Trình làng mẫu xe hạng nhỏ Lifan LF320

Đ. Thọ
Công ty Cổ phần Ôtô Bảo Toàn, nhà phân phối Lifan tại Việt Nam, vừa cho trình làng thị trường mẫu xe hạng nhỏ LF320
LF320 có mức giá bán lẻ khá cạnh tranh - Ảnh: Đức Thọ.
LF320 có mức giá bán lẻ khá cạnh tranh - Ảnh: Đức Thọ.
Công ty Cổ phần Ôtô Bảo Toàn, nhà phân phối Lifan tại Việt Nam, vừa cho trình làng thị trường mẫu xe hạng nhỏ LF320.

Thoạt nhìn, LF320 có kiểu dáng rất giống mẫu xe nổi tiếng Mini Cooper. LF320 có thiết kế phần mui phẳng, đuôi ngắn khỏe khoắn, đèn trước hình hạt đậu phộng, mũi xe trông giống như miệng cười.

Đặc biệt, LF320 được thiết kế với nhiều màu sắc mạnh phù hợp với cá tính của giới trẻ hiện nay.

LF320 có kích thước (dài x rộng x cao) 3755 x 1624 x 1435mm, sàn xe cách mặt đất 135mm.

LF320 được trang bị động cơ LF479W3 dung tích 1.3 lít, 4 xi-lanh thẳng hàng, 16 van. Theo thông báo của nhà phân phối, LF320 có mức tiêu thụ nhiên liệu khá lý tưởng với khoảng 4,9 lít xăng cho 100km vận hành ngay cả khi xe duy trì ở tốc độ 90km/giờ.

LF320 được trang bị khá nhiều tính năng an toàn như trợ lực tay lái, đai an toàn ba điểm, túi khí đôi và hệ thông chống bó cứng phanh ABS, hệ thống phân phối lực phanh điện tử EBD.

Mức giá bán lẻ được nhà phân phối đưa ra đối với LF320 tương đương 12.500 USD. Đây là mức giá được coi là khá cạnh tranh trên thị trường xe hơi hiện nay.

Thông số kỹ thuật
Động cơ 1.3 lít
Mô men xoắn cực đại (Nm/(r/min) 110/3500-4500
Công suất tối đa (kw/(r/min) 65/6000
Tiêu chuẩn khí thải Eurro 2
Mức tiêu hao nhiên liệu 4,9 lít/100km
Hộp số 5 số sàn
Chỗ ngồi 5 chỗ
Kích thước tổng thể (dài x rông x cao) 3745 x 1620 x 1430 mm
Chiều dài cơ sở 2340mm
Chiều rộng cơ sở 1385/1365mm
Khoảng sáng gầm xe 135mm
Tự trọng 900kg
Trọng lượng toàn tải 1250kg
Phanh trước/sau Đĩa/ tang trống
Bình xăng 37 lít
Khoang hành lý 300

Tin mới

Các nhà sản xuất ô tô đang thiết lập chiến lược cho lượng khí thải carbon bằng 0 như thế nào?

Các nhà sản xuất ô tô đang thiết lập chiến lược cho lượng khí thải carbon bằng 0 như thế nào?

Trong lĩnh vực ô tô, hầu hết các OEM đều đặt mục tiêu đạt mức 0 ròng vào năm 2050, nhưng báo cáo và tiêu chuẩn về lượng khí thải vẫn còn yếu. Áp lực pháp lý sắp tới đối với lượng khí thải sẽ yêu cầu các công ty cải thiện việc báo cáo lượng khí thải và quản lý các chiến lược không phát thải thực tế hơn.