Xe cổ tụ hội thành Nam

Khánh Huyền
Những chiếc xe cổ có tuổi thọ hàng chục, thậm chí cả trăm năm, vừa thể hiện vẻ đẹp xuyên thời gian trong ngày hội xe cổ tại Nam Định
Những chiếc xe có tuổi thọ hàng chục thậm chí hàng trăm năm cùng tụ hội tại Nam Định - Ảnh: Bobi.
Những chiếc xe có tuổi thọ hàng chục thậm chí hàng trăm năm cùng tụ hội tại Nam Định - Ảnh: Bobi.
Những chiếc Motobecane, Vespa, Peugeot, Ladalat hay Jeep với tuổi thọ hàng chục, thậm chí cả trăm năm, vừa có dịp thể hiện vẻ đẹp xuyên thời gian trong khuôn khổ ngày hội xe cổ tại Nam Định.

Thời tiết nắng mưa thất thường không ngăn cản được hàng chục thành viên các câu lạc bộ xe cổ ở khắp các tỉnh thành trên cả nước vượt đường xa tụ họp về thành phố Nam Định. Rất nhiều thành viên phải vừa đi vừa nghỉ thậm chí vừa đi vừa sửa khi “cưỡi” những chiếc Vespa cổ từ Hà Nội về thành Nam.

Ngày hội được tổ chức nhân kỉ niệm 57 năm giải phóng tỉnh Nam Định và đánh dấu sự ra đời của Hội Xe cổ thành Nam, trở thành cơ hội để những người yêu các dòng xe cổ, xe phân khối lớn giao lưu, học hỏi kinh nghiệm chơi xe.

Những người chơi xe cũng hiến tặng 5 chiếc xe cổ để đấu giá từ thiện. Theo ban tổ chức, khoảng 120 triệu đồng thu được từ màn đấu giá đã được chuyển thành quà tặng cho một số trẻ em khuyết tật, thương binh nặng và bà mẹ anh hùng tại Nam Định.

Sau đêm đấu giá từ thiện, các hội chơi xe và các câu lạc bộ môtô, xe đạp thể thao đã cùng tham gia diễu hành quanh thành phố để hưởng ứng tinh thần yêu thể thao, nhân ái và kỷ niệm ngày lễ lớn của thành phố Nam Định.

Một số hình ảnh tại ngày hội xe cổ:
Xe cổ tụ hội thành Nam - Ảnh 1
Xe cổ tụ hội thành Nam - Ảnh 2

Xe cổ tụ hội thành Nam - Ảnh 3

Xe cổ tụ hội thành Nam - Ảnh 4

Xe cổ tụ hội thành Nam - Ảnh 5

Xe cổ tụ hội thành Nam - Ảnh 6

Xe cổ tụ hội thành Nam - Ảnh 7

Xe cổ tụ hội thành Nam - Ảnh 8

Xe cổ tụ hội thành Nam - Ảnh 9

Xe cổ tụ hội thành Nam - Ảnh 10

Xe cổ tụ hội thành Nam - Ảnh 11

Xe cổ tụ hội thành Nam - Ảnh 12

Xe cổ tụ hội thành Nam - Ảnh 13

Tin mới

Li Shufu: Khát vọng và bài toán kinh doanh của "ông trùm" sản xuất ô tô từ Trung Quốc

Li Shufu: Khát vọng và bài toán kinh doanh của "ông trùm" sản xuất ô tô từ Trung Quốc

Li Shufu là một doanh nhân nổi tiếng người Trung Quốc trong ngành kinh doanh ô tô thế giới. Ông từng được xếp hạng thứ 100 trong danh sách Tỷ phú của Forbes và thứ 30 trong danh sách Người giàu nhất Trung Quốc. Li Shufu là chủ tịch của Zhejiang Geely Holding Group và Volvo. Tài sản của Li Shufu được ước tính là 9 tỷ USD vào năm 2019 và hiện đến đầu năm 2023, tài sản của tỷ phú này đã lên mức 22,2 tỷ USD.
Tỷ lệ sở hữu ô tô tại địa phương tăng mạnh: Nên mừng hay lo?

Tỷ lệ sở hữu ô tô tại địa phương tăng mạnh: Nên mừng hay lo?

Cùng với những con số ấn tượng của thị trường ô tô Việt Nam năm 2022, không chỉ tại các đô thị lớn như Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, tỷ lệ sở hữu ô tô trên dân cư tại nhiều địa phương cũng tăng mạnh. Điều này cho thấy một phần “sức khỏe” của nền kinh tế, chất lượng đời sống của nhân dân, song ngược lại cũng tiềm ẩn nhiều áp lực, rủi ro về kinh tế - xã hội.
Toyota nỗ lực giành thị trường bằng phân khúc xe siêu sang

Toyota nỗ lực giành thị trường bằng phân khúc xe siêu sang

Toyota Motor vừa công bố kế hoạch bổ sung dòng xe siêu sang cỡ lớn tại Nhật Bản, trong nỗ lực giành lấy thị trường có khả năng phục hồi sau suy thoái và nâng cấp hình ảnh thương hiệu. Nhà sản xuất ô tô hy vọng sẽ cạnh tranh với các đối thủ nặng ký sang trọng như Rolls-Royce và Bentley.