Xe tay ga SH Mode giá hơn 50 triệu đồng

Đức Thọ
Phiên bản mới của mẫu xe tay ga SH Mode với mức giá bán lẻ nhích lên so với phiên bản trước
 SH Mode phiên bản mới không có thay đổi nào đáng kể về công nghệ và vận hành so với trước đây.<br>
SH Mode phiên bản mới không có thay đổi nào đáng kể về công nghệ và vận hành so với trước đây.<br>
Hãng xe Nhật Bản vừa giới thiệu ra thị trường phiên bản mới của mẫu xe tay ga SH Mode với mức giá bán lẻ nhích lên so với phiên bản trước.

So với phiên bản tiêu chuẩn đã có mặt tại thị trường Việt Nam từ giữa năm 2013, phiên bản thời trang mới có thiết kế mượt hơn.

Cụm đèn sau vẫn duy trì kiểu thiết kế thon gọn cùng lớp trang trí mạ crôm. Xe sử dụng thiết kế vành xe 10 chấu hình sao, yên xe nổi bật với lớp chỉ kép, mặt đồng hồ hiện đại.

Về công nghệ và vận hành, SH Mode phiên bản mới không có thay đổi nào đáng kể. Xe vẫn trang bị động cơ 4 kỳ eSP thông minh dung tích 125cc, xi-lanh đơn, làm mát bằng dung dịch. Các công nghệ nổi bật trên xe gồm hệ thống phung xăng điện tử PGM-FI, bộ đề tích hợp ACG, hệ thống ngắt động cơ tạm thời Idling Stop và hệ thống kiểm soát hơi xăng Evapo.

Ngoài ra, Honda Việt Nam cũng trang bị cho SH Mode chức năng xác định vị trí xe với 3 mức âm lượng khác nhau. Chiếc xe tay ga thời trang dành cho nữ giới có
hộc đựng đồ rộng dung tích 18 lít, dung tích bình xăng 5,5 lít, sàn để chân rộng và phẳng, móc treo đồ thuận lợi, ổ khóa từ đa năng, gác chân sau linh hoạt có thể gấp gọn gàng, hệ thống phanh kết hợp tiên tiến với 3 pít-tông thủy lực.

Với một số thay đổi về thiết kế, hãng xe Nhật Bản cũng đã nhích mức giá bán lẻ đề xuất của SH Mode phiên bản mới lên thêm 500.000 đồng so với phiên bản tiêu chuẩn.

Cụ thể, giá bán lẻ đề xuất của phiên bản thời trang mới là 50,49 triệu đồng, giá bán lẻ đề xuất của phiên bản tiêu chuẩn là 49,99 triệu đồng.

Tin mới

#Auto Biz: Những lý do xe BYD khó bán tại Việt Nam

#Auto Biz: Những lý do xe BYD khó bán tại Việt Nam

Sau màn “quay xe” của BYD từ việc xây nhà máy lắp ráp ô tô tại Việt Nam chuyển sang xe nhập khẩu về bán, nhiều người tự hỏi mục đích thực sự của BYD tại Việt Nam là gì, và liệu rằng có nên mua xe BYD ở thời điểm này hay không? Bởi xét trên nhiều khía cạnh, BYD đang đối mặt với vô vàn thách thức trước những ánh mắt dò xét của dư luận và áp lực cạnh tranh quá lớn từ VinFast.
Chủ xe sau 13 năm sử dụng Nissan Navara: “Giá trị cốt lõi đã được chứng minh với nửa triệu km lăn bánh”

Chủ xe sau 13 năm sử dụng Nissan Navara: “Giá trị cốt lõi đã được chứng minh với nửa triệu km lăn bánh”

“Tôi chưa bao giờ nghĩ sẽ gắn bó với một chiếc xe đến hết cuộc đời, nhưng Nissan Navara đã khiến tôi phải thay đổi quan điểm đó. Đối với tôi, chiếc xe này không chỉ là phương tiện đi lại cần thiết hàng ngày mà còn là một người bạn đã đồng hành cùng tôi và gia đình từ những ngày đầu lập nghiệp, cùng trải qua mọi cảm xúc, thăng trầm của cuộc sống”, anh Nguyễn Đăng Luyện (36 tuổi, Hà Nội) chia sẻ về chiếc xe Nissan Navara sau 13 năm sử dụng.
Ngành công nghiệp ô tô Thái Lan “đấu tranh để sinh tồn” trước làn sóng xe Trung Quốc

Ngành công nghiệp ô tô Thái Lan “đấu tranh để sinh tồn” trước làn sóng xe Trung Quốc

Chính phủ Thái Lan đang phải đối mặt với các yêu cầu cấp thiết nhằm hỗ trợ lĩnh vực sản xuất ô tô ICE trong nước trong bối cảnh xe điện Trung Quốc tràn vào. Hơn 10.000 ô tô đã làm tắc nghẽn Cảng Laem Chabang khi doanh số bán xe điện giảm mạnh, đẩy các nhà sản xuất và đại lý địa phương đến bờ vực phá sản.