Volkswagen Tiguan Allspace thế hệ mới về Việt Nam

Đức Thọ
Tiguan Allspace thế hệ mới đã nhận được hơn 200 đơn đặt hàng ngay sau khi cập cảng
So với thế hệ trước, Tiguan Allspace dài hơn 210 mm, đạt mức 4.701 mm.
So với thế hệ trước, Tiguan Allspace dài hơn 210 mm, đạt mức 4.701 mm.

Nhà nhập khẩu và phân phối chính hãng Volkswagen đưa về thị trường Việt Nam thế hệ mới nhất của mẫu SUV 7 chỗ ngồi Tiguan Allspace.

Trước đó, từ tháng 12/2017, Volkswagen đã bắt đầu tiến hành nhận đơn đặt hàng đối với mẫu xe này. Đáng chú ý, Việt Nam là thị trường duy nhất tại khu vực Đông Nam Á được phân phối phiên bản kéo dài, các thị trường khác đều chỉ có các phiên bản tiêu chuẩn.

So với thế hệ trước, Tiguan Allspace dài hơn 210 mm, đạt mức 4.701 mm. Nhờ đó, khoang nội thất cũng rộng rãi hơn và thoải mái cho 7 người ngồi. Thể tích khoang chứa đồ cũng mở rộng hơn. 

Khi để hàng ghế thứ 3, khoang chứa đồ có dung tích 230 lít còn khi gập hàng ghế thứ 3, dung tích tăng lên 700 lít. Hàng ghế thứ 2 có khả năng trượt về phía trước 177 mm giúp việc sắp xếp hàng ghế thứ 3 thuận tiện hơn.

tiguan allspace 1
tiguan allspace 1
tiguan allspace 3
tiguan allspace 3

Tiguan Allspace sở hữu dày đặc những công nghệ tiến tiến từ Volkswagen.

Xe sử dụng động cơ tăng áp 2.0L TSI, công suất cực đại 180 mã lực và mô-men xoắn cực đại đạt 320 Nm. Theo công bố của Volkswagen, Tiguan Allspace có mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình 7,8 lít xăng/100 km ở điều kiện tiêu chuẩn. Tiguan Allspace được trang bị hộp số tự động 7 cấp ly hợp kép DSG cùng hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian 4Motion.

Các trang bị an toàn tiêu chuẩn trên xe gồm các hệ thống phanh ABS, BA, ASR, ESC, Auto-Hold, ECO Start-Stop… Hệ thống giải trí màn hình cảm ứng đa chức năng Composition Media tích hợp chức năng kết nối Bluetooth, USB và App-connect. 

Volkswagen phân phối Tiguan Allspace thế hệ mới tại thị trường Việt Nam với mức giá bán lẻ 1,699 tỷ đồng. Đại diện Volkswagen Việt Nam cho biết đã hơn hơn 200 đơn đặt hàng Tiguan Allspace tính tới thời điểm xe nhập khẩu về nước.

Tin mới

#Auto Biz: Những lý do xe BYD khó bán tại Việt Nam

#Auto Biz: Những lý do xe BYD khó bán tại Việt Nam

Sau màn “quay xe” của BYD từ việc xây nhà máy lắp ráp ô tô tại Việt Nam chuyển sang xe nhập khẩu về bán, nhiều người tự hỏi mục đích thực sự của BYD tại Việt Nam là gì, và liệu rằng có nên mua xe BYD ở thời điểm này hay không? Bởi xét trên nhiều khía cạnh, BYD đang đối mặt với vô vàn thách thức trước những ánh mắt dò xét của dư luận và áp lực cạnh tranh quá lớn từ VinFast.
Chủ xe sau 13 năm sử dụng Nissan Navara: “Giá trị cốt lõi đã được chứng minh với nửa triệu km lăn bánh”

Chủ xe sau 13 năm sử dụng Nissan Navara: “Giá trị cốt lõi đã được chứng minh với nửa triệu km lăn bánh”

“Tôi chưa bao giờ nghĩ sẽ gắn bó với một chiếc xe đến hết cuộc đời, nhưng Nissan Navara đã khiến tôi phải thay đổi quan điểm đó. Đối với tôi, chiếc xe này không chỉ là phương tiện đi lại cần thiết hàng ngày mà còn là một người bạn đã đồng hành cùng tôi và gia đình từ những ngày đầu lập nghiệp, cùng trải qua mọi cảm xúc, thăng trầm của cuộc sống”, anh Nguyễn Đăng Luyện (36 tuổi, Hà Nội) chia sẻ về chiếc xe Nissan Navara sau 13 năm sử dụng.
Ngành công nghiệp ô tô Thái Lan “đấu tranh để sinh tồn” trước làn sóng xe Trung Quốc

Ngành công nghiệp ô tô Thái Lan “đấu tranh để sinh tồn” trước làn sóng xe Trung Quốc

Chính phủ Thái Lan đang phải đối mặt với các yêu cầu cấp thiết nhằm hỗ trợ lĩnh vực sản xuất ô tô ICE trong nước trong bối cảnh xe điện Trung Quốc tràn vào. Hơn 10.000 ô tô đã làm tắc nghẽn Cảng Laem Chabang khi doanh số bán xe điện giảm mạnh, đẩy các nhà sản xuất và đại lý địa phương đến bờ vực phá sản.