Xe giá thấp Chevrolet Spark giá 392 triệu đồng

Trí Dũng
Ở phiên bản Zest, GM Việt Nam đã trang bị 4 túi khí, hệ thống chống bó cứng phanh ABS và cảm biến lùi
 Zest chỉ là phiên bản giới hạn với số lượng xe bán ra khống chế được giới thiệu nhằm thổi một luồng gió mới cho mẫu xe Spark.
Zest chỉ là phiên bản giới hạn với số lượng xe bán ra khống chế được giới thiệu nhằm thổi một luồng gió mới cho mẫu xe Spark.
GM Việt Nam vừa giới thiệu ra thị trường phiên bản Zest của mẫu xe cỡ nhỏ giá thấp Chevrolet Spark với mức giá bán lẻ 392 triệu đồng.

Ngoại thất của Spark Zest khá thú vị với đèn sương mù viền mạ crôm, la-zăng đúc, cánh lướt gió tích hợp đèn phanh và giá nóc thể thao. Đèn báo rẽ cũng đã được tích hợp ngay trên gương chiếu hậu và đèn pha halogen cho chức năng chiếu sáng ban ngày.

Nội thất của Spark Zest có phần sang trọng hơn các phiên bản trước với vô-lăng bọc da tích hợp các nút điều khiển âm thanh và chìa khóa điều khiển từ xa. Hệ thống giải trí gồm 4 loa có chức năng radio, CD/MP3 và cổng hỗ trợ kết nối USB/AUX.

Hệ thống an toàn cũng là một bước tiến mới của mẫu xe cỡ nhỏ này. Ở phiên bản Zest, GM Việt Nam đã trang bị 4 túi khí, hệ thống chống bó cứng phanh ABS và cảm biến lùi.

Spark Zest sử dụng động cơ 1.0L DOHC MFI và hộp số tự động. Theo thông báo của hãng xe Mỹ, với việc được trang bị động cơ này, mức tiêu thụ nhiên liệu của Spark Zest chỉ vào khoảng 5,1 lít cho 100 km vận hành trong điều kiện tiêu chuẩn.

Những thiết kế và tính năng của phiên bản này được xem là khá bất ngờ so với chính các phiên bản Spark khác. Tuy nhiên, theo lý giải của đại diện GM Việt Nam, Zest chỉ là phiên bản giới hạn với số lượng xe bán ra khống chế, được giới thiệu nhằm thổi một luồng gió mới cho mẫu xe Spark.

Tin mới

Xe điện "chất đống" ở các cảng Châu Âu: Điều gì đang xảy ra với các hãng xe Trung Quốc?

Xe điện "chất đống" ở các cảng Châu Âu: Điều gì đang xảy ra với các hãng xe Trung Quốc?

Các nhà sản xuất Trung Quốc đang gửi nhiều xe điện đến châu Âu hơn mức họ có thể bán, dẫn đến hàng nghìn chiếc trong số đó phải “tạm trú” ở các bến cảng. Tình trạng này khiến các nhà khai thác cảng không hài lòng vì tình trạng dư thừa ô tô của Trung Quốc đang cản trở các hoạt động khác của cảng. Một số người nói rằng chúng không còn là cảng nữa mà là bãi đậu xe cho xe điện Trung Quốc mới đến.
Những xu hướng của pin xe điện trong tương lai

Những xu hướng của pin xe điện trong tương lai

Ngành công nghiệp ô tô toàn cầu đang trải qua quá trình chuyển đổi cơ bản từ động cơ đốt trong sang hệ truyền động điện khí hóa. Quá trình này hiện đang trải qua một số khó khăn ngày càng tăng, nhưng sự phát triển của công nghệ pin xe điện (EV) thế hệ tiếp theo vẫn tiếp tục tiến triển không suy giảm.
Thời điểm phù hợp để áp dụng chính sách giảm lệ phí trước bạ ô tô

Thời điểm phù hợp để áp dụng chính sách giảm lệ phí trước bạ ô tô

Thị trường ô tô Việt Nam được xác định đã “tạo đáy” trong ngắn hạn. Một số chuyên gia cho rằng, đây là thời điểm phù hợp cân nhắc áp dụng những chính sách ưu đãi, hỗ trợ, giúp doanh nghiệp vượt qua khó khăn và gia tăng sản lượng. Trong đó, giảm lệ phí trước bạ luôn là chính sách được nhà sản xuất, đại lý phân phối và người tiêu dùng mong đợi.
Sắp hết ưu đãi 100% lệ phí trước bạ, cơ hội nào cho xe điện tại Việt Nam?

Sắp hết ưu đãi 100% lệ phí trước bạ, cơ hội nào cho xe điện tại Việt Nam?

Thị trường ô tô điện tại Việt Nam có thể gặp thách thức vào năm 2025, khi ưu đãi về lệ phí trước bạ giảm xuống một nửa. Khoảng thời gian còn lại chỉ vừa đủ để các nhà sản xuất ô tô ra mắt những mẫu xe mới, phát triển hệ thống đại lý phân phối và gia tăng nhận diện thương hiệu tới người tiêu dùng.