VinaMazda “giảm” giá xe tại Việt Nam

Phùng Kính Ngưu
Tổng giá trị của một gói ưu đãi lên đến 40 triệu đồng
Không chỉ "giảm" giá, VinaMazda còn thực hiện chương trình chăm sóc xe cho những khách hàng đang sử dụng xe Mazda trên toàn quốc - Ảnh: Hoàng Lân.<br>
Không chỉ "giảm" giá, VinaMazda còn thực hiện chương trình chăm sóc xe cho những khách hàng đang sử dụng xe Mazda trên toàn quốc - Ảnh: Hoàng Lân.<br>
Thay vì giảm giá trực tiếp bằng tiền mặt như trước đây, VinaMazda áp dụng hình thức lắp miễn phí linh kiện cho khách hàng mua xe Mazda trong dịp tháng 9 này, trên phạm vi toàn quốc.

Theo đó, tất cả xe đến tay khách hàng trong khoảng thời gian này đều được lắp thêm màn hình DVD tích hợp GPS, kết nối không dây bluetooth, camera lùi và dán phim cách nhiệt Llumma. Kèm theo đó là quà tặng tùy thuộc vào từng khu vực. Tổng giá trị của một gói ưu đãi lên đến 40 triệu đồng.

Ngoài chương trình ưu đãi “giảm” giá xe, VinaMazda còn thực hiện chương trình chăm sóc xe đối với những khách hàng đang sử dụng xe Mazda tại Việt Nam.

Cụ thể, từ ngày 16/9 đến 19/10/2013, khách hàng đến hệ thống xưởng dịch vụ của Mazda trên toàn quốc sẽ được miễn phí kiểm tra xe, tiền công thay nhớt máy, lọc nhớt, lọc nhiên liệu, lọc gió, đồng thời được giảm 30% nhớt máy chính hãng, 10% phụ tùng bảo dưỡng chính hãng và tặng quà khi tham gia chương trình.

Bảng giá xe Mazda:


Sản phẩmGiá bán (VND)
Mazda 2 MT540.000.000
Mazda 2 AT569.000.000
Mazda 3 MT694.000.000
Mazda 3 AT714.000.000
Mazda 3 HB AT895.000.000
Mazda 3 HB MT875.000.000
CX-5 2013 2WD1.104.000.000
CX-5 2013 AWD1.154.000.000
Mazda 6 All New 2.0L1.153.000.000
Mazda 6 All New 2.5L1.299.000.000
BT-50 DSL 2.2L MT688.000.000
BT-50 DSL 3.2L AT810.000.000
CX-9 GAS AT AWD 3.7L1.810.000.000
MX-5 1.695.000.000

Tin mới

AI: Động cơ mới thúc đẩy tương lai ngành ô tô toàn cầu

AI: Động cơ mới thúc đẩy tương lai ngành ô tô toàn cầu

Ngành công nghiệp ô tô đang trải qua một sự chuyển mình mạnh mẽ. Trái tim của một chiếc xe từng là động cơ cơ khí, nhưng ngày nay, sức mạnh chuyển đổi nằm ở trí tuệ nhân tạo (AI). Khi AI được tích hợp vào mọi khía cạnh của thiết kế, sản xuất và trải nghiệm người dùng, nó nhanh chóng trở thành "động cơ" thúc đẩy sự đổi mới và lợi thế cạnh tranh.
Hãng xe lớn thứ 2 Trung Quốc và hành trình làm chủ công nghệ xe tự hành

Hãng xe lớn thứ 2 Trung Quốc và hành trình làm chủ công nghệ xe tự hành

Trong cuộc đua xe tự hành toàn cầu đang phát triển nóng, các đối thủ hàng đầu như Tesla, Waymo và Zoox dẫn đầu về đổi mới công nghệ và dịch vụ. Tuy nhiên, một trong những ông lớn của ngành ô tô Trung Quốc đã âm thầm tham gia thị trường này một cách kín tiếng và phát triển mạnh mẽ đó là Geely.
Các thành phố trên thế giới đang triển khai vùng phát thải thấp như thế nào?

Các thành phố trên thế giới đang triển khai vùng phát thải thấp như thế nào?

Nhiều thành phố trên khắp thế giới đang ngày càng triển khai hoặc quy hoạch các khu vực phát thải thấp (LEZ) và khu vực không phát thải (ZEZ), nhằm mục đích giảm thiểu ô nhiễm không khí, tắc nghẽn giao thông và phát thải carbon từ giao thông đường bộ, mang lại lợi ích đáng kể về sức khỏe và kinh tế cho các cộng đồng đang phải đối mặt với ô nhiễm từ các khu vực có lưu lượng giao thông cao...
Thách thức và cơ hội cho các hãng xe máy chạy xăng tại thị trường Việt trước những chính sách mới

Thách thức và cơ hội cho các hãng xe máy chạy xăng tại thị trường Việt trước những chính sách mới

Xe máy xuất hiện ở khắp mọi nơi ở các thành phố lớn đến các tỉnh thành khác trên khắp Việt Nam. Đây là phương tiện giao thông chủ đạo của người dân, đặc biệt là xe máy dùng năng lượng hoá thạch. Doanh số của xe máy chạy xăng vẫn tăng trưởng liên tục thời gian qua. Tuy nhiên, trước những chính sách quyết liệt trong quá trình chuyển đổi xanh của Việt Nam trong năm 2025, các hãng bán xe xăng sẽ buộc phải tìm ra những phương án để tồn tại hoặc mất thị phần.
Thị trường lớn nhất thế giới đã điện khí hoá ngành xe máy như thế nào?

Thị trường lớn nhất thế giới đã điện khí hoá ngành xe máy như thế nào?

Tại Washington, Brussels và nhiều nơi khác, các nhà hoạch định chính sách phương Tây đang tập trung cao độ vào mối đe dọa đối với việc làm trong ngành ô tô từ các nhà sản xuất ô tô Trung Quốc, khi xe hybrid và xe chạy bằng pin của họ đang vượt mặt các đối thủ cạnh tranh từ Mỹ và châu Âu. Trong khi đó, các công ty Trung Quốc đang củng cố một lĩnh vực xe điện khác, ít được biết đến hơn tại thị trường nội địa đó là xe máy điện hai bánh.