Xe tay ga SH Mode giá hơn 50 triệu đồng

Đức Thọ
Phiên bản mới của mẫu xe tay ga SH Mode với mức giá bán lẻ nhích lên so với phiên bản trước
 SH Mode phiên bản mới không có thay đổi nào đáng kể về công nghệ và vận hành so với trước đây.<br>
SH Mode phiên bản mới không có thay đổi nào đáng kể về công nghệ và vận hành so với trước đây.<br>
Hãng xe Nhật Bản vừa giới thiệu ra thị trường phiên bản mới của mẫu xe tay ga SH Mode với mức giá bán lẻ nhích lên so với phiên bản trước.

So với phiên bản tiêu chuẩn đã có mặt tại thị trường Việt Nam từ giữa năm 2013, phiên bản thời trang mới có thiết kế mượt hơn.

Cụm đèn sau vẫn duy trì kiểu thiết kế thon gọn cùng lớp trang trí mạ crôm. Xe sử dụng thiết kế vành xe 10 chấu hình sao, yên xe nổi bật với lớp chỉ kép, mặt đồng hồ hiện đại.

Về công nghệ và vận hành, SH Mode phiên bản mới không có thay đổi nào đáng kể. Xe vẫn trang bị động cơ 4 kỳ eSP thông minh dung tích 125cc, xi-lanh đơn, làm mát bằng dung dịch. Các công nghệ nổi bật trên xe gồm hệ thống phung xăng điện tử PGM-FI, bộ đề tích hợp ACG, hệ thống ngắt động cơ tạm thời Idling Stop và hệ thống kiểm soát hơi xăng Evapo.

Ngoài ra, Honda Việt Nam cũng trang bị cho SH Mode chức năng xác định vị trí xe với 3 mức âm lượng khác nhau. Chiếc xe tay ga thời trang dành cho nữ giới có
hộc đựng đồ rộng dung tích 18 lít, dung tích bình xăng 5,5 lít, sàn để chân rộng và phẳng, móc treo đồ thuận lợi, ổ khóa từ đa năng, gác chân sau linh hoạt có thể gấp gọn gàng, hệ thống phanh kết hợp tiên tiến với 3 pít-tông thủy lực.

Với một số thay đổi về thiết kế, hãng xe Nhật Bản cũng đã nhích mức giá bán lẻ đề xuất của SH Mode phiên bản mới lên thêm 500.000 đồng so với phiên bản tiêu chuẩn.

Cụ thể, giá bán lẻ đề xuất của phiên bản thời trang mới là 50,49 triệu đồng, giá bán lẻ đề xuất của phiên bản tiêu chuẩn là 49,99 triệu đồng.

Tin mới

Tình huống trớ trêu của Ford trước cuộc chiến thuế quan tại Mỹ

Tình huống trớ trêu của Ford trước cuộc chiến thuế quan tại Mỹ

Ford sản xuất hầu hết xe tại Mỹ nhưng lại phụ thuộc rất nhiều vào linh kiện nhập khẩu. Vấn đề đáng nói là nhà sản xuất ô tô phụ thuộc nhiều nhất vào hoạt động sản xuất tại Mỹ lại nằm trong số những công ty bị ảnh hưởng nặng nề nhất bởi thuế quan.
Các ông lớn ô tô Mỹ lo ngại các đối thủ cạnh tranh nước ngoài trước thuế quan mới

Các ông lớn ô tô Mỹ lo ngại các đối thủ cạnh tranh nước ngoài trước thuế quan mới

Các nhà sản xuất ô tô Detroit Three và Nghiệp đoàn công nhân ngành ô tô Mỹ (UAW) đã bày tỏ lo ngại về các thỏa thuận thuế quan mới của Mỹ với Nhật Bản và Liên minh Châu Âu, có mức thuế thấp hơn so với Canada và Mexico. Dữ liệu liên bang cho thấy mức thuế phải trả cho tổng lượng ô tô nhập khẩu từ các nước láng giềng của Mỹ thấp hơn mức 15% mà Tổng thống Donald Trump đã đàm phán với Nhật Bản và EU.
Những điều cần biết về xăng sinh học E10 bán ra từ 1/8

Những điều cần biết về xăng sinh học E10 bán ra từ 1/8

Bộ Công Thương hiện đang tham mưu để trình Chính phủ ban hành lộ trình sử dụng xăng E10 nhằm giảm phát thải khí nhà kính, thực hiện cam kết cân bằng phát thải ròng vào năm 2050, dự kiến thực hiện từ ngày 01/01/2026. Bước đầu, từ ngày 1/8/2025, Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex) và Tổng Công ty Dầu Việt Nam (PV Oil) sẽ thí điểm bán xăng E10 tại TPHCM, TP Hà Nội và TP Hải Phòng.
#Auto Hashtag: Thị trường xe máy Việt Nam xoay trục trước lệnh “cấm xe xăng”

#Auto Hashtag: Thị trường xe máy Việt Nam xoay trục trước lệnh “cấm xe xăng”

Tính đến tháng 9/2024, với hơn 77 triệu xe máy được đăng ký, Việt Nam là một trong những quốc gia có mật độ sử dụng xe hai bánh cao nhất thế giới. Nhưng chỉ trong vòng chưa đầy một thập kỷ tới, diện mạo thị trường này sẽ thay đổi mạnh mẽ khi Hà Nội và TP.HCM chính thức triển khai lộ trình cấm xe máy, ô tô chạy xăng tại khu vực đô thị lõi. Trước bước ngoặt lớn của chính sách, thị trường xe máy tại Việt Nam đang có những phản ứng rõ nét, trong tâm thế không thể chần chừ.