Yamaha TFX 150 giá xấp xỉ 80 triệu đồng

Đức Thọ
TFX 150 là mẫu xe thể thao thứ 3 được Yamaha Việt Nam nhập khẩu trực tiếp từ thị trường nước ngoài, sau FZ 150i và YZF-R3
Tại thị trường Việt Nam, TFX 150 chưa có đối thủ cạnh tranh trực tiếp.
Tại thị trường Việt Nam, TFX 150 chưa có đối thủ cạnh tranh trực tiếp.
Hãng xe máy đến từ Nhật Bản chính thức công bố giá cho mẫu môtô TFX 150 tại thị trường Việt Nam.

Theo đó, chiếc naked bike cao cấp TFX 150 được Yamaha Việt Nam phân phối trên thị trường với mức giá bán lẻ 79,9 triệu đồng.

TFX 150 là mẫu xe thể thao thứ 3 được Yamaha Việt Nam nhập khẩu trực tiếp từ thị trường nước ngoài, sau FZ 150i và YZF-R3.

Chiều dài của TFX 150 ở mức 1.955 mm, rộng 795 mm, cao 1.065 mm, chiều dài trục cơ sở 1.350 mm và chiều cao yên 805 mm. Chiếc naked bike có khoảng sáng gầm 164 mm, trọng lượng 135 kg và dung tích bình xăng 10,2 lít.

Xe sử dụng hệ thống giảm xóc dạng ống lồng upside-down đường kính lớn và mỏ cày hầm hố vốn chỉ được trang bị cho các dòng xe phân khối lớn đắt tiền. Cả 2 bánh xe đều sử dụng bành 17 inch với phanh đĩa đơn. Yên xe dạng rời cao và thấp.

TFX 150 trang bị động cơ phun xăng điện tử dung tích 150cc, 4 thì, 4 van, xi-lanh đơn, làm mát bằng dung dịch. Động cơ có tỷ số nén 10,4:1 và buồng đốt nhỏ gọn. Xe đạt công suất cực đại 16,09 mã lực tại tốc độ tua máy 8.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại là 14,3 Nm tại tốc độ tua máy 7.500 vòng/phút.

Tại thị trường Việt Nam, TFX 150 chưa có đối thủ cạnh tranh trực tiếp. Xe được Yamaha nhập khẩu nguyên chiếc từ Indonesia và hưởng chế độ bảo hành 3 năm hoặc 30.000 km tùy điều kiện nào đến trước.

Tin mới

Chuỗi cung ứng thị trường ô tô lớn nhất thế giới lung lay

Chuỗi cung ứng thị trường ô tô lớn nhất thế giới lung lay

Trong cơn khủng hoảng, các nhà sản xuất ô tô Trung Quốc đã cam kết thanh toán cho các nhà cung cấp trong vòng 60 ngày. Đây là một sự thay đổi hướng tới các chuẩn mực của ngành ô tô toàn cầu, nhưng nhiều nhà cung cấp trong chuỗi cung ứng vẫn còn nghi ngờ về khả năng thực hiện.
Mỹ nới lỏng các quy định về xe tự lái

Mỹ nới lỏng các quy định về xe tự lái

Chính quyền của Tổng thống Trump đang đơn giản hóa quy trình miễn trừ cho các nhà sản xuất ô tô triển khai xe tự lái không cần người lái, điều này có thể có lợi cho Tesla và các đối thủ cạnh tranh của hãng.
Thách thức của thị trường Việt trước cuộc chiến giá cả ô tô ở Trung Quốc

Thách thức của thị trường Việt trước cuộc chiến giá cả ô tô ở Trung Quốc

Ngành công nghiệp ô tô Trung Quốc hiện đang chứng kiến một cuộc chiến giá cả chưa từng có trong lịch sử ngành này. Sự chia rẽ sâu sắc, căng thẳng giữa các hãng ô tô đã đẩy ngành công nghiệp ô tô nước này ngày một xấu đi và có những ảnh hưởng nhất định tới các thị trường trong khu vực, trong đó có thị trường xe Việt.
Doanh số bán xe điện tại châu Âu phục hồi

Doanh số bán xe điện tại châu Âu phục hồi

Thị trường xe điện (EV) của châu Âu đang phát triển mạnh mẽ vào năm 2025, đánh dấu sự phục hồi mạnh mẽ. Theo Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô châu Âu, từ tháng 1 đến tháng 4, hơn 2,2 triệu xe điện đã được đăng ký trên khắp Liên minh châu Âu, Thụy Sĩ, Na Uy và Iceland.