Trường Hải tung thêm Sorento máy dầu số sàn

Phùng Kính Ngưu
Hơn một tháng sau khi ra mắt bản số tự động, Trường Hải tiếp tục bán ra thị trường phiên bản Sorento máy dầu, hộp số sàn
New Sorento máy dầu số sàn có giá thấp hơn gần 100 triệu đồng so với bản số tự động - Ảnh: Bobi.<br>
New Sorento máy dầu số sàn có giá thấp hơn gần 100 triệu đồng so với bản số tự động - Ảnh: Bobi.<br>
Không có nhiều khác biệt về thiết kế và trang bị công năng so với bản Sorento máy dầu (diesel) số tự động (AT), phiên bản vừa trình làng chỉ có một tùy chọn hệ dẫn động cầu trước và được bán ra với mức giá 903 triệu đồng, thấp hơn Sorento AT 95 triệu đồng.

New Sorento 2014  phiên bản máy dầu, 1 cầu, số sàn (MT) được trang bị vô-lăng tích hợp điều chỉnh âm thanh, màn hình đa thông tin và các kết nối không dây bluetooth, Aux/USB/iPod. Các trang bị tiêu chuẩn gồm điều hòa tự động 2 vùng khí độc lập, lọc khí bằng ion, sấy kính trước sau, gương chiếu hậu chống chói, ghế da chỉnh điều 8 hướng,…

Khác với Sorento AT, ở bản MT không còn xuất hiện cửa sổ trời Panorama, hệ thống nhớ vị trí ghế, hệ thống âm thanh DVD, camera lùi và đèn pha HID. Nút khởi động và chìa khóa thông minh cùng hệ thống cân bằng điện tử ESP cũng không tồn tại trên chiếc xe mới này.

Trang bị an toàn trên xe gồm phanh chống bó cứng ABS, hệ thống ga tự động, chống trộm, cảm biến hỗ trợ đỗ xe trước/sau và 2 túi khí,…

New Sorento 2014 MT sử dụng động cơ Diesel 2.2LCRDi vốn đã trang bị cho phiên bản số tự động ra mắt trước đó. Động cơ có công suất 195 mã lực tại 3.800 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 437 Nm trong dải tua máy 1.800 đến 2.500 vòng/phút. Đi cùng với đó là hộp số sàn 6 cấp.

Mức tiêu thụ nhiên liệu theo công bố của nhà sản xuất là 5,9 lít/100km. Phân phối tại thị trường Việt Nam New Sorento 2014 MT có giá 903 triệu đồng, cùng chế độ bảo hành 3 năm hoặc 100.000 km.

Tin mới

Các nhà sản xuất ô tô của châu Âu lo ngại chiến tranh thương mại với Mỹ

Các nhà sản xuất ô tô của châu Âu lo ngại chiến tranh thương mại với Mỹ

Ngay cả khi các nhà sản xuất ô tô châu Âu thoát khỏi suy thoái kinh tế dự kiến, vượt qua cơn bão lạm phát và đối mặt với thách thức từ Trung Quốc, họ sẽ phải đối mặt với sự cạnh tranh ngày càng gay gắt khi sản xuất thoát khỏi tình trạng thiếu hụt chất bán dẫn. Một cuộc chiến thương mại với Mỹ có thể gây ra những hậu quả tồi tệ.
Chủ tịch tiếp theo của Toyota: Koji Sato là ai?

Chủ tịch tiếp theo của Toyota: Koji Sato là ai?

Với tư cách là nhà lãnh đạo mới của nhà sản xuất ô tô lớn nhất thế giới và tổ chức quan trọng của Nhật Bản, ông Koji Sato đã được giao nhiệm vụ “thay đổi hoàn toàn mô hình” Toyota Engine từ một nhà sản xuất ô tô thành một “tổ chức di động”.
Mate Rimac: “Cơn gió lạ” của ngành xe điện toàn cầu

Mate Rimac: “Cơn gió lạ” của ngành xe điện toàn cầu

Trên bản đồ xe điện toàn cầu, không có tên Croatia. Nhưng quốc gia nhỏ bé nằm cạnh biển Adriatic này lại có một công dân sở hữu tầm ảnh hưởng lớn tới sự phát triển của xe điện, đặc biệt là phân khúc xe hiệu suất cao. Ở tuổi 34, Mate Rimac là một trong những nhân vật quan trọng nhất của ngành công nghiệp xe hơi trên thế giới.
Nóng cuộc đua ô tô điện: Cạnh tranh nước rút, Tesla khó giữ ngôi đầu

Nóng cuộc đua ô tô điện: Cạnh tranh nước rút, Tesla khó giữ ngôi đầu

Trong khoảng 1,3 tỷ ô tô đang lưu thông trên toàn cầu, xe điện chỉ chiếm chừng 15%. Thị phần của xe điện dù đang ở mức thấp, nhưng tăng đều theo thời gian, và cái tên dẫn đầu vẫn là Tesla – nhà tiên phong trong cả ba lĩnh vực: thiết kế, sản xuất và kinh doanh. Tuy nhiên, nếu nhìn vào gương chiếu hậu, Tesla sẽ nhận ra, các đối thủ bám đuổi ngày càng đông hơn, và khoảng cách cũng dần được thu hẹp lại…
Trung Quốc xuất khẩu ô tô tăng mạnh, Hàn Quốc loay hoay tìm giải pháp

Trung Quốc xuất khẩu ô tô tăng mạnh, Hàn Quốc loay hoay tìm giải pháp

Theo báo cáo Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc, trước tình hình ngành công nghiệp ô tô đang phát triển nhanh chóng của Trung Quốc, đứng thứ hai thế giới vào năm ngoái về xuất khẩu ô tô, chính phủ Hàn Quốc có “nhu cầu cấp thiết” là phải thực hiện các chính sách giúp các nhà xuất khẩu cạnh tranh với các nước láng giềng.