Wave 110RSX 2012 có giá hơn 21 triệu đồng

Trí Dũng
Từ ngày 24/3, mẫu xe số Honda Wave 110RSX 2012 sẽ chính thức có mặt trên thị trường với mức giá bán lẻ hơn 21 triệu đồng
Nhắm chủ yếu vào nhóm khách hàng trẻ tuổi, Wave 110RSX 2012 cũng có thêm nhiều nét thiết kế theo hướng thể thao và đa màu sắc - Ảnh: Đức Thọ.
Nhắm chủ yếu vào nhóm khách hàng trẻ tuổi, Wave 110RSX 2012 cũng có thêm nhiều nét thiết kế theo hướng thể thao và đa màu sắc - Ảnh: Đức Thọ.
Từ ngày 24/3, mẫu xe số Wave 110RSX phiên bản 2012 của Honda Việt Nam sẽ chính thức có mặt trên thị trường với mức giá bán lẻ đề xuất hơn 21 triệu đồng.

So với phiên bản trước được ra mắt hồi cuối năm 2009 cộng một lần cải tiến tem và màu sắc cuối năm ngoái, Wave 110RSX 2012 có khá nhiều thay đổi về hình thức.

Dễ nhận thấy nhất là cụm đèn pha được tách đôi và mở rộng. Trong khi đó, cụm đèn hậu lại dẹt hơn và bè sang hai bên. Theo người đại diện bộ phận thiết kế dòng xe Wave của Honda châu Á, đây là kiểu thiết kế và bố trí đèn mang hơi hướng các dòng xe thể thao phân khối lớn.

Nhắm chủ yếu vào nhóm khách hàng trẻ tuổi, Wave 110RSX 2012 cũng có thêm nhiều nét thiết kế theo hướng thể thao và đa màu sắc. Một số chi tiết mới đáng kể nhất là bộ phận nắp đậy cửa nạp khí, cửa hút và thoát gió bố trí bên trong và ngoài yếm xe. Hộc đựng đồ để vừa mũ bảo hiểm nửa đầu.

Khi bộ tem 3D được trộn vào 6 nhóm màu sắc, Wave 110RSX 2012 có phần cá tính hơn song cũng thể hiện sự khu biệt quá mức vào đối tượng người dùng là thanh niên.

Mẫu xe này vẫn sử dụng động cơ 4 thì dung tích 110 cm3 làm mát bằng không khí và chế hòa khí thông thường. Trước khi ra mắt, nhiều người đã kỳ vọng Wave 110RSX mới sẽ được trang bị công nghệ phun xăng điện tử.

Wave 110RSX 2012 có mức giá bán lẻ đề xuất 19,79 triệu đồng đối với bản phanh đĩa vành nan hoa và 21,29 triệu đồng đối với bản phanh đĩa vành đúc. So với thế hệ trước, giá bán của Wave 110RSX 2012 cao hơn khoảng 1 triệu đồng.

Hình ảnh chi tiết Honda Wave 110RSX 2012:

Wave 110RSX 2012 có giá hơn 21 triệu đồng - Ảnh 1

Wave 110RSX 2012 có giá hơn 21 triệu đồng - Ảnh 2

Wave 110RSX 2012 có giá hơn 21 triệu đồng - Ảnh 3

Wave 110RSX 2012 có giá hơn 21 triệu đồng - Ảnh 4

Wave 110RSX 2012 có giá hơn 21 triệu đồng - Ảnh 5

Wave 110RSX 2012 có giá hơn 21 triệu đồng - Ảnh 6

Wave 110RSX 2012 có giá hơn 21 triệu đồng - Ảnh 7

Wave 110RSX 2012 có giá hơn 21 triệu đồng - Ảnh 8

Wave 110RSX 2012 có giá hơn 21 triệu đồng - Ảnh 9

Wave 110RSX 2012 có giá hơn 21 triệu đồng - Ảnh 10

Tin mới

Honda không đặt mục tiêu lớn với xe điện

Honda không đặt mục tiêu lớn với xe điện

Honda đã thu hẹp tham vọng về xe điện (EV). Năm ngoái, hãng xe này đã phân bổ 10 nghìn tỷ yên (68 tỷ USD) cho điện khí hóa, nhưng chỉ vài tháng trước đã cắt giảm 30%. Công ty cũng đặt mục tiêu xe điện hoàn toàn chỉ chiếm 30% doanh số bán hàng hàng năm vào cuối thập kỷ này, nhưng mục tiêu đó hiện không còn hiệu lực.
Đẩy mạnh phát triển nội địa hóa, công nghiệp hỗ trợ: “Kim chỉ nam” của Toyota suốt 3 thập kỷ tại thị trường Việt

Đẩy mạnh phát triển nội địa hóa, công nghiệp hỗ trợ: “Kim chỉ nam” của Toyota suốt 3 thập kỷ tại thị trường Việt

Trong ba thập kỷ, Toyota luôn coi Việt Nam là một trong những thị trường chiến lược và nỗ lực theo định hướng của Chính phủ, đóng góp vào sự phát triển của ngành công nghiệp hỗ trợ ô tô Việt Nam và không ngừng củng cố mạng lưới nhà cung cấp trong nước để phát triển ngành công nghiệp lâu dài.
Chuẩn hóa trụ sạc – Bước chuyển quan trọng cho thị trường xe điện tại Việt Nam

Chuẩn hóa trụ sạc – Bước chuyển quan trọng cho thị trường xe điện tại Việt Nam

Trong lộ trình chuyển đổi xanh và phát triển xe điện, cơ sở hạ tầng trạm sạc chính là “mạch máu” đóng vai trò quan trọng trong việc hỗ trợ nhu cầu ngày càng tăng đối với EV khi ngành giao thông vận tải hướng tới mục tiêu phi carbon. Việc có một quy chuẩn trạm/trụ sạc xe điện sẽ giúp người tiêu dùng yên tâm lựa chọn xe điện, còn doanh nghiệp tự tin đầu tư vào phát triển hạ tầng công nghệ hỗ trợ.