VinaMazda giảm giá hai phiên bản Mazda 3

Minh Toàn
Tổng mức giảm giá của dòng sedan Mazda 3 lên đến 45 triệu đồng
Ngoài giảm giá bán, VinaMazda còn tặng kèm (miễn phí) một số linh kiện, trị giá đến 20 triệu đồng - Ảnh: Bobi.<br>
Ngoài giảm giá bán, VinaMazda còn tặng kèm (miễn phí) một số linh kiện, trị giá đến 20 triệu đồng - Ảnh: Bobi.<br>
Sau lần điều chỉnh giá bằng hình thức lắp thêm phụ kiện cho tất cả các dòng xe Mazda hồi tháng 5, VinaMazda tiếp tục giảm giá bán trực tiếp đối với hai phiên bản của dòng sedan Mazda 3.

So với tháng trước, giá bán của hai phiên bản thuộc dòng sedan Mazda 3 cùng chung mức giảm 25 triệu đồng. Phiên bản Mazda 3 số sàn (MT) giảm từ 719 triệu đồng xuống 694 triệu đồng trong tháng 6, còn phiên bản số tự động (AT) giảm từ 739 triệu đồng về mức 714 triệu đồng.

Ngoài mức giảm giá trực tiếp, những chiếc Mazda 3 bán ra trong tháng 6 còn nhận được thêm gói quà tặng bằng linh kiện lắp thêm (màn hình DVD, camera lùi, đèn LED) trị giá đến 20 triệu đồng. Phần quà tặng linh kiện này cũng có thể quy đổi ra tiền mặt và trừ trực tiếp vào giá xe.     

Riêng đối với thị trường khu vực Miền Bắc (từ Hà Tĩnh trở ra), VinaMazda còn áp dụng thêm chương trình ưu đãi cho một số dòng xe gồm hỗ trợ 3% phí trước bạ, tặng màn hình DVD, camera lùi đối với xe Mazda 2; tặng bảo hiểm thân vỏ đối với dòng xe đa dụng CX-5 và sedan Mazda 6 bản 2.0; và tặng phiếu thay dầu trị giá 10 triệu đối với xe BT-50 MT.

Cũng trong tháng 6, VinaMazda lần đầu tung ra thị trường trong nước chiếc Mazda 3 “nội” với màu vàng ánh kim.

Tin mới

Doanh số bán xe điện tại châu Âu phục hồi

Doanh số bán xe điện tại châu Âu phục hồi

Thị trường xe điện (EV) của châu Âu đang phát triển mạnh mẽ vào năm 2025, đánh dấu sự phục hồi mạnh mẽ. Theo Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô châu Âu, từ tháng 1 đến tháng 4, hơn 2,2 triệu xe điện đã được đăng ký trên khắp Liên minh châu Âu, Thụy Sĩ, Na Uy và Iceland.
Ngành ô tô thế giới “hoảng loạn” vì tình trạng tắc nghẽn đất hiếm

Ngành ô tô thế giới “hoảng loạn” vì tình trạng tắc nghẽn đất hiếm

Đất hiếm rất quan trọng đối với các nhà sản xuất ô tô vì chúng được sử dụng trong nam châm vĩnh cửu trong động cơ xe điện cũng như các thành phần khác có trong tất cả các loại ô tô. Trung Quốc, quốc gia thống trị nguồn cung và chế biến vật liệu, đã thắt chặt kiểm soát xuất khẩu vào tháng 4 vừa qua để ứng phó với cuộc chiến thuế quan leo thang của Mỹ khiến ngành ô tô toàn cầu rơi vào tình thế khó khăn.
#Auto Biz: Cuộc chiến giảm giá xe điện – Từ vấn đề BYD tới hệ luỵ sâu rộng cả ngành công nghiệp ô tô Trung Quốc

#Auto Biz: Cuộc chiến giảm giá xe điện – Từ vấn đề BYD tới hệ luỵ sâu rộng cả ngành công nghiệp ô tô Trung Quốc

Giữa bối cảnh cạnh tranh khốc liệt của ngành công nghiệp ô tô điện, BYD – ông lớn xe điện hàng đầu Trung Quốc – đã khiến cả thị trường “náo loạn” khi tung chương trình giảm giá sâu tới 34% trên hơn 20 mẫu xe. Động thái quyết liệt này không chỉ là để dọn hàng tồn kho, gạt thêm miếng bánh thị phần về tay mình, mà còn đặt nền móng cho một cuộc chiến giá khốc liệt nhất lịch sử ngành ô tô Trung Quốc, với hệ lụy sâu rộng và khó lường cho tương lai ngành xe điện thế giới.
1/3 hãng ô tô Trung Quốc chìm trong khủng hoảng thanh khoản

1/3 hãng ô tô Trung Quốc chìm trong khủng hoảng thanh khoản

Bắc Kinh đã phải hành động để giảm bớt căng thẳng của cuộc chiến giá cả gây thiệt hại với các nhà sản xuất ô tô bị ép phải thanh toán hóa đơn trong vòng 60 ngày. Theo tính toán của các chuyên gia tài chính tờ Financial Times dựa trên các báo cáo tài chính gần đây nhất, các khoản nợ hiện tại đã vượt quá tài sản hiện tại tại hơn 1/3 các nhà sản xuất ô tô Trung Quốc niêm yết công khai vào cuối năm ngoái.