Xe tay ga SH Mode giá hơn 50 triệu đồng

Đức Thọ
Phiên bản mới của mẫu xe tay ga SH Mode với mức giá bán lẻ nhích lên so với phiên bản trước
 SH Mode phiên bản mới không có thay đổi nào đáng kể về công nghệ và vận hành so với trước đây.<br>
SH Mode phiên bản mới không có thay đổi nào đáng kể về công nghệ và vận hành so với trước đây.<br>
Hãng xe Nhật Bản vừa giới thiệu ra thị trường phiên bản mới của mẫu xe tay ga SH Mode với mức giá bán lẻ nhích lên so với phiên bản trước.

So với phiên bản tiêu chuẩn đã có mặt tại thị trường Việt Nam từ giữa năm 2013, phiên bản thời trang mới có thiết kế mượt hơn.

Cụm đèn sau vẫn duy trì kiểu thiết kế thon gọn cùng lớp trang trí mạ crôm. Xe sử dụng thiết kế vành xe 10 chấu hình sao, yên xe nổi bật với lớp chỉ kép, mặt đồng hồ hiện đại.

Về công nghệ và vận hành, SH Mode phiên bản mới không có thay đổi nào đáng kể. Xe vẫn trang bị động cơ 4 kỳ eSP thông minh dung tích 125cc, xi-lanh đơn, làm mát bằng dung dịch. Các công nghệ nổi bật trên xe gồm hệ thống phung xăng điện tử PGM-FI, bộ đề tích hợp ACG, hệ thống ngắt động cơ tạm thời Idling Stop và hệ thống kiểm soát hơi xăng Evapo.

Ngoài ra, Honda Việt Nam cũng trang bị cho SH Mode chức năng xác định vị trí xe với 3 mức âm lượng khác nhau. Chiếc xe tay ga thời trang dành cho nữ giới có
hộc đựng đồ rộng dung tích 18 lít, dung tích bình xăng 5,5 lít, sàn để chân rộng và phẳng, móc treo đồ thuận lợi, ổ khóa từ đa năng, gác chân sau linh hoạt có thể gấp gọn gàng, hệ thống phanh kết hợp tiên tiến với 3 pít-tông thủy lực.

Với một số thay đổi về thiết kế, hãng xe Nhật Bản cũng đã nhích mức giá bán lẻ đề xuất của SH Mode phiên bản mới lên thêm 500.000 đồng so với phiên bản tiêu chuẩn.

Cụ thể, giá bán lẻ đề xuất của phiên bản thời trang mới là 50,49 triệu đồng, giá bán lẻ đề xuất của phiên bản tiêu chuẩn là 49,99 triệu đồng.

Tin mới

Xe điện "chất đống" ở các cảng Châu Âu: Điều gì đang xảy ra với các hãng xe Trung Quốc?

Xe điện "chất đống" ở các cảng Châu Âu: Điều gì đang xảy ra với các hãng xe Trung Quốc?

Các nhà sản xuất Trung Quốc đang gửi nhiều xe điện đến châu Âu hơn mức họ có thể bán, dẫn đến hàng nghìn chiếc trong số đó phải “tạm trú” ở các bến cảng. Tình trạng này khiến các nhà khai thác cảng không hài lòng vì tình trạng dư thừa ô tô của Trung Quốc đang cản trở các hoạt động khác của cảng. Một số người nói rằng chúng không còn là cảng nữa mà là bãi đậu xe cho xe điện Trung Quốc mới đến.
Những xu hướng của pin xe điện trong tương lai

Những xu hướng của pin xe điện trong tương lai

Ngành công nghiệp ô tô toàn cầu đang trải qua quá trình chuyển đổi cơ bản từ động cơ đốt trong sang hệ truyền động điện khí hóa. Quá trình này hiện đang trải qua một số khó khăn ngày càng tăng, nhưng sự phát triển của công nghệ pin xe điện (EV) thế hệ tiếp theo vẫn tiếp tục tiến triển không suy giảm.
Thời điểm phù hợp để áp dụng chính sách giảm lệ phí trước bạ ô tô

Thời điểm phù hợp để áp dụng chính sách giảm lệ phí trước bạ ô tô

Thị trường ô tô Việt Nam được xác định đã “tạo đáy” trong ngắn hạn. Một số chuyên gia cho rằng, đây là thời điểm phù hợp cân nhắc áp dụng những chính sách ưu đãi, hỗ trợ, giúp doanh nghiệp vượt qua khó khăn và gia tăng sản lượng. Trong đó, giảm lệ phí trước bạ luôn là chính sách được nhà sản xuất, đại lý phân phối và người tiêu dùng mong đợi.
Sắp hết ưu đãi 100% lệ phí trước bạ, cơ hội nào cho xe điện tại Việt Nam?

Sắp hết ưu đãi 100% lệ phí trước bạ, cơ hội nào cho xe điện tại Việt Nam?

Thị trường ô tô điện tại Việt Nam có thể gặp thách thức vào năm 2025, khi ưu đãi về lệ phí trước bạ giảm xuống một nửa. Khoảng thời gian còn lại chỉ vừa đủ để các nhà sản xuất ô tô ra mắt những mẫu xe mới, phát triển hệ thống đại lý phân phối và gia tăng nhận diện thương hiệu tới người tiêu dùng.