Vespa Sprint Adventure giá 80 triệu đồng
Phiên bản đặc biệt Sprint Adventure trang bị động cơ i-Get thế hệ mới, phanh ABS và 2 màu sơn mờ thời trang
Thương hiệu xe máy thời trang Italia giới thiệu ra thị trường Việt Nam phiên bản đặc biệt Vespa Sprint Adventure 2016.
Điểm nhấn của phiên bản Sprint Adventure là màu ngoại thất với các chi tiết xanh rêu mờ và cát sa mạc.
Bên cạnh đó, Vespa Sprint Adventure cũng được bổ sung thêm bộ phụ kiện dành cho những người tiêu dùng ưa thích du lịch bằng xe máy.
Xe có chiều dài 1.863 mm, chiều rộng 695 mm, chiều dài cơ sở 1.334 mm, chiều cao yên xe 790 mm và trọng lượng khô ở mức 120 kg.
Vespa Sprint Adventure trang bị thế hệ động cơ mới Piaggio i-Get xi-lanh đơn dung tích 125cc và hệ truyền động vô cấp. Động cơ sử dụng hệ thống làm mát bằng không khí tích hợp công nghệ phun xăng điện tử và hệ thống phối khí 3 van.
Các cải tiến trên thế hệ động cơ i-Get giúp Vespa Sprint Adventure đạt công suất cực đại 10,59 mã lực và mô-men xoắn cực đại 10,4 Nm.
Một thay đổi đáng kể nữa ở dòng xe tay ga thời trang này là mức tiêu thụ nhiên liệu, tiếng ồn động cơ và ống xả cũng được giảm thiểu. Cụ thể, theo kết quả thử ngiệm tiêu chuẩn, Vespa Sprint Adventure sử dụng động cơ 125cc có thể vận hành được quãng đường 45,5 km với 1 lít xăng.
Điểm nhấn tiếp theo ở phiên bản Vespa Sprint Adventure là hệ thống chống bó cứng phanh (ABS) và thân thép nguyên khối giúp xe vận hành an toàn hơn ở nhiều điều kiện khác nhau.
Vespa Sprint Adventure được Piaggio Việt Nam giới thiệu ra thị trường với mức giá bán lẻ để xuất 80 triệu đồng đã bao gồm thuế và phụ kiện.
Một số hình ảnh Vespa Sprint Adventure vừa ra mắt thị trường:
Phiên bản ngoại thất xanh rêu mờ - Ảnh: Ngọc Tú.
Phiên bản ngoại thất vàng sa mạc - Ảnh: Ngọc Tú.
Điểm nhấn của phiên bản Sprint Adventure là màu ngoại thất với các chi tiết xanh rêu mờ và cát sa mạc.
Bên cạnh đó, Vespa Sprint Adventure cũng được bổ sung thêm bộ phụ kiện dành cho những người tiêu dùng ưa thích du lịch bằng xe máy.
Xe có chiều dài 1.863 mm, chiều rộng 695 mm, chiều dài cơ sở 1.334 mm, chiều cao yên xe 790 mm và trọng lượng khô ở mức 120 kg.
Vespa Sprint Adventure trang bị thế hệ động cơ mới Piaggio i-Get xi-lanh đơn dung tích 125cc và hệ truyền động vô cấp. Động cơ sử dụng hệ thống làm mát bằng không khí tích hợp công nghệ phun xăng điện tử và hệ thống phối khí 3 van.
Các cải tiến trên thế hệ động cơ i-Get giúp Vespa Sprint Adventure đạt công suất cực đại 10,59 mã lực và mô-men xoắn cực đại 10,4 Nm.
Một thay đổi đáng kể nữa ở dòng xe tay ga thời trang này là mức tiêu thụ nhiên liệu, tiếng ồn động cơ và ống xả cũng được giảm thiểu. Cụ thể, theo kết quả thử ngiệm tiêu chuẩn, Vespa Sprint Adventure sử dụng động cơ 125cc có thể vận hành được quãng đường 45,5 km với 1 lít xăng.
Điểm nhấn tiếp theo ở phiên bản Vespa Sprint Adventure là hệ thống chống bó cứng phanh (ABS) và thân thép nguyên khối giúp xe vận hành an toàn hơn ở nhiều điều kiện khác nhau.
Vespa Sprint Adventure được Piaggio Việt Nam giới thiệu ra thị trường với mức giá bán lẻ để xuất 80 triệu đồng đã bao gồm thuế và phụ kiện.
Một số hình ảnh Vespa Sprint Adventure vừa ra mắt thị trường:
Phiên bản ngoại thất xanh rêu mờ - Ảnh: Ngọc Tú.
Phiên bản ngoại thất vàng sa mạc - Ảnh: Ngọc Tú.
Xe trang bị kính chắn gió phía trước - Ảnh: Ngọc Tú.
Giá để đổ được bổ sung phía sau và phía trước xe - Ảnh: Ngọc Tú.
Vespa Sprint Adventure sử dụng thế hệ động cơ Piaggio i-Get và hệ truyền động vô cấp - Ảnh: Ngọc Tú.
Phanh trước đĩa tích hợp công nghệ chống bó cứng phanh (ABS) - Ảnh: Ngọc Tú.
Xe được phân phối với mức giá bán lẻ 80 triệu đồng đã bao gồm bộ phụ kiện - Ảnh: Ngọc Tú.
Vespa Sprint Adventure sử dụng thế hệ động cơ Piaggio i-Get và hệ truyền động vô cấp - Ảnh: Ngọc Tú.
Phanh trước đĩa tích hợp công nghệ chống bó cứng phanh (ABS) - Ảnh: Ngọc Tú.
Xe được phân phối với mức giá bán lẻ 80 triệu đồng đã bao gồm bộ phụ kiện - Ảnh: Ngọc Tú.