Xe hạng nhỏ Chevrolet Spark giá 377 triệu đồng

Trí Dũng
Mẫu xe hạng nhỏ Chevrolet Spark phiên bản số tự động ra mắt thị trường với mức giá bán lẻ 377 triệu đồng
Xe trang bị hộp số tự động 4 cấp. Động cơ dung tích 1.0 lít, công suất 
cực đại 68 mã lực tại 6.400 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 89 Nm tại 
4.800 vòng/phút.<br>
Xe trang bị hộp số tự động 4 cấp. Động cơ dung tích 1.0 lít, công suất cực đại 68 mã lực tại 6.400 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 89 Nm tại 4.800 vòng/phút.<br>
GM Việt Nam vừa giới thiệu ra thị trường mẫu xe hạng nhỏ Chevrolet Spark phiên bản số tự động.

Xe trang bị hộp số tự động 4 cấp, động cơ dung tích 1.0 lít, công suất cực đại 68 mã lực tại 6.400 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 89 Nm tại 4.800 vòng/phút.

Nếu như trước đây, tiền thân của Spark là Daewoo Matiz từng làm mưa làm gió trên thị trường thì sau khi Kia Morning và nay là Picanto cùng Hyundai i10 có mặt, sức cạnh tranh của Spark dần yếu đi. Đây có lẽ là một lý do quan trọng khiến GM tập trung đầu tư cho Spark AT.

Bởi vậy, ở mẫu xe thuộc diện giá thấp này, GM đã trang bị thêm các trang bị an toàn với 4 túi khí, hệ thống chống bó cứng phanh ABS và hệ thống chống trộm.

Spark AT được trang bị gương chiếu hậu điều chỉnh điện tích hợp chức năng sấy, bộ lọc khí điều hòa, giá nóc thể thao, cánh lướt gió, ăng-ten, cần gạt nước phía sau và cửa sổ điều khiển điện. Nội thất với ghế da pha nỉ, vô-lăng điều chỉnh 2 hướng, màn hình hiển thị đa thông tin, dàn âm thanh với 4 loa với ổ CD kết nối đa phương tiện.

Chevrolet Spark AT có mặt trên thị trường với mức giá bán lẻ 377 triệu đồng, thấp hơn so với 2 đối thủ trực tiếp là Kia Picanto và Hyundai i10 cùng trang bị hộp số tự đồng khoảng 50-70 triệu đồng.

Tin mới

Cổ phiếu Xiaomi lao dốc khi người tiêu dùng tố "quảng cáo sai sự thật”

Cổ phiếu Xiaomi lao dốc khi người tiêu dùng tố "quảng cáo sai sự thật”

Cổ phiếu Xiaomi Corp. đã giảm tới 5,7% tại sàn giao dịch Hồng Kông. Sự việc diễn ra sau khi một phương tiện truyền thông địa phương đưa tin về việc hơn 300 người muốn hủy đơn đặt hàng xe điện SU7 Ultra, do lo ngại về "quảng cáo sai sự thật" liên quan đến thiết kế nắp ca-pô của xe.
Xe xanh dẫn đầu thị trường taxi và taxi công nghệ Việt Quý I/2025

Xe xanh dẫn đầu thị trường taxi và taxi công nghệ Việt Quý I/2025

Theo báo cáo mới nhất từ hãng nghiên cứu thị trường đa quốc gia Mordor Intelligence, trong làn sóng xe xanh nở rộ, Xanh SM tiếp tục giữ vững vị trí dẫn đầu thị trường taxi & taxi công nghệ Việt Nam trong quý I/2025 với 39,85% thị phần, gia tăng khoảng cách với đơn vị đứng thứ hai là Grab (35,57%).
#Auto Hashtag: Sử dụng xe PHEV – Có cần sạc pin?

#Auto Hashtag: Sử dụng xe PHEV – Có cần sạc pin?

Plug-in hybrid (PHEV) hay còn gọi là xe lai sạc điện đang trở thành một trong những lựa chọn phổ biến trên thế giới trong làn sóng chuyển dịch sang phương tiện xanh. Cùng với hàng loạt mẫu xe mới xuất hiện tại Việt Nam, một cuộc tranh luận đang bắt đầu nổ ra trong giới kỹ thuật cũng như người tiêu dùng, xoay quanh một câu hỏi tưởng chừng đơn giản: Có nhất thiết phải sạc pin cho xe PHEV không? hay cứ đổ xăng là đủ? Dù câu trả lời có thể phụ thuộc vào nhiều vấn đề như thói quen sử dụng và điều kiện của mỗi người, nhưng dưới góc độ kỹ thuật, kinh tế, môi trường hé lộ nhiều vấn đề không đơn giản.