Xe cưới tại Vietnam Motor Show 2010

Khánh Huyền
Mercedes-Benz SLK 200 xuất hiện với trang trí kiểu xe “rước dâu” tại Vietnam Motor Show 2010 đã gây tò mò cho khách thăm quan
Trang trí kiểu xe rước dâu, SLK 200 thu hút khá nhiều khách quan tại Vietnam Motor Show - Ảnh: Bobi.
Trang trí kiểu xe rước dâu, SLK 200 thu hút khá nhiều khách quan tại Vietnam Motor Show - Ảnh: Bobi.
Không xa lạ với người tiêu dùng, nhưng sự góp mặt của chiếc Mercedes-Benz SLK 200 với trang trí kiểu xe “rước dâu” tại Vietnam Motor Show 2010 đã tô điểm thêm cho triển lãm xe hơi nét tươi mới và lạ lẫm.

SLK 200, mẫu xe mui trần 2 cửa được thiết kế theo phong cách xe đua công thức 1. Kiểu dáng nhỏ gọn cùng hình thức bắt mắt đã giúp chiếc xe trở thành lựa chọn hàng đầu cho việc đưa rước của những cặp đôi trong ngày cưới.

Xuất hiện tại Vietnam Motor Show, SLK 200 không chỉ gây chú ý cho khách tham quan với vẻ ngoài ấn tượng mà còn bởi cách trang trí có phần lạ mắt đối với một triển lãm ôtô.

Mercedes-Benz SLK 200 được trang bị động cơ dung tích 1.8 lít 4 xi-lanh thẳng hàng, 163 mã lực, mô-men xoắn 240 Nm giúp SLK 200 trở thành mẫu xe thể thao hấp dẫn ở Việt Nam hiện nay.

Một số hình ảnh về chiếc xe cưới SLK 200 tại Vietnam Motor Show 2010:

Xe cưới tại Vietnam Motor Show 2010 - Ảnh 1

Xe cưới tại Vietnam Motor Show 2010 - Ảnh 2

Xe cưới tại Vietnam Motor Show 2010 - Ảnh 3

Xe cưới tại Vietnam Motor Show 2010 - Ảnh 4

Xe cưới tại Vietnam Motor Show 2010 - Ảnh 5

Xe cưới tại Vietnam Motor Show 2010 - Ảnh 6

Xe cưới tại Vietnam Motor Show 2010 - Ảnh 7

Tin mới

Bức tranh thị trường ô tô Việt tháng 5

Bức tranh thị trường ô tô Việt tháng 5

Bước sang tháng 5, “cơn lốc” giảm giá của các hãng ô tô tiếp tục được đẩy lên một nấc thang mới. Làm thế nào để cân bằng bài toán lợi nhuận và kế hoạch đẩy mạnh kế hoạch sản phẩm mới để đưa ra thị trường khiến các hãng ô tô và các đại lý đau đầu tính toán khi đứng trước sự cạnh tranh gay gắt và tâm lý thị trường khó đoán.
PHEV - Át chủ bài mới của BYD tại Châu Âu

PHEV - Át chủ bài mới của BYD tại Châu Âu

BYD có kế hoạch sản xuất xe hybrid sạc điện cùng với xe điện chạy bằng pin tại hai nhà máy mà hãng đang xây dựng cho Châu Âu, đánh dấu sự thay đổi chiến lược trên đà đang phát triển nhanh chóng, vốn đang được hưởng lợi từ nhu cầu xe PHEV ngày càng tăng trong khu vực.