Trường Hải tung thêm Sorento máy dầu số sàn

Phùng Kính Ngưu
Hơn một tháng sau khi ra mắt bản số tự động, Trường Hải tiếp tục bán ra thị trường phiên bản Sorento máy dầu, hộp số sàn
New Sorento máy dầu số sàn có giá thấp hơn gần 100 triệu đồng so với bản số tự động - Ảnh: Bobi.<br>
New Sorento máy dầu số sàn có giá thấp hơn gần 100 triệu đồng so với bản số tự động - Ảnh: Bobi.<br>
Không có nhiều khác biệt về thiết kế và trang bị công năng so với bản Sorento máy dầu (diesel) số tự động (AT), phiên bản vừa trình làng chỉ có một tùy chọn hệ dẫn động cầu trước và được bán ra với mức giá 903 triệu đồng, thấp hơn Sorento AT 95 triệu đồng.

New Sorento 2014  phiên bản máy dầu, 1 cầu, số sàn (MT) được trang bị vô-lăng tích hợp điều chỉnh âm thanh, màn hình đa thông tin và các kết nối không dây bluetooth, Aux/USB/iPod. Các trang bị tiêu chuẩn gồm điều hòa tự động 2 vùng khí độc lập, lọc khí bằng ion, sấy kính trước sau, gương chiếu hậu chống chói, ghế da chỉnh điều 8 hướng,…

Khác với Sorento AT, ở bản MT không còn xuất hiện cửa sổ trời Panorama, hệ thống nhớ vị trí ghế, hệ thống âm thanh DVD, camera lùi và đèn pha HID. Nút khởi động và chìa khóa thông minh cùng hệ thống cân bằng điện tử ESP cũng không tồn tại trên chiếc xe mới này.

Trang bị an toàn trên xe gồm phanh chống bó cứng ABS, hệ thống ga tự động, chống trộm, cảm biến hỗ trợ đỗ xe trước/sau và 2 túi khí,…

New Sorento 2014 MT sử dụng động cơ Diesel 2.2LCRDi vốn đã trang bị cho phiên bản số tự động ra mắt trước đó. Động cơ có công suất 195 mã lực tại 3.800 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 437 Nm trong dải tua máy 1.800 đến 2.500 vòng/phút. Đi cùng với đó là hộp số sàn 6 cấp.

Mức tiêu thụ nhiên liệu theo công bố của nhà sản xuất là 5,9 lít/100km. Phân phối tại thị trường Việt Nam New Sorento 2014 MT có giá 903 triệu đồng, cùng chế độ bảo hành 3 năm hoặc 100.000 km.

Tin mới

Xe điện "chất đống" ở các cảng Châu Âu: Điều gì đang xảy ra với các hãng xe Trung Quốc?

Xe điện "chất đống" ở các cảng Châu Âu: Điều gì đang xảy ra với các hãng xe Trung Quốc?

Các nhà sản xuất Trung Quốc đang gửi nhiều xe điện đến châu Âu hơn mức họ có thể bán, dẫn đến hàng nghìn chiếc trong số đó phải “tạm trú” ở các bến cảng. Tình trạng này khiến các nhà khai thác cảng không hài lòng vì tình trạng dư thừa ô tô của Trung Quốc đang cản trở các hoạt động khác của cảng. Một số người nói rằng chúng không còn là cảng nữa mà là bãi đậu xe cho xe điện Trung Quốc mới đến.
Những xu hướng của pin xe điện trong tương lai

Những xu hướng của pin xe điện trong tương lai

Ngành công nghiệp ô tô toàn cầu đang trải qua quá trình chuyển đổi cơ bản từ động cơ đốt trong sang hệ truyền động điện khí hóa. Quá trình này hiện đang trải qua một số khó khăn ngày càng tăng, nhưng sự phát triển của công nghệ pin xe điện (EV) thế hệ tiếp theo vẫn tiếp tục tiến triển không suy giảm.
Thời điểm phù hợp để áp dụng chính sách giảm lệ phí trước bạ ô tô

Thời điểm phù hợp để áp dụng chính sách giảm lệ phí trước bạ ô tô

Thị trường ô tô Việt Nam được xác định đã “tạo đáy” trong ngắn hạn. Một số chuyên gia cho rằng, đây là thời điểm phù hợp cân nhắc áp dụng những chính sách ưu đãi, hỗ trợ, giúp doanh nghiệp vượt qua khó khăn và gia tăng sản lượng. Trong đó, giảm lệ phí trước bạ luôn là chính sách được nhà sản xuất, đại lý phân phối và người tiêu dùng mong đợi.