Volkswagen Passat CC 2013 mới từ trong ra ngoài

Minh Toàn
Volkswagen bất ngờ tung ra thị trường mẫu sedan Passat CC đời 2013 với rất nhiều thay đổi từ trong ra ngoài
Volkswagen Passat CC 2013 thị trường châu Âu có giá từ 35.000 USD (tương đương 710 triệu đồng) - Ảnh: Autoblog.
Volkswagen Passat CC 2013 thị trường châu Âu có giá từ 35.000 USD (tương đương 710 triệu đồng) - Ảnh: Autoblog.
Không phải thế hệ mới, cũng chẳng phải phiên bản nâng cấp theo chu kỳ sản phẩm, Volkswagen bất ngờ tung ra thị trường mẫu sedan Passat CC đời 2013 với rất nhiều thay đổi từ trong ra ngoài.

Dù giữ nguyên kiểu dáng và kích thước như trước, Passat CC 2013 vẫn thể hiện một hình ảnh mới nhờ thay đổi kiểu lưới tản nhiệt, cụm đèn pha trước và cặp đèn hậu phía sau. Volkswagen đã bỏ đi lưới tản nhiệt dạng thanh ngang già cỗi, thay vào đó là lưới tản nhiệt thanh giằng nối liền với cặp đèn pha bi-xenon có dải đèn LED chiếu ngày.

Phía sau, đèn hậu kiểu mới có tích hợp đèn LED đã thay thế cặp đèn mắt ếch kiểu cũ nằm phía trên cản sau có kích thước lớn hơn trước. Thân xe được trau chuốt hơn với những đường gờ nổi không còn góc cạnh như ở bản 2012.
 
Bên trong xe, thiết kế riêng của Volkswagen được thể hiện rất rõ từ bảng điều khiển trung tâm khổ lớn, cụm đồng hồ hiển thị thông số vận hành đa sắc, cho đến màn hình hiển thị chức năng đơn sắc đặt chính giữa táp-lô hay kiểu may của ghế ngồi.

Ở Passat CC 2013, Volkswagen để mở trang bị tùy chọn chất liệu bọc nội thất với lựa chọn vải hay da bò cao cấp. Vô-lăng điều khiển điện tử tùy theo tốc độ có kiểu dáng thanh thoát hơn được tích hợp phím điều khiển âm thanh và chức năng đàm thoại rảnh tay thông qua kết nối bluetooth.

Passat CC 2013 được trang bị hệ thống treo thể thao tự điều chỉnh với kiểu lò xo giảm chấn ống lồng phía trước và liên kết đa điểm phía sau có khả năng giữ cố định chiều cao xe trong các điều kiện vận hành khác nhau.

Tung ra thị trường lần này, Volkswagen Passat CC 2013 đem đến 2 lựa chọn về động cơ gồm động cơ xăng tăng áp 4 xi-lanh dung tích 2.0 lít công suất 200 mã lực. Đi cùng với đó là tùy chọn hộp số sàn 6 cấp truyền thống hoặc hộp số tự động 6 cấp ly hợp kép.

Lựa chọn còn lại là động cơ xăng 6 xi-lanh dung tích 3.6 lít công suất 280 mã lực. Động cơ này đi cùng với hộp số tự động 6 cấp tiêu chuẩn. Tuy nhiên, hệ dẫn động có thể được tùy chọn dạng dẫn động cầu trước hoặc dẫn động 4 bánh chủ động.

Volkswagen Passat CC 2013 bắt đầu được bán ra thị trường châu Âu với mức giá từ 35.000 USD (tương đương 710 triệu đồng).

Hình ảnh chi tiết Volkswagen Passat CC 2013:

Volkswagen Passat CC 2013 mới từ trong ra ngoài - Ảnh 1

Volkswagen Passat CC 2013 mới từ trong ra ngoài - Ảnh 2

Volkswagen Passat CC 2013 mới từ trong ra ngoài - Ảnh 3

Volkswagen Passat CC 2013 mới từ trong ra ngoài - Ảnh 4

Volkswagen Passat CC 2013 mới từ trong ra ngoài - Ảnh 5

Volkswagen Passat CC 2013 mới từ trong ra ngoài - Ảnh 6

Volkswagen Passat CC 2013 mới từ trong ra ngoài - Ảnh 7

Volkswagen Passat CC 2013 mới từ trong ra ngoài - Ảnh 8

Volkswagen Passat CC 2013 mới từ trong ra ngoài - Ảnh 9

Volkswagen Passat CC 2013 mới từ trong ra ngoài - Ảnh 10

Volkswagen Passat CC 2013 mới từ trong ra ngoài - Ảnh 11

Volkswagen Passat CC 2013 mới từ trong ra ngoài - Ảnh 12

Volkswagen Passat CC 2013 mới từ trong ra ngoài - Ảnh 13

Volkswagen Passat CC 2013 mới từ trong ra ngoài - Ảnh 14

Tin mới

Tín chỉ carbon: Nguồn lợi tỷ USD cho VinFast trong tương lai?

Tín chỉ carbon: Nguồn lợi tỷ USD cho VinFast trong tương lai?

Tín chỉ carbon có thể là một khái niệm xa lạ và không tác động trực tiếp đến người mua ô tô, nhưng chúng là tài sản rất quan trọng mà các công ty ô tô cần cân nhắc. Trên thế giới, khái niệm này đã được nhiều quốc gia áp dụng và nhiều công ty đã thu được nguồn lợi không nhỏ.
Xe điện "chất đống" ở các cảng Châu Âu: Điều gì đang xảy ra với các hãng xe Trung Quốc?

Xe điện "chất đống" ở các cảng Châu Âu: Điều gì đang xảy ra với các hãng xe Trung Quốc?

Các nhà sản xuất Trung Quốc đang gửi nhiều xe điện đến châu Âu hơn mức họ có thể bán, dẫn đến hàng nghìn chiếc trong số đó phải “tạm trú” ở các bến cảng. Tình trạng này khiến các nhà khai thác cảng không hài lòng vì tình trạng dư thừa ô tô của Trung Quốc đang cản trở các hoạt động khác của cảng. Một số người nói rằng chúng không còn là cảng nữa mà là bãi đậu xe cho xe điện Trung Quốc mới đến.