Xe tay ga SH Mode giá hơn 50 triệu đồng

Đức Thọ
Phiên bản mới của mẫu xe tay ga SH Mode với mức giá bán lẻ nhích lên so với phiên bản trước
 SH Mode phiên bản mới không có thay đổi nào đáng kể về công nghệ và vận hành so với trước đây.<br>
SH Mode phiên bản mới không có thay đổi nào đáng kể về công nghệ và vận hành so với trước đây.<br>
Hãng xe Nhật Bản vừa giới thiệu ra thị trường phiên bản mới của mẫu xe tay ga SH Mode với mức giá bán lẻ nhích lên so với phiên bản trước.

So với phiên bản tiêu chuẩn đã có mặt tại thị trường Việt Nam từ giữa năm 2013, phiên bản thời trang mới có thiết kế mượt hơn.

Cụm đèn sau vẫn duy trì kiểu thiết kế thon gọn cùng lớp trang trí mạ crôm. Xe sử dụng thiết kế vành xe 10 chấu hình sao, yên xe nổi bật với lớp chỉ kép, mặt đồng hồ hiện đại.

Về công nghệ và vận hành, SH Mode phiên bản mới không có thay đổi nào đáng kể. Xe vẫn trang bị động cơ 4 kỳ eSP thông minh dung tích 125cc, xi-lanh đơn, làm mát bằng dung dịch. Các công nghệ nổi bật trên xe gồm hệ thống phung xăng điện tử PGM-FI, bộ đề tích hợp ACG, hệ thống ngắt động cơ tạm thời Idling Stop và hệ thống kiểm soát hơi xăng Evapo.

Ngoài ra, Honda Việt Nam cũng trang bị cho SH Mode chức năng xác định vị trí xe với 3 mức âm lượng khác nhau. Chiếc xe tay ga thời trang dành cho nữ giới có
hộc đựng đồ rộng dung tích 18 lít, dung tích bình xăng 5,5 lít, sàn để chân rộng và phẳng, móc treo đồ thuận lợi, ổ khóa từ đa năng, gác chân sau linh hoạt có thể gấp gọn gàng, hệ thống phanh kết hợp tiên tiến với 3 pít-tông thủy lực.

Với một số thay đổi về thiết kế, hãng xe Nhật Bản cũng đã nhích mức giá bán lẻ đề xuất của SH Mode phiên bản mới lên thêm 500.000 đồng so với phiên bản tiêu chuẩn.

Cụ thể, giá bán lẻ đề xuất của phiên bản thời trang mới là 50,49 triệu đồng, giá bán lẻ đề xuất của phiên bản tiêu chuẩn là 49,99 triệu đồng.

Tin mới

Các nhà sản xuất ô tô châu Âu: Thời gian quan trọng hơn việc áp thuế quan với Trung Quốc

Các nhà sản xuất ô tô châu Âu: Thời gian quan trọng hơn việc áp thuế quan với Trung Quốc

Nhiều giám đốc điều hành trong ngành ô tô nói rằng, các gã khổng lồ ô tô của châu Âu sẽ không có nhiều thời gian để cơ cấu lại hoạt động và dòng sản phẩm của họ để cạnh tranh với các nhà sản xuất ô tô đang phát triển một cách chóng mặt của Trung Quốc, và các mức thuế cứng rắn hơn sẽ không phải giải pháp bảo vệ được hiện trạng.
Cơ hội “bùng nổ” của thị trường xe điện Việt Nam

Cơ hội “bùng nổ” của thị trường xe điện Việt Nam

Trong khi tốc độ tăng trưởng xe “thuần” điện có xu hướng chậm lại tại châu Âu thì tại Việt Nam, nhu cầu sử dụng xe điện đang ngày càng gia tăng nhờ sự đóng góp của các thương hiệu ô tô nội địa và nhập khẩu. Theo dự báo, thị phần ô tô điện tại Việt Nam có thể đạt 15% trong năm 2024, xếp thứ hai Đông Nam Á.
Kinh doanh đa kênh O2O: Hướng đi mới cho các hãng ô tô tại thị trường Việt

Kinh doanh đa kênh O2O: Hướng đi mới cho các hãng ô tô tại thị trường Việt

Hình thức kinh doanh đa kênh O2O (Online to Offline), là mô hình kinh doanh dịch chuyển từ offline (cửa hàng thực tế hay cửa hàng vật lý) đến online (cửa hàng trực tuyến, shop online, cửa hàng trên mạng internet). Hình thức này trên thế giới không phải mới, tuy nhiên, tại Việt Nam, thời gian gần đây, trong bối cảnh kinh tế đang nhiều bất ổn, một số hãng xe đã tìm hướng đi mới nhằm thay đổi mô hình truyền thống.