm chủ công nghệ xe tự hành

Hãng xe lớn thứ 2 Trung Quốc và hành trình làm chủ công nghệ xe tự hành

Trong cuộc đua xe tự hành toàn cầu đang phát triển nóng, các đối thủ hàng đầu như Tesla, Waymo và Zoox dẫn đầu về đổi mới công nghệ và dịch vụ. Tuy nhiên, một trong những ông lớn của ngành ô tô Trung Quốc đã âm thầm tham gia thị trường này một cách kín tiếng và phát triển mạnh mẽ đó là Geely.
Các thành phố trên thế giới đang triển khai vùng phát thải thấp như thế nào?

Các thành phố trên thế giới đang triển khai vùng phát thải thấp như thế nào?

Nhiều thành phố trên khắp thế giới đang ngày càng triển khai hoặc quy hoạch các khu vực phát thải thấp (LEZ) và khu vực không phát thải (ZEZ), nhằm mục đích giảm thiểu ô nhiễm không khí, tắc nghẽn giao thông và phát thải carbon từ giao thông đường bộ, mang lại lợi ích đáng kể về sức khỏe và kinh tế cho các cộng đồng đang phải đối mặt với ô nhiễm từ các khu vực có lưu lượng giao thông cao...
Thách thức và cơ hội cho các hãng xe máy chạy xăng tại thị trường Việt trước những chính sách mới

Thách thức và cơ hội cho các hãng xe máy chạy xăng tại thị trường Việt trước những chính sách mới

Xe máy xuất hiện ở khắp mọi nơi ở các thành phố lớn đến các tỉnh thành khác trên khắp Việt Nam. Đây là phương tiện giao thông chủ đạo của người dân, đặc biệt là xe máy dùng năng lượng hoá thạch. Doanh số của xe máy chạy xăng vẫn tăng trưởng liên tục thời gian qua. Tuy nhiên, trước những chính sách quyết liệt trong quá trình chuyển đổi xanh của Việt Nam trong năm 2025, các hãng bán xe xăng sẽ buộc phải tìm ra những phương án để tồn tại hoặc mất thị phần.
Thị trường lớn nhất thế giới đã điện khí hoá ngành xe máy như thế nào?

Thị trường lớn nhất thế giới đã điện khí hoá ngành xe máy như thế nào?

Tại Washington, Brussels và nhiều nơi khác, các nhà hoạch định chính sách phương Tây đang tập trung cao độ vào mối đe dọa đối với việc làm trong ngành ô tô từ các nhà sản xuất ô tô Trung Quốc, khi xe hybrid và xe chạy bằng pin của họ đang vượt mặt các đối thủ cạnh tranh từ Mỹ và châu Âu. Trong khi đó, các công ty Trung Quốc đang củng cố một lĩnh vực xe điện khác, ít được biết đến hơn tại thị trường nội địa đó là xe máy điện hai bánh.