Volkswagen Passat CC 2013 mới từ trong ra ngoài

Minh Toàn
Volkswagen bất ngờ tung ra thị trường mẫu sedan Passat CC đời 2013 với rất nhiều thay đổi từ trong ra ngoài
Volkswagen Passat CC 2013 thị trường châu Âu có giá từ 35.000 USD (tương đương 710 triệu đồng) - Ảnh: Autoblog.
Volkswagen Passat CC 2013 thị trường châu Âu có giá từ 35.000 USD (tương đương 710 triệu đồng) - Ảnh: Autoblog.
Không phải thế hệ mới, cũng chẳng phải phiên bản nâng cấp theo chu kỳ sản phẩm, Volkswagen bất ngờ tung ra thị trường mẫu sedan Passat CC đời 2013 với rất nhiều thay đổi từ trong ra ngoài.

Dù giữ nguyên kiểu dáng và kích thước như trước, Passat CC 2013 vẫn thể hiện một hình ảnh mới nhờ thay đổi kiểu lưới tản nhiệt, cụm đèn pha trước và cặp đèn hậu phía sau. Volkswagen đã bỏ đi lưới tản nhiệt dạng thanh ngang già cỗi, thay vào đó là lưới tản nhiệt thanh giằng nối liền với cặp đèn pha bi-xenon có dải đèn LED chiếu ngày.

Phía sau, đèn hậu kiểu mới có tích hợp đèn LED đã thay thế cặp đèn mắt ếch kiểu cũ nằm phía trên cản sau có kích thước lớn hơn trước. Thân xe được trau chuốt hơn với những đường gờ nổi không còn góc cạnh như ở bản 2012.
 
Bên trong xe, thiết kế riêng của Volkswagen được thể hiện rất rõ từ bảng điều khiển trung tâm khổ lớn, cụm đồng hồ hiển thị thông số vận hành đa sắc, cho đến màn hình hiển thị chức năng đơn sắc đặt chính giữa táp-lô hay kiểu may của ghế ngồi.

Ở Passat CC 2013, Volkswagen để mở trang bị tùy chọn chất liệu bọc nội thất với lựa chọn vải hay da bò cao cấp. Vô-lăng điều khiển điện tử tùy theo tốc độ có kiểu dáng thanh thoát hơn được tích hợp phím điều khiển âm thanh và chức năng đàm thoại rảnh tay thông qua kết nối bluetooth.

Passat CC 2013 được trang bị hệ thống treo thể thao tự điều chỉnh với kiểu lò xo giảm chấn ống lồng phía trước và liên kết đa điểm phía sau có khả năng giữ cố định chiều cao xe trong các điều kiện vận hành khác nhau.

Tung ra thị trường lần này, Volkswagen Passat CC 2013 đem đến 2 lựa chọn về động cơ gồm động cơ xăng tăng áp 4 xi-lanh dung tích 2.0 lít công suất 200 mã lực. Đi cùng với đó là tùy chọn hộp số sàn 6 cấp truyền thống hoặc hộp số tự động 6 cấp ly hợp kép.

Lựa chọn còn lại là động cơ xăng 6 xi-lanh dung tích 3.6 lít công suất 280 mã lực. Động cơ này đi cùng với hộp số tự động 6 cấp tiêu chuẩn. Tuy nhiên, hệ dẫn động có thể được tùy chọn dạng dẫn động cầu trước hoặc dẫn động 4 bánh chủ động.

Volkswagen Passat CC 2013 bắt đầu được bán ra thị trường châu Âu với mức giá từ 35.000 USD (tương đương 710 triệu đồng).

Hình ảnh chi tiết Volkswagen Passat CC 2013:

Volkswagen Passat CC 2013 mới từ trong ra ngoài - Ảnh 1

Volkswagen Passat CC 2013 mới từ trong ra ngoài - Ảnh 2

Volkswagen Passat CC 2013 mới từ trong ra ngoài - Ảnh 3

Volkswagen Passat CC 2013 mới từ trong ra ngoài - Ảnh 4

Volkswagen Passat CC 2013 mới từ trong ra ngoài - Ảnh 5

Volkswagen Passat CC 2013 mới từ trong ra ngoài - Ảnh 6

Volkswagen Passat CC 2013 mới từ trong ra ngoài - Ảnh 7

Volkswagen Passat CC 2013 mới từ trong ra ngoài - Ảnh 8

Volkswagen Passat CC 2013 mới từ trong ra ngoài - Ảnh 9

Volkswagen Passat CC 2013 mới từ trong ra ngoài - Ảnh 10

Volkswagen Passat CC 2013 mới từ trong ra ngoài - Ảnh 11

Volkswagen Passat CC 2013 mới từ trong ra ngoài - Ảnh 12

Volkswagen Passat CC 2013 mới từ trong ra ngoài - Ảnh 13

Volkswagen Passat CC 2013 mới từ trong ra ngoài - Ảnh 14

Tin mới

Xe điện bùng nổ nhưng nguyên liệu chế tạo sẽ đến từ đâu?

Xe điện bùng nổ nhưng nguyên liệu chế tạo sẽ đến từ đâu?

Với sự thành công vang dội của Tesla và sự ra mắt nhanh chóng của các mẫu xe điện cạnh tranh từ các nhà sản xuất ô tô lớn trên toàn cầu, việc chuyển từ sử dụng nhiên liệu hóa thạch sang sử dụng các loại năng lượng sạch hơn là điều chắc chắn. Công nghệ ô tô đã sẵn sàng, cũng như công nghệ cần thiết để sạc điện an toàn cho phương tiện ở nhà và trên đường. Tuy nhiên, nguyên liệu để chế tạo xe điện, đặc biệt là pin EV là vấn đề còn nhiều dấu hỏi.
EU và Đức đạt thỏa thuận khí thải cho xe hơi năm 2035

EU và Đức đạt thỏa thuận khí thải cho xe hơi năm 2035

Sau căng thẳng leo thang những ngày qua, cuối cùng Đức đã đạt được được thỏa thuận với Liên minh châu Âu về một quy định mang tính bước ngoặt yêu cầu ô tô mới phải trung hòa carbon vào năm 2035, giải quyết tranh chấp có nguy cơ làm suy yếu kế hoạch chi tiết đầy tham vọng của khối này nhằm giảm lượng khí thải nhà kính trên toàn cầu.
EU và Đức vẫn chưa tìm được tiếng nói chung về luật cấm xe động cơ đốt trong

EU và Đức vẫn chưa tìm được tiếng nói chung về luật cấm xe động cơ đốt trong

Hội nghị Thượng đỉnh các nhà lãnh đạo EU đã kết thúc vào thứ 6 (24/3) cuối tuần qua nhưng kết quả không như mong đợi bởi những bế tắc chưa tìm được cách giải quyết. Tranh cãi về kế hoạch cấm bán ô tô động cơ đốt trong mới của EU vào năm 2035 phụ thuộc vào việc liệu Ủy ban châu Âu và Đức có thể đồng ý về một thoả thuận có thể làm hài lòng cả hai bên hay không.
Các nhà sản xuất ô tô nước ngoài “đau đầu” trong cuộc chiến xe điện tại Trung Quốc

Các nhà sản xuất ô tô nước ngoài “đau đầu” trong cuộc chiến xe điện tại Trung Quốc

Sự cạnh tranh về giá trong ngành công nghiệp ô tô ở Trung Quốc đã biến thành một cuộc chiến căng thẳng giữa các hãng xe. Điều đó tạo thêm một thách thức nữa cho các nhà sản xuất ô tô nước ngoài vốn đã tụt hậu so với các đối thủ trong nước trong cuộc đua xe điện tại quốc gia tỷ dân này.