Volkswagen giảm giá xe tại Việt Nam

Đức Thọ
Đáng kể nhất trong đợt giảm giá là mẫu SUV hạng sang Touareg với mức giảm 345 triệu đồng, tương đương 12% giá bán lẻ
Mẫu xe Tiguan có mức giá bán lẻ 1,24 tỷ đồng, giảm 50 triệu đồng so với giá niêm yết.
Mẫu xe Tiguan có mức giá bán lẻ 1,24 tỷ đồng, giảm 50 triệu đồng so với giá niêm yết.
Nhà phân phối chính hãng Volkswagen quyết định giảm giá bán lẻ của một số mẫu xe đang có mặt trên thị trường.

Cụ thể, mức giá bán lẻ giao đến tay người tiêu dùng của mẫu xe Polo hatchback là 710 triệu đồng, giảm 30 triệu đồng, tương đương 4% giá niêm yết. Mẫu xe Tiguan có mức giá bán lẻ 1,24 tỷ đồng, giảm 50 triệu đồng so với giá niêm yết.

Đáng kể nhất trong đợt giảm giá này là mẫu SUV hạng sang Touareg thế hệ mới. Theo thông báo từ Volkswagen, người tiêu dùng mua Touareg sẽ được tặng 100% lệ phí trước bạ trị giá 345 triệu đồng, tương đương 12% trên tổng mức giá bán lẻ 2,889 tỷ đồng đang được áp dụng.

Một số mẫu xe khác không nằm trong diện giảm giá gồm mẫu MPV gia đình Sharan, Polo phiên bản sedan AT, mẫu sedan hạng trung Jetta và mẫu sedan sang trọng Passat.

Đợt giảm giá được Volkswagen Việt Nam áp dụng trong khoảng thời gian từ nay đến hết ngày 28/2/2017.

Hiện tại, Volkswagen đang phân phối nguyên chiếc 6 mẫu xe tại thị trường Việt Nam. Trong đó, mẫu xe Polo phiên bản hatchback có mức giá bán lẻ 740 triệu đồng và phiên bản sedan có giá 745 triệu đồng, mẫu xe Tiguan có giá 1,29 tỷ đồng, mẫu xe Touareg có giá 2,889 tỷ đồng, mẫu xe Sharan có giá 1,9 tỷ đồng, mẫu xe Jetta có giá 999 triệu đồng và mẫu xe Passat có mức giá 1,299 tỷ đồng.

Dự kiến trong thời gian tới, hãng xe Đức sẽ đưa về thị trường Việt Nam một số mẫu xe mới như Scirocco hay dòng SUV cỡ lớn Atlas.

Tin mới

Các nhà sản xuất ô tô của châu Âu lo ngại chiến tranh thương mại với Mỹ

Các nhà sản xuất ô tô của châu Âu lo ngại chiến tranh thương mại với Mỹ

Ngay cả khi các nhà sản xuất ô tô châu Âu thoát khỏi suy thoái kinh tế dự kiến, vượt qua cơn bão lạm phát và đối mặt với thách thức từ Trung Quốc, họ sẽ phải đối mặt với sự cạnh tranh ngày càng gay gắt khi sản xuất thoát khỏi tình trạng thiếu hụt chất bán dẫn. Một cuộc chiến thương mại với Mỹ có thể gây ra những hậu quả tồi tệ.
Chủ tịch tiếp theo của Toyota: Koji Sato là ai?

Chủ tịch tiếp theo của Toyota: Koji Sato là ai?

Với tư cách là nhà lãnh đạo mới của nhà sản xuất ô tô lớn nhất thế giới và tổ chức quan trọng của Nhật Bản, ông Koji Sato đã được giao nhiệm vụ “thay đổi hoàn toàn mô hình” Toyota Engine từ một nhà sản xuất ô tô thành một “tổ chức di động”.
Mate Rimac: “Cơn gió lạ” của ngành xe điện toàn cầu

Mate Rimac: “Cơn gió lạ” của ngành xe điện toàn cầu

Trên bản đồ xe điện toàn cầu, không có tên Croatia. Nhưng quốc gia nhỏ bé nằm cạnh biển Adriatic này lại có một công dân sở hữu tầm ảnh hưởng lớn tới sự phát triển của xe điện, đặc biệt là phân khúc xe hiệu suất cao. Ở tuổi 34, Mate Rimac là một trong những nhân vật quan trọng nhất của ngành công nghiệp xe hơi trên thế giới.
Nóng cuộc đua ô tô điện: Cạnh tranh nước rút, Tesla khó giữ ngôi đầu

Nóng cuộc đua ô tô điện: Cạnh tranh nước rút, Tesla khó giữ ngôi đầu

Trong khoảng 1,3 tỷ ô tô đang lưu thông trên toàn cầu, xe điện chỉ chiếm chừng 15%. Thị phần của xe điện dù đang ở mức thấp, nhưng tăng đều theo thời gian, và cái tên dẫn đầu vẫn là Tesla – nhà tiên phong trong cả ba lĩnh vực: thiết kế, sản xuất và kinh doanh. Tuy nhiên, nếu nhìn vào gương chiếu hậu, Tesla sẽ nhận ra, các đối thủ bám đuổi ngày càng đông hơn, và khoảng cách cũng dần được thu hẹp lại…
Trung Quốc xuất khẩu ô tô tăng mạnh, Hàn Quốc loay hoay tìm giải pháp

Trung Quốc xuất khẩu ô tô tăng mạnh, Hàn Quốc loay hoay tìm giải pháp

Theo báo cáo Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc, trước tình hình ngành công nghiệp ô tô đang phát triển nhanh chóng của Trung Quốc, đứng thứ hai thế giới vào năm ngoái về xuất khẩu ô tô, chính phủ Hàn Quốc có “nhu cầu cấp thiết” là phải thực hiện các chính sách giúp các nhà xuất khẩu cạnh tranh với các nước láng giềng.