Vinaxuki giới thiệu 11 loại xe tải mới

Phương Anh
Vinaxuki vừa giới thiệu ra thị trường 11 loại xe tải và xe ben mới có tải trọng từ 7 tấn trở xuống cùng chương trình giảm giá mới
Một mẫu xe tải mới do Vinaxuki sản xuất.
Một mẫu xe tải mới do Vinaxuki sản xuất.
Công ty Cổ phần Ôtô Xuân Kiên (Vinaxuki) vừa giới thiệu ra thị trường 11 loại xe tải và xe ben mới có tải trọng từ 7 tấn trở xuống.

Nhà sản xuất cho biết, tất cả các mẫu xe này đều được thiết kế phù hợp với điều kiện sử dụng tại Việt Nam. Trong đó đặc biệt chú trọng đến yếu tố địa hình, tập quán sử dụng, điều kiện đường sá cũng như thời tiết khí hậu ẩm và gần biển của Việt Nam.

Các mẫu xe này được trang bị động cơ Turbo Intercooler, sản xuất theo công nghệ của CHLB Đức và Nhật Bản, đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 2.

11 mẫu xe mới được Vinaxuki giới thiệu lần này có mức giá bán lẻ từ 158 đến 399 triệu đồng.

Cùng với việc tung ra thị trường cùng lúc 11 mẫu xe, Vinaxuki cũng thực hiện chương trình khuyến mãi giảm giá từ 9-12 triệu đồng cho các khách hàng mua xe từ nay đến hết tháng 9/2009.

Vinaxuki là nhà sản xuất ôtô 100% vốn trong nước đang đạt được những bước phát triển đáng kể trong ngành công nghiệp ôtô Việt Nam.

Hiện tại, Vinaxuki đã đầu tư gần 1.000 tỷ đồng trang bị máy móc thiết bị cho các nhà máy của mình tại Mê Linh (Hà Nội), Phổ Yên (Thái Nguyên), Hậu Lộc (Thanh Hóa) nhằm nâng cao tỷ lệ nội địa hóa.

Các sản phầm của Vinaxuki hiện đã đạt được tỷ lệ nội địa hóa xấp xỉ 40%. Điều này không chỉ giúp Vinaxuki chủ động được sản xuất, đưa ra mức giá bán rất cạnh tranh cho các sản phẩm xe tải mới của mình so với các xe tải cùng loại khác mà còn góp phần tạo được nhiều công ăn việc làm cho người lao động, đóng góp cho sự tăng trưởng bền vững kinh tế đất nước.

Tin mới

Ô tô Trung Quốc trước bài toán lấy lại lòng tin từ khách Việt

Ô tô Trung Quốc trước bài toán lấy lại lòng tin từ khách Việt

Trong lần trở lại với làn sóng lớn chưa từng có hiện tại, các hãng xe Trung Quốc đang cho thấy ưu thế áp đảo tại thị trường xe Việt. Tuy nhiên, thời gian qua đã báo hiệu nhưng thách thức với các hãng xe Trung Quốc là không nhỏ khi chinh phục được người dùng Việt.