Xe cổ tụ hội thành Nam

Khánh Huyền
Những chiếc xe cổ có tuổi thọ hàng chục, thậm chí cả trăm năm, vừa thể hiện vẻ đẹp xuyên thời gian trong ngày hội xe cổ tại Nam Định
Những chiếc xe có tuổi thọ hàng chục thậm chí hàng trăm năm cùng tụ hội tại Nam Định - Ảnh: Bobi.
Những chiếc xe có tuổi thọ hàng chục thậm chí hàng trăm năm cùng tụ hội tại Nam Định - Ảnh: Bobi.
Những chiếc Motobecane, Vespa, Peugeot, Ladalat hay Jeep với tuổi thọ hàng chục, thậm chí cả trăm năm, vừa có dịp thể hiện vẻ đẹp xuyên thời gian trong khuôn khổ ngày hội xe cổ tại Nam Định.

Thời tiết nắng mưa thất thường không ngăn cản được hàng chục thành viên các câu lạc bộ xe cổ ở khắp các tỉnh thành trên cả nước vượt đường xa tụ họp về thành phố Nam Định. Rất nhiều thành viên phải vừa đi vừa nghỉ thậm chí vừa đi vừa sửa khi “cưỡi” những chiếc Vespa cổ từ Hà Nội về thành Nam.

Ngày hội được tổ chức nhân kỉ niệm 57 năm giải phóng tỉnh Nam Định và đánh dấu sự ra đời của Hội Xe cổ thành Nam, trở thành cơ hội để những người yêu các dòng xe cổ, xe phân khối lớn giao lưu, học hỏi kinh nghiệm chơi xe.

Những người chơi xe cũng hiến tặng 5 chiếc xe cổ để đấu giá từ thiện. Theo ban tổ chức, khoảng 120 triệu đồng thu được từ màn đấu giá đã được chuyển thành quà tặng cho một số trẻ em khuyết tật, thương binh nặng và bà mẹ anh hùng tại Nam Định.

Sau đêm đấu giá từ thiện, các hội chơi xe và các câu lạc bộ môtô, xe đạp thể thao đã cùng tham gia diễu hành quanh thành phố để hưởng ứng tinh thần yêu thể thao, nhân ái và kỷ niệm ngày lễ lớn của thành phố Nam Định.

Một số hình ảnh tại ngày hội xe cổ:
Xe cổ tụ hội thành Nam - Ảnh 1
Xe cổ tụ hội thành Nam - Ảnh 2

Xe cổ tụ hội thành Nam - Ảnh 3

Xe cổ tụ hội thành Nam - Ảnh 4

Xe cổ tụ hội thành Nam - Ảnh 5

Xe cổ tụ hội thành Nam - Ảnh 6

Xe cổ tụ hội thành Nam - Ảnh 7

Xe cổ tụ hội thành Nam - Ảnh 8

Xe cổ tụ hội thành Nam - Ảnh 9

Xe cổ tụ hội thành Nam - Ảnh 10

Xe cổ tụ hội thành Nam - Ảnh 11

Xe cổ tụ hội thành Nam - Ảnh 12

Xe cổ tụ hội thành Nam - Ảnh 13

Tin mới

Các nhà sản xuất ô tô châu Âu: Thời gian quan trọng hơn việc áp thuế quan với Trung Quốc

Các nhà sản xuất ô tô châu Âu: Thời gian quan trọng hơn việc áp thuế quan với Trung Quốc

Nhiều giám đốc điều hành trong ngành ô tô nói rằng, các gã khổng lồ ô tô của châu Âu sẽ không có nhiều thời gian để cơ cấu lại hoạt động và dòng sản phẩm của họ để cạnh tranh với các nhà sản xuất ô tô đang phát triển một cách chóng mặt của Trung Quốc, và các mức thuế cứng rắn hơn sẽ không phải giải pháp bảo vệ được hiện trạng.
Cơ hội “bùng nổ” của thị trường xe điện Việt Nam

Cơ hội “bùng nổ” của thị trường xe điện Việt Nam

Trong khi tốc độ tăng trưởng xe “thuần” điện có xu hướng chậm lại tại châu Âu thì tại Việt Nam, nhu cầu sử dụng xe điện đang ngày càng gia tăng nhờ sự đóng góp của các thương hiệu ô tô nội địa và nhập khẩu. Theo dự báo, thị phần ô tô điện tại Việt Nam có thể đạt 15% trong năm 2024, xếp thứ hai Đông Nam Á.
Kinh doanh đa kênh O2O: Hướng đi mới cho các hãng ô tô tại thị trường Việt

Kinh doanh đa kênh O2O: Hướng đi mới cho các hãng ô tô tại thị trường Việt

Hình thức kinh doanh đa kênh O2O (Online to Offline), là mô hình kinh doanh dịch chuyển từ offline (cửa hàng thực tế hay cửa hàng vật lý) đến online (cửa hàng trực tuyến, shop online, cửa hàng trên mạng internet). Hình thức này trên thế giới không phải mới, tuy nhiên, tại Việt Nam, thời gian gần đây, trong bối cảnh kinh tế đang nhiều bất ổn, một số hãng xe đã tìm hướng đi mới nhằm thay đổi mô hình truyền thống.