Vinaxuki trình làng 3 loại xe tải tự đổ
Từ đầu năm đến nay, Vinaxuki đã tiêu thụ được hơn 5.000 xe ôtô các loại, bao gồm xe tải, xe bán tải (pick-up), xe 8 chỗ
Nhà máy ôtô Xuân Kiên thuộc Xí nghiệp Tư doanh Xuân Kiên (Vinaxuki) vừa tung ra thị trường 3 loại xe tải tự đổ (xe ben) có tải trọng lần lượt 1,25 tấn, 2 tấn và 4,5 tấn.
Vinaxuki cho biết, cả 3 model mới này đều được sơn điện ly cả vỏ xe và thùng chở hàng trên dây chuyền sơn điện ly theo bản quyền của hãng sơn Nippon (Nhật Bản).
Một cải tiến mới nữa trong xe ben của Vinaxuki là có trang bị cửa sổ nóc nhằm thích hợp hơn với điều kiện khí hậu Việt Nam. Đèn pha phía trước xe là loại đèn chịu va đập mạnh không vỡ có cường độ sáng cao.
Ngoài ra, ở 3 model mới này, Vinaxuki cũng đã gia tăng đáng kể các chi tiết nội địa hóa. Cụ thể là cabin va thùng hàng được dập ngay tại Nhà máy Ôtô Xuân Kiên bằng máy dập có tải trọng 1.900 tấn (lớn nhất Việt Nam tới thời điểm này). Đồng thời sử dụng một số linh kiện, phụ tùng được sản xuất tại Việt Nam có chất lượng cao như lốp xe do Công ty Cao su Sao Vàng (SRC) và Công ty Cao su Đà Nẵng (DRC), ắc quy của công ty GS Nhật Bản.
Theo Vinaxuki, việc tăng số lượng các chi tiết phụ tùng sản xuất trong nước trong những mẫu xe mới cũng là nỗ lực của Vinaxuki trong việc phát triển công nghiệp phụ tùng trong nước. Đây cũng chính là một lý do quan trọng để 3 loại xe mới này có được mức giá khá cạnh tranh.
Cụ thể, giá bán của xe loại 1,25 tấn là 99 triệu đồng, loại 2,0 tấn là 149 triệu đồng và loại 4,5 tấn là 199 triệu đồng.
Các loại xe của Vinaxuki có chế độ bảo hành 3 năm hoặc 100.000 km. Riêng nước sơn được bảo hành 5 năm.
Theo thống kê của Hiệp hội Các nhà sản xuất ôtô Việt Nam (VAMA), kể từ khi tham gia hiệp hội đến nay, Vinaxuki liên tục nằm trong nhóm thành viên dẫn đầu về sản lượng bán hàng.
Từ đầu năm đến nay, Vinaxuki đã tiêu thụ được hơn 5.000 xe ôtô các loại, bao gồm xe tải, xe bán tải (pick-up), xe 8 chỗ. Riêng trong tháng 8/2007 Vinaxuki đã bán được 613 xe, đứng thứ 4 trong số 15 thành viên hiệp hội về sản lượng bán hàng.
Vinaxuki cho biết, cả 3 model mới này đều được sơn điện ly cả vỏ xe và thùng chở hàng trên dây chuyền sơn điện ly theo bản quyền của hãng sơn Nippon (Nhật Bản).
Một cải tiến mới nữa trong xe ben của Vinaxuki là có trang bị cửa sổ nóc nhằm thích hợp hơn với điều kiện khí hậu Việt Nam. Đèn pha phía trước xe là loại đèn chịu va đập mạnh không vỡ có cường độ sáng cao.
Ngoài ra, ở 3 model mới này, Vinaxuki cũng đã gia tăng đáng kể các chi tiết nội địa hóa. Cụ thể là cabin va thùng hàng được dập ngay tại Nhà máy Ôtô Xuân Kiên bằng máy dập có tải trọng 1.900 tấn (lớn nhất Việt Nam tới thời điểm này). Đồng thời sử dụng một số linh kiện, phụ tùng được sản xuất tại Việt Nam có chất lượng cao như lốp xe do Công ty Cao su Sao Vàng (SRC) và Công ty Cao su Đà Nẵng (DRC), ắc quy của công ty GS Nhật Bản.
Theo Vinaxuki, việc tăng số lượng các chi tiết phụ tùng sản xuất trong nước trong những mẫu xe mới cũng là nỗ lực của Vinaxuki trong việc phát triển công nghiệp phụ tùng trong nước. Đây cũng chính là một lý do quan trọng để 3 loại xe mới này có được mức giá khá cạnh tranh.
Cụ thể, giá bán của xe loại 1,25 tấn là 99 triệu đồng, loại 2,0 tấn là 149 triệu đồng và loại 4,5 tấn là 199 triệu đồng.
Các loại xe của Vinaxuki có chế độ bảo hành 3 năm hoặc 100.000 km. Riêng nước sơn được bảo hành 5 năm.
Theo thống kê của Hiệp hội Các nhà sản xuất ôtô Việt Nam (VAMA), kể từ khi tham gia hiệp hội đến nay, Vinaxuki liên tục nằm trong nhóm thành viên dẫn đầu về sản lượng bán hàng.
Từ đầu năm đến nay, Vinaxuki đã tiêu thụ được hơn 5.000 xe ôtô các loại, bao gồm xe tải, xe bán tải (pick-up), xe 8 chỗ. Riêng trong tháng 8/2007 Vinaxuki đã bán được 613 xe, đứng thứ 4 trong số 15 thành viên hiệp hội về sản lượng bán hàng.