Từ 21/5, người dân ngoại thành Hà Nội đăng ký môtô, xe máy ở đâu?

Minh Long
Theo Thông tư 15/2022/TT-BCA của Bộ Công an, việc giải quyết một số thủ tục hành chính liên quan đến lĩnh vực trật tự, an toàn giao thông sẽ được phân cấp mạnh, có những thủ tục như đăng ký, cấp biển số xe môtô, xe gắn máy được phân cấp về tới tận cấp xã. Với Thủ đô Hà Nội, Công an TP Hà Nội đã tiến hành phân cấp nhiệm vụ đăng ký xe mô tô về Công an xã thuộc các huyện ngoại thành Hà Nội.

Danh sách cụ thể 183 điểm đăng ký xe tại các huyện ngoại thành Hà Nội bắt đầu từ 8h ngày 21/5/2022 như sau:

Đối với, huyện Ba Vì tại trụ sở Công an các xã: Vạn Thắng, Tản Lĩnh, Ba Trại, Vân Hòa, Minh Quang, Vật Lại, Đồng Thái, Tản Hồng, Yên Bài, Phú Châu, Cẩm Lĩnh, Phú Sơn.

Với huyện Chương Mỹ tại Công an thị trấn Xuân Mai; Công an các xã: Thủy Xuân Tiên, Phú Nghĩa, Tiên Phương, Tốt Động, Đông Phương Yên, Phụng Châu, Hoàng Văn Thụ, Trường Yên, Lam Điền, Tân Tiến, Trung Hòa, Quảng Bị, Trần Phú, Nam Phương Tiến, Đông Sơn, Hoàng Diệu.

Huyện Đan Phượng người dân tới làm việc tại Công an các xã: Tân Hội, Tân Lập, Hồng Hà, Phương Đình. Huyện Đông Anh, công an các xã: Tiên Dương, Vĩnh Ngọc, Cổ Loa, Việt Hùng, Uy Nỗ, Hải Bối, Bắc Hồng, Dục Tú, Nguyên Khê, Nam Hồng, Thụy Lâm, Xuân Nộn, Kim Nỗ, Xuân Canh, Mai Lâm, Liên Hà, Đại Mạch, Đông Hội, Kim Chung, Võng La, Vân Nội.

Huyện Hoài Đức, Công an các xã: An Khánh, An Thượng, Vân Côn, Song Phương, Đông La, Vân Canh, La Phù, Kim Chung, Cát Quế, Đức Thượng, Đức Giang, Dương Liễu.

Huyện Gia Lâm, Công an thị trấn Yên Viên; công an các xã: Ninh Hiệp, Yên Thường, Đặng Xá, Đa Tốn, Kiêu Kị, Phù Đổng, Dương Xá, Dương Quang, Kim Sơn, Yên Viên, Cổ Bi, Đình Xuyên, Bát Tràng, Lệ Chi, Phú Thị.

Huyện Mê Linh, Công an các xã: Thanh Lâm, Tiền Phong, Văn Khê, Thạch Đà, Liên Mạc, Quang Minh, Mê Linh, Tiến Thắng, Kim Hoa, Tự Lập, Tiến Thịnh, Tráng Việt, Chu Phan, Tam Đồng.

Huyện Mỹ Đức, Công an các xã: Hương Sơn, Tuy Lai, Lê Thanh, Hợp Tiến, Hợp Thanh. Huyện Phú Xuyên, công an các xã: Châu Can, Minh Tân. Huyện Phúc Thọ, công an các xã: Võng Xuyên, Tam Hiệp, Hiệp Thuận, Liên Hiệp, Long Xuyên. Huyện Quốc Oai, công an các xã: Sài Sơn, Đồng Quang, Hòa Thạch, Đông Yên, Ngọc Mỹ, Phú Cát, Cấn Hữu, Ngọc Liệp.

Huyện Sóc Sơn, Công an các xã: Mai Đình, Trung Giã, Bắc Sơn, Minh Phú, Tiên Dược, Minh Trí, Đông Xuân, Tân Minh, Phù Lỗ, Tân Dân, Thanh Xuân, Bắc Phú, Hồng Kỳ, Phú Cường, Hiền Ninh, Kim Lũ, Tân Hưng, Xuân Thu, Phù Linh, Nam Sơn, Phú Minh.

Huyện Thạch Thất, Công an các xã: Hữu Bằng, Phùng Xá, Canh Nậu, Bình Yên, Chàng Sơn, Tiến Xuân, Thạch Hòa, Phú Kim, Cần Kiệm, Đại Đồng, Bình Phú, Kim Quan, Lại Thượng, Yên Bình.

Huyện Thanh Oai, Công an các xã: Cao Viên, Phương Trung, Bình Minh, Hồng Dương, Cao Dương, Thanh Mai, Tam Hưng, Bích Hòa.

Huyện Thanh Trì, Công an thị trấn Văn Điển; công an các xã: Vĩnh Quỳnh, Tả Thanh Oai, Tân Triều, Thanh Liệt, Tam Hiệp, Liên Ninh, Ngũ Hiệp, Ngọc Hồi, Vạn Phúc, Đại Áng. Huyện Thường Tín, công an các xã: Khánh Hà, Ninh Sở, Văn Bình, Duyên Thái, Vân Tảo, Minh Cường.

Huyện Ứng Hòa, công an các xã: Quảng Phú Cầu, Hòa Nam, Phương Tú. Thị xã Sơn Tây, công an các xã: Đường Lâm, Thanh Mỹ, Sơn Đông, Cổ Đông.

Tin mới

Triển vọng FDI ngành ô tô Việt Nam năm 2023

Triển vọng FDI ngành ô tô Việt Nam năm 2023

Năm 2023 được nhiều chuyên gia dự báo là một năm đầy thử thách đối với nền kinh tế thế giới. Nhưng đối với ngành công nghiệp ôtô tại Việt Nam, dư địa tăng trưởng vẫn còn nhiều và là “miền đất hứa” cho các doanh nghiệp đầu tư nước ngoài (FDI).
Các nhà sản xuất ô tô của châu Âu lo ngại chiến tranh thương mại với Mỹ

Các nhà sản xuất ô tô của châu Âu lo ngại chiến tranh thương mại với Mỹ

Ngay cả khi các nhà sản xuất ô tô châu Âu thoát khỏi suy thoái kinh tế dự kiến, vượt qua cơn bão lạm phát và đối mặt với thách thức từ Trung Quốc, họ sẽ phải đối mặt với sự cạnh tranh ngày càng gay gắt khi sản xuất thoát khỏi tình trạng thiếu hụt chất bán dẫn. Một cuộc chiến thương mại với Mỹ có thể gây ra những hậu quả tồi tệ.
Chủ tịch tiếp theo của Toyota: Koji Sato là ai?

Chủ tịch tiếp theo của Toyota: Koji Sato là ai?

Với tư cách là nhà lãnh đạo mới của nhà sản xuất ô tô lớn nhất thế giới và tổ chức quan trọng của Nhật Bản, ông Koji Sato đã được giao nhiệm vụ “thay đổi hoàn toàn mô hình” Toyota Engine từ một nhà sản xuất ô tô thành một “tổ chức di động”.
Mate Rimac: “Cơn gió lạ” của ngành xe điện toàn cầu

Mate Rimac: “Cơn gió lạ” của ngành xe điện toàn cầu

Trên bản đồ xe điện toàn cầu, không có tên Croatia. Nhưng quốc gia nhỏ bé nằm cạnh biển Adriatic này lại có một công dân sở hữu tầm ảnh hưởng lớn tới sự phát triển của xe điện, đặc biệt là phân khúc xe hiệu suất cao. Ở tuổi 34, Mate Rimac là một trong những nhân vật quan trọng nhất của ngành công nghiệp xe hơi trên thế giới.
Nóng cuộc đua ô tô điện: Cạnh tranh nước rút, Tesla khó giữ ngôi đầu

Nóng cuộc đua ô tô điện: Cạnh tranh nước rút, Tesla khó giữ ngôi đầu

Trong khoảng 1,3 tỷ ô tô đang lưu thông trên toàn cầu, xe điện chỉ chiếm chừng 15%. Thị phần của xe điện dù đang ở mức thấp, nhưng tăng đều theo thời gian, và cái tên dẫn đầu vẫn là Tesla – nhà tiên phong trong cả ba lĩnh vực: thiết kế, sản xuất và kinh doanh. Tuy nhiên, nếu nhìn vào gương chiếu hậu, Tesla sẽ nhận ra, các đối thủ bám đuổi ngày càng đông hơn, và khoảng cách cũng dần được thu hẹp lại…