Yamaha tung ra 2 phiên bản mới của Mio

Đức Thọ
Yamaha Motor Vietnam vừa chính thức cho ra mắt thị trường 2 phiên bản xe số tự động Mio Ultimo và Mio Maximo
Mio Maximo màu vàng nhìn từ phía sau.
Mio Maximo màu vàng nhìn từ phía sau.
Yamaha Motor Vietnam vừa chính thức cho ra mắt thị trường 2 phiên bản xe số tự động Mio Ultimo và Mio Maximo.

Theo công bố của Công ty Yamaha, Mio Ultimo được thiết kế theo phong cách lịch sự, sang trọng, trang nhã với 2 loại: Bánh mâm đúc tạo sự khỏe khoắn cho chiếc xe với 3 màu thời trang: đen, đỏ và xanh dương; Bánh nan hoa mang đến sự mềm mại với 3 màu đen, trắng, đỏ.

Ở phiên bản này, Mio Ultimo được trang bị hệ thống giảm xóc trước thiết kế hoàn toàn mới, mang lại dáng vẻ nhẹ nhàng, thanh thoát cho chiếc xe cũng như cho người sử dụng.

Mio Maximo lại được thiết kế theo phong cách thể thao, thời trang, trẻ trung, năng động kiểu Hip-hop với 3 màu thời trang: xanh dương, vàng và đen.

Động cơ 4 thì, xi-lanh đơn, 2 van SOHC, 115 phân khối cùng với hệ thống truyền lực tự động biến thiên liên tục CVT tiên tiến nhất giúp cho việc điều khiển xe nhẹ nhàng và tăng tốc êm ái; Đèn pha được trang bị bóng Halogen HS1 với đường kính lớn tạo nên độ chiếu sáng mạnh mẽ; Ngăn chứa đồ phía trước mang lại nhiều tiện ích cho người sử dụng…

Mức giá bán lẻ được Yamaha công bố cho Mio Ultimo bánh mâm đúc là 21 triệu đồng/chiếc, Mio Ultimo bánh nan hoa là 19 triệu đồng/chiếc còn Mio Maximo là 21 triệu đồng/chiếc.

Tin mới

#Auto Hashtag: Những nhầm tưởng tai hại về xe Hybrid của người tiêu dùng

#Auto Hashtag: Những nhầm tưởng tai hại về xe Hybrid của người tiêu dùng

Cuộc cách mạng “xanh” hóa trong lĩnh vực giao thông vận tải dường như đang chia thành hai nhánh phát triển có tính khả thi nhất hiện nay, một là xe thuần điện, hai là xe Hybrid. Trong giai đoạn đầu, đa số các hãng ô tô đều tâm niệm rằng xe thuần điện mới là “chân ái” và họ bước vào một cuộc chạy đua đầy cam go, khốc liệt. Nhiều người từng cho rằng, xe Hybrid chỉ là giải pháp chuyển giao và sẽ sớm bị quên lãng. Thế nhưng, hai năm trở lại đây, một số hãng ô tô lại bắt đầu “bẻ lái” sang tập trung phát triển xe Hybrid, khiến cuộc so kè giữa hai dòng xe này đang ngày càng trở nên cân bằng.