Vina Star giới thiệu mẫu pick-up Mitsubishi Triton 2010

Đức Thọ
Hôm nay (1/10), Mitsubishi Việt Nam chính thức giới thiệu ra thị trường mẫu xe pick-up Triton phiên bản 2010
Triton đã góp phần mở ra xu hướng sử dụng xe bán tải (pick-up) tại Việt Nam.
Triton đã góp phần mở ra xu hướng sử dụng xe bán tải (pick-up) tại Việt Nam.
Hôm nay (1/10), liên doanh Vina Star Motor (Mitsubishi Việt Nam) chính thức giới thiệu ra thị trường mẫu xe pick-up Triton phiên bản 2010.

Mẫu xe được trình làng lần này có 3 bản, gồm Triton GLS động cơ dầu (AT/MT-4WD), Triton GLX động cơ dầu (MT-2WD) và Triton GL động cơ xăng (MT-4WD).

Trong đó, bản GLS sở hữu một số nét thiết kế mới khá ấn tượng so với phiên bản cũ được giới thiệu hồi tháng 12/2008 như lưới tản nhiệt mạ crôm, ốp đôi cản trước sơn màu bạc, cản sau mạ crôm, vành hợp kim 16 inche…

Về nội thất, Triton GLS cũng có một số cải tiến đáng kể ở màn hình hiển thị đa thông tin, nút điều chỉnh điều hòa tự động.

Triton GLS được trang bị động cơ diesel 2.5 lít DI-D common rail với hai loại hộp số sàn 5 cấp và tự động 4 cấp. Đây là phiên bản được trang bị hệ truyền động 2 cầu (4WD Easy Select) cho phép chuyển từ một cầu chủ động (2H) sang hai cầu chủ động (4H) ngay cả khi xe đang chạy với tốc độ 100 km/giờ.

So với bản GLS, bản GLX (MT-2WD) không có nhiều khác biệt ngoài hệ truyền động một cầu và được trang bị duy nhất một loại hộp số sàn 5 cấp.

Trong khi hai bản trên được trang bị động cơ diesel thì bản GL (MT-4WD) lại được trang bị động cơ xăng 2.4 lít MPI. Triton GL cũng chỉ được trang bị một loại hộp số sàn 5 cấp và hệ truyền động hai cầu.

Loại ca-bin Ca-bin kép Ca-bin đơn
Loại xeGLS(4WD)GLX(2WD)GL(4WD)GL(2WD)GL(4WD)
Động cơ 2.5L diesel common rail 2.4L Phun xăng đa điểm
Hộp số 5 MT / 4AT 5 MT
Giá bán chưa VAT
(triệu đồng)
490 / 506452397322352

Tin mới

Cơ hội và thách thức của VinFast tại thị trường Đông Nam Á

Cơ hội và thách thức của VinFast tại thị trường Đông Nam Á

Tham gia Triển lãm Ô tô Quốc tế Bangkok (BIMS) 2024 tại Thái Lan là bước đi quan trọng của VinFast trong chiến lược mở rộng thị trường tại Đông Nam Á. Một số chuyên gia nhận định đây là thị trường ô tô đầy tiềm năng trong tương lai, cơ hội có nhiều nhưng thách thức cũng không ít.
Ô tô nhập khẩu có dấu hiệu khởi sắc trở lại

Ô tô nhập khẩu có dấu hiệu khởi sắc trở lại

Theo số liệu của Tổng cục Hải quan, nửa đầu tháng 3 (1-15/3) cả nước đã nhập khẩu 9.371 ô tô nguyên chiếc, kim ngạch đạt 179,36 triệu USD. Đây có thể coi là tín hiệu tích cực tiếp theo tháng 2 đã có nhiều khởi sắc.
Tại sao Elon Musk cần Trung Quốc?

Tại sao Elon Musk cần Trung Quốc?

Tỷ phú Elon Musk đã giúp hình thành ngành công nghiệp xe điện của Trung Quốc. Nhưng hiện nay ông đang phải đối mặt với những thách thức cũng như sự giám sát của phương Tây khi sự phụ thuộc quá lớn vào đất nước tỷ dân này.