Trình làng Mitsubishi Zinger số tự động

Đức Thọ
Liên doanh Vinastar vừa chính thức trình làng thị trường phiên bản số tự động Mitsubishi Zinger GLS AT
Phiên bản số tự động Zinger GLS AT.
Phiên bản số tự động Zinger GLS AT.
Liên doanh Vinastar vừa chính thức trình làng thị trường phiên bản số tự động Mitsubishi Zinger GLS AT.

Zinger GLS AT có thiết kế nội và ngoại thất không thay đổi so với phiên bản số sàn đã được Vinastar tung ra từ tháng 9/2008.

Zinger GLS AT có chiều dài tổng thể là 4.585 mm, rộng 1.775 mm và cao 1.790 mm. Theo công bố của nhà sản xuất, Zinger GLS AT có khả năng vượt qua độ sâu nước 600 mm.

Zinger GLS AT được trang bị động cơ 2.4 lít, công suất 136 mã lực, mô-men xoắn cực đại 207 Nm, hộp số tự động 4 cấp với chế độ chuyển sang số 3 khi tài xế gạt sang vị trí "D" nhằm hỗ trợ xe chuyển bánh nhẹ nhàng.

Ngoài ra, hộp số tự động còn có chức năng “OD OFF” giúp xe xuống dốc an toàn, trong khi chế độ “2” và “L” của hộp số giúp xe di chuyển an toàn trên đồi núi hoặc đường gồ ghề.

Zinger GLS AT có mức giá bán được quy đổi ra ngoại tệ tương đương 33.300 USD. Giá của hai bản số sàn Zinger GLS MT tương đương 31.400 USD và Zinger GL tương đương 28.500 USD.

Nhân dịp giới thiệu phiên bản số tự động, nhà sản xuất cũng áp dụng chương trình khuyến mãi dành cho 200 khách hàng đầu tiên mua xe Zinger GLS AT  hoặc GLS MT từ ngày 27/7/2009. Khách hàng tham gia chương trình khuyến mãi sẽ nhận được bộ phụ kiện bao gồm đầu đĩa DVD 7 inche, gương chiếu hậu lắp trên vè xe và bậc lên xuống hông xe.

Tin mới

Những lưu ý cần biết khi sử dụng tài khoản giao thông

Những lưu ý cần biết khi sử dụng tài khoản giao thông

Tài khoản giao thông là tài khoản mở cho chủ phương tiện giao thông đường bộ và kết nối với phương tiện thanh toán hợp pháp để thực hiện thanh toán không dùng tiền mặt theo quy định của pháp luật về ngân hàng.
“Bệ đỡ” chính sách: Điều kiện cần để phát triển ngành công nghiệp ô tô Việt giai đoạn mới

“Bệ đỡ” chính sách: Điều kiện cần để phát triển ngành công nghiệp ô tô Việt giai đoạn mới

Trong giai đoạn vừa qua, Việt Nam đã có nhiều thay đổi cả về qui mô dân số, tăng trưởng kinh tế và chất lượng tăng trưởng. Qui mô, sản phẩm và thị trường tiêu thụ ô tô trong nước đã có khác nhiều so với trước đây. Trên thế giới và các nước trong khu vực đặc biệt là Trung Quốc và Thái Lan ngành ô tô đang có những phát triển rất ấn tượng, tham gia ngày càng sâu vào chuỗi giá trị và nguy cơ thị trường xe sản xuất trong nước bị giảm thị phần ngay tại thị trường trong nước là điều khó tránh khỏi nếu như không có những cơ chế chính sách phù hợp.
EU đã có đủ sự ủng hộ để áp thuế xe điện Trung Quốc

EU đã có đủ sự ủng hộ để áp thuế xe điện Trung Quốc

Pháp, Hy Lạp, Ý và Ba Lan sẽ bỏ phiếu vào thứ Sáu tuần này để ủng hộ mức thuế lên tới 45% đối với xe điện (EV) nhập khẩu được sản xuất tại Trung Quốc, đủ để thúc đẩy các biện pháp thương mại cấp cao nhất của Liên minh châu Âu và có nguy cơ bị Bắc Kinh trả đũa.