Trường Hải tung thêm Sorento máy dầu số sàn

Phùng Kính Ngưu
Hơn một tháng sau khi ra mắt bản số tự động, Trường Hải tiếp tục bán ra thị trường phiên bản Sorento máy dầu, hộp số sàn
New Sorento máy dầu số sàn có giá thấp hơn gần 100 triệu đồng so với bản số tự động - Ảnh: Bobi.<br>
New Sorento máy dầu số sàn có giá thấp hơn gần 100 triệu đồng so với bản số tự động - Ảnh: Bobi.<br>
Không có nhiều khác biệt về thiết kế và trang bị công năng so với bản Sorento máy dầu (diesel) số tự động (AT), phiên bản vừa trình làng chỉ có một tùy chọn hệ dẫn động cầu trước và được bán ra với mức giá 903 triệu đồng, thấp hơn Sorento AT 95 triệu đồng.

New Sorento 2014  phiên bản máy dầu, 1 cầu, số sàn (MT) được trang bị vô-lăng tích hợp điều chỉnh âm thanh, màn hình đa thông tin và các kết nối không dây bluetooth, Aux/USB/iPod. Các trang bị tiêu chuẩn gồm điều hòa tự động 2 vùng khí độc lập, lọc khí bằng ion, sấy kính trước sau, gương chiếu hậu chống chói, ghế da chỉnh điều 8 hướng,…

Khác với Sorento AT, ở bản MT không còn xuất hiện cửa sổ trời Panorama, hệ thống nhớ vị trí ghế, hệ thống âm thanh DVD, camera lùi và đèn pha HID. Nút khởi động và chìa khóa thông minh cùng hệ thống cân bằng điện tử ESP cũng không tồn tại trên chiếc xe mới này.

Trang bị an toàn trên xe gồm phanh chống bó cứng ABS, hệ thống ga tự động, chống trộm, cảm biến hỗ trợ đỗ xe trước/sau và 2 túi khí,…

New Sorento 2014 MT sử dụng động cơ Diesel 2.2LCRDi vốn đã trang bị cho phiên bản số tự động ra mắt trước đó. Động cơ có công suất 195 mã lực tại 3.800 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 437 Nm trong dải tua máy 1.800 đến 2.500 vòng/phút. Đi cùng với đó là hộp số sàn 6 cấp.

Mức tiêu thụ nhiên liệu theo công bố của nhà sản xuất là 5,9 lít/100km. Phân phối tại thị trường Việt Nam New Sorento 2014 MT có giá 903 triệu đồng, cùng chế độ bảo hành 3 năm hoặc 100.000 km.

Tin mới

Singapore thúc đẩy phát triển xe điện nhưng gặp khó vì… dân giàu có

Singapore thúc đẩy phát triển xe điện nhưng gặp khó vì… dân giàu có

Nỗ lực khiến người dân ngừng mua ô tô động cơ đốt trong từ năm 2030 của Singapore đang vấp những khó khăn nhất định khi người dân giàu có đang khá đông trong khi tổng dân số chỉ khoảng gần 6 triệu người. Với mức thu nhập và tài sản hiện có, cư dân ở quốc gia này nhiều người có đủ thu nhập để sở hữu những chiếc siêu xe ở một trong những nơi đắt đỏ nhất thế giới. Vì vậy xe điện vẫn chưa đủ hấp dẫn.
Taxi điện ở Việt Nam: Xu hướng tất yếu trong kinh doanh vận tải

Taxi điện ở Việt Nam: Xu hướng tất yếu trong kinh doanh vận tải

Kể từ khi thuật ngữ “xe điện” được đề cập, nhiều người đã nghĩ ngay đến viễn cảnh những chiếc taxi chở khách hàng ngày cũng sử dụng năng lượng điện, thậm chí có khả năng tự lái như trong phim viễn tưởng. Điều đó đang dần trở thành hiện thực ở Mỹ, Châu Âu và Trung Quốc. Còn tại Việt Nam, hiện taxi điện đã bước đầu có những bước tiến để bắt kịp xu thế của thế giới. Mặc dù đã có chủ trương nhưng các doanh nghiệp taxi truyền thống vẫn khá thận trọng trước loại hình dịch vụ mới và cũng đầy rủi ro này.
Ford dự kiến lỗ 3 tỷ USD cho mảng kinh doanh xe điện năm 2023

Ford dự kiến lỗ 3 tỷ USD cho mảng kinh doanh xe điện năm 2023

Hãng xe Mỹ vừa cho biết vào ngày 23/3 rằng hoạt động kinh doanh xe điện của họ đã lỗ 2,1 tỷ USD vào năm ngoái trên cơ sở hoạt động, khoản lỗ được bù đắp bằng 10 tỷ USD lợi nhuận hoạt động từ các sản phẩm chạy động cơ đốt trong.
Fed nâng lãi suất ảnh hưởng đến thị trường ô tô như thế nào?

Fed nâng lãi suất ảnh hưởng đến thị trường ô tô như thế nào?

Cục Dự trữ liên bang Mỹ (Fed) ngày 22/3 đã chính thức thông báo nâng lãi suất tham chiếu thêm 25 điểm cơ bản (0,25%). Lãi suất tham chiếu tại Mỹ hiện vào khoảng 4,75-5%, đây là mức cao nhất kể từ tháng 9/2007. Quyết định mới nhất của Fed sẽ có tác động rất lớn tới lãi suất cho vay và tiết kiệm với người tiêu dùng như vay mua nhà, dùng thẻ tín dụng, đặc biệt vay mua xe ô tô tại thị trường lớn thứ 2 thế giới.