Trường Hải giới thiệu Kia New Carnival 2010

An Nhi
Trường Hải vừa chính thức giới thiệu ra thị trường mẫu xe Kia New Carnival 2010 với hai phiên bản 8 chỗ và 11 chỗ
Mẫu xe Kia New Carnival 2010.
Mẫu xe Kia New Carnival 2010.
Trường Hải vừa chính thức giới thiệu ra thị trường mẫu xe Kia New Carnival 2010 với hai phiên bản 8 chỗ và 11 chỗ.

Trong đó, phiên bản 8 chỗ ngồi được trang bị động cơ xăng V6 2.7 lít, công suất cực đại đạt 187 mã lực tại 6.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 25.4 kg.m tại 4000 vòng/phút; phiên bản 11 chỗ được trang bị động cơ dầu 2.9 lít, công suất cực đại 158 mã lực tại 3.800 vòng/phút và độ xoắn cực đại đạt 35.0 kg.m tại 2000-3000 vòng/phút.

New Carnival được thiết kế rộng rãi và cao hơn với chiều rộng tổng thể 1.985 mm, lớn hơn 85mm so với trước đây, và chiều cao 1.760mm (tăng 25mm). Riêng về chiều dài tổng thể, xe 8 chỗ là 4.810mm và xe 11 chỗ là 5.130mm.

New Carnival được trang bị nhiều thiết bị tiện nghi như kính chiếu hậu chỉnh điện và gập điện (tích hợp đèn báo rẽ), kính cửa sổ chỉnh điện phía trước, khóa mở cửa trung tâm điều khiển từ xa, đèn sương mù, đèn phanh lắp trên cao, mâm hợp kim nhôm 17’ inches …

Đặc biệt, Carnival là mẫu xe MPV đầu tiên sở hữu hệ thống cửa lùa chỉnh điện, điều khiển bằng remote, một tính năng chỉ có ở những dòng xe sang trọng và hiện đại.

Mức giá bán lẻ sau thuế được Trường Hải áp dụng cho phiên bản 8 chỗ ngồi là 715 triệu đồng còn phiên bản 11 chỗ ngồi là 735 triệu đồng.

Tin mới

Các nhà sản xuất ô tô của châu Âu lo ngại chiến tranh thương mại với Mỹ

Các nhà sản xuất ô tô của châu Âu lo ngại chiến tranh thương mại với Mỹ

Ngay cả khi các nhà sản xuất ô tô châu Âu thoát khỏi suy thoái kinh tế dự kiến, vượt qua cơn bão lạm phát và đối mặt với thách thức từ Trung Quốc, họ sẽ phải đối mặt với sự cạnh tranh ngày càng gay gắt khi sản xuất thoát khỏi tình trạng thiếu hụt chất bán dẫn. Một cuộc chiến thương mại với Mỹ có thể gây ra những hậu quả tồi tệ.
Chủ tịch tiếp theo của Toyota: Koji Sato là ai?

Chủ tịch tiếp theo của Toyota: Koji Sato là ai?

Với tư cách là nhà lãnh đạo mới của nhà sản xuất ô tô lớn nhất thế giới và tổ chức quan trọng của Nhật Bản, ông Koji Sato đã được giao nhiệm vụ “thay đổi hoàn toàn mô hình” Toyota Engine từ một nhà sản xuất ô tô thành một “tổ chức di động”.
Mate Rimac: “Cơn gió lạ” của ngành xe điện toàn cầu

Mate Rimac: “Cơn gió lạ” của ngành xe điện toàn cầu

Trên bản đồ xe điện toàn cầu, không có tên Croatia. Nhưng quốc gia nhỏ bé nằm cạnh biển Adriatic này lại có một công dân sở hữu tầm ảnh hưởng lớn tới sự phát triển của xe điện, đặc biệt là phân khúc xe hiệu suất cao. Ở tuổi 34, Mate Rimac là một trong những nhân vật quan trọng nhất của ngành công nghiệp xe hơi trên thế giới.
Nóng cuộc đua ô tô điện: Cạnh tranh nước rút, Tesla khó giữ ngôi đầu

Nóng cuộc đua ô tô điện: Cạnh tranh nước rút, Tesla khó giữ ngôi đầu

Trong khoảng 1,3 tỷ ô tô đang lưu thông trên toàn cầu, xe điện chỉ chiếm chừng 15%. Thị phần của xe điện dù đang ở mức thấp, nhưng tăng đều theo thời gian, và cái tên dẫn đầu vẫn là Tesla – nhà tiên phong trong cả ba lĩnh vực: thiết kế, sản xuất và kinh doanh. Tuy nhiên, nếu nhìn vào gương chiếu hậu, Tesla sẽ nhận ra, các đối thủ bám đuổi ngày càng đông hơn, và khoảng cách cũng dần được thu hẹp lại…
Trung Quốc xuất khẩu ô tô tăng mạnh, Hàn Quốc loay hoay tìm giải pháp

Trung Quốc xuất khẩu ô tô tăng mạnh, Hàn Quốc loay hoay tìm giải pháp

Theo báo cáo Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc, trước tình hình ngành công nghiệp ô tô đang phát triển nhanh chóng của Trung Quốc, đứng thứ hai thế giới vào năm ngoái về xuất khẩu ô tô, chính phủ Hàn Quốc có “nhu cầu cấp thiết” là phải thực hiện các chính sách giúp các nhà xuất khẩu cạnh tranh với các nước láng giềng.