Trình làng mẫu xe hạng nhỏ Lifan LF320

Đ. Thọ
Công ty Cổ phần Ôtô Bảo Toàn, nhà phân phối Lifan tại Việt Nam, vừa cho trình làng thị trường mẫu xe hạng nhỏ LF320
LF320 có mức giá bán lẻ khá cạnh tranh - Ảnh: Đức Thọ.
LF320 có mức giá bán lẻ khá cạnh tranh - Ảnh: Đức Thọ.
Công ty Cổ phần Ôtô Bảo Toàn, nhà phân phối Lifan tại Việt Nam, vừa cho trình làng thị trường mẫu xe hạng nhỏ LF320.

Thoạt nhìn, LF320 có kiểu dáng rất giống mẫu xe nổi tiếng Mini Cooper. LF320 có thiết kế phần mui phẳng, đuôi ngắn khỏe khoắn, đèn trước hình hạt đậu phộng, mũi xe trông giống như miệng cười.

Đặc biệt, LF320 được thiết kế với nhiều màu sắc mạnh phù hợp với cá tính của giới trẻ hiện nay.

LF320 có kích thước (dài x rộng x cao) 3755 x 1624 x 1435mm, sàn xe cách mặt đất 135mm.

LF320 được trang bị động cơ LF479W3 dung tích 1.3 lít, 4 xi-lanh thẳng hàng, 16 van. Theo thông báo của nhà phân phối, LF320 có mức tiêu thụ nhiên liệu khá lý tưởng với khoảng 4,9 lít xăng cho 100km vận hành ngay cả khi xe duy trì ở tốc độ 90km/giờ.

LF320 được trang bị khá nhiều tính năng an toàn như trợ lực tay lái, đai an toàn ba điểm, túi khí đôi và hệ thông chống bó cứng phanh ABS, hệ thống phân phối lực phanh điện tử EBD.

Mức giá bán lẻ được nhà phân phối đưa ra đối với LF320 tương đương 12.500 USD. Đây là mức giá được coi là khá cạnh tranh trên thị trường xe hơi hiện nay.

Thông số kỹ thuật
Động cơ 1.3 lít
Mô men xoắn cực đại (Nm/(r/min) 110/3500-4500
Công suất tối đa (kw/(r/min) 65/6000
Tiêu chuẩn khí thải Eurro 2
Mức tiêu hao nhiên liệu 4,9 lít/100km
Hộp số 5 số sàn
Chỗ ngồi 5 chỗ
Kích thước tổng thể (dài x rông x cao) 3745 x 1620 x 1430 mm
Chiều dài cơ sở 2340mm
Chiều rộng cơ sở 1385/1365mm
Khoảng sáng gầm xe 135mm
Tự trọng 900kg
Trọng lượng toàn tải 1250kg
Phanh trước/sau Đĩa/ tang trống
Bình xăng 37 lít
Khoang hành lý 300

Tin mới

ChatGPT có thể thay đổi ngành công nghiệp ô tô thế giới như thế nào?

ChatGPT có thể thay đổi ngành công nghiệp ô tô thế giới như thế nào?

AI (Trí tuệ nhân tạo) đã đóng một vai trò quan trọng trong nhiều năm qua trong mọi mặt đời sống và trong đó có cả nghành ô tô. Không phải phép thuật cho phép ứng dụng giao đồ ăn của bạn giới thiệu món ăn bạn thích, đó là AI. Chiếc ô tô bạn lái được lắp ráp trong một nhà máy có cả nam và nữ, nhưng phần lớn quá trình sản xuất của nó được xử lý bởi rô bốt được hỗ trợ bởi AI. Và ở đâu đó trên đường đi, điện thoại của bạn bắt đầu trả lời lại khi bạn hỏi điều gì đó, đó cũng là AI.
Chiến lược của BMW: “Ô tô phải xanh trong toàn bộ chuỗi cung ứng”

Chiến lược của BMW: “Ô tô phải xanh trong toàn bộ chuỗi cung ứng”

BMW là một trong những cái tên tiên phong đầu tiên của xe điện. Mặc dù mẫu i3 của hãng chỉ vừa mới được bán ra sau gần một thập kỷ và ngoài việc có phạm vi sử dụng thấp hơn so với các mẫu xe gần đây, nó vẫn là một trong những chiếc EV tốt nhất để lái.
Triển vọng FDI ngành ô tô Việt Nam năm 2023

Triển vọng FDI ngành ô tô Việt Nam năm 2023

Năm 2023 được nhiều chuyên gia dự báo là một năm đầy thử thách đối với nền kinh tế thế giới. Nhưng đối với ngành công nghiệp ôtô tại Việt Nam, dư địa tăng trưởng vẫn còn nhiều và là “miền đất hứa” cho các doanh nghiệp đầu tư nước ngoài (FDI).
Các nhà sản xuất ô tô của châu Âu lo ngại chiến tranh thương mại với Mỹ

Các nhà sản xuất ô tô của châu Âu lo ngại chiến tranh thương mại với Mỹ

Ngay cả khi các nhà sản xuất ô tô châu Âu thoát khỏi suy thoái kinh tế dự kiến, vượt qua cơn bão lạm phát và đối mặt với thách thức từ Trung Quốc, họ sẽ phải đối mặt với sự cạnh tranh ngày càng gay gắt khi sản xuất thoát khỏi tình trạng thiếu hụt chất bán dẫn. Một cuộc chiến thương mại với Mỹ có thể gây ra những hậu quả tồi tệ.
Chủ tịch tiếp theo của Toyota: Koji Sato là ai?

Chủ tịch tiếp theo của Toyota: Koji Sato là ai?

Với tư cách là nhà lãnh đạo mới của nhà sản xuất ô tô lớn nhất thế giới và tổ chức quan trọng của Nhật Bản, ông Koji Sato đã được giao nhiệm vụ “thay đổi hoàn toàn mô hình” Toyota Engine từ một nhà sản xuất ô tô thành một “tổ chức di động”.