BYD F0 trình làng với mức giá 200 triệu đồng

Khánh Huyền
Mẫu xe BYD F0 với mức giá khoảng 200 triệu đồng đã góp mặt vào thị trường phân khúc xe nhỏ tại Việt Nam
Với mức giá khoảng 200 triệu đồng, liệu BYD F0 có đủ sức thay đổi quan niệm mua sắm của người tiêu dùng Việt Nam? - Ảnh: Hoàng Trần.
Với mức giá khoảng 200 triệu đồng, liệu BYD F0 có đủ sức thay đổi quan niệm mua sắm của người tiêu dùng Việt Nam? - Ảnh: Hoàng Trần.
Chính thức góp mặt vào thị trường phân khúc xe nhỏ tại Việt Nam, BYD F0 với mức giá khoảng 200 triệu đồng liệu có đủ hấp dẫn để chinh phục và thay đổi quan niệm xe giá rẻ của người tiêu dùng?

Thiết kế ngoại thất đơn giản và nhẹ nhàng với lưới tản nhiệt và hốc gió hình mặt cười đem lại cảm giác tươi trẻ cho BYD F0. Chiếc xe có chiều dài 3.460 mm, chiều rộng 1.616 mm và chiều cao 1.465 mm cùng chiều dài cơ sở 2.340 mm.

BYD F0 có không gian nội thất khá thoáng đãng cùng khu vực chứa đồ phía sau gọn gàng. Bên cạnh đó là khu vực bảng điều khiển trung tâm và cần số được thiết kế nhỏ gọn.

Các chi tiết trên khu vực bảng điều khiển trung tâm có thiết kế khá lạ mắt. Cụm đồng hồ hiển thị thông số vận hành với những nét phá cách theo phong cách trẻ trung dạng tròn ống. Mọi thông tin chi tiết được hiển thị trong màn hình LCD nhỏ tích hợp cùng đồng hồ đo tốc độ giúp lái xe dễ dàng nhận biết. Bên cạnh đó, các hộc đựng đồ được thiết kế khá tiện dụng.

BYD F0 sử dụng hệ thống đèn trước halogen cùng đèn gầm có hiệu quả chiếu sáng cao, phía sau xe được trang bị đèn phanh thứ 3 trên cánh gió mui, la-zăng hợp kim đúc 14 inch. Vô lăng trợ lực dầu giúp xe dễ dàng luồn lách qua những khu phố đông đúc, gương 2 bên phía trước điều chỉnh điện, nội thất nỉ, ghế trước có thể điều chỉnh, ghế sau có thể gập xuống tạo mặt phẳng chứa đồ, gương chiếu hậu chống chói, hệ thống âm thanh CD, MP3, có cổng AUX.

Ngoài ra, hệ thống an toàn của BYD F0 được trang bị tương đối đầy đủ với hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hệ thống phân bổ lực phanh điện tử EBD, dây đai an toàn 3 điểm cho 4 vị trí ngồi và đặc biệt là hệ thống 2 túi khí cho hàng ghế phía trước.

Được trang bị động cơ 3 xy-lanh DOHC với tổng dung tích 998 cc cùng công nghệ phun nhiên liệu đa điểm tuần hoàn. Với động cơ này, chiếc xe có công suất cực đại 67 mã lực tại vòng tua 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 90 Nm tại 4.500 vòng/phút. Sử dụng hộp số sàn 5 cấp, BYD F0 tiêu tốn khoảng 5,5 lít nhiên liệu khi vận hành quãng đường 100 km.

Tại Việt Nam, mẫu xe giá rẻ có nguồn gốc từ Trung Quốc này  ra mắt với 5 mầu sắc khác nhau, bao gồm vàng, đen, đỏ, xanh và trắng.

Một số hình ảnh chiếc BYD F0 đầu tiên trên đường Hà Nội:

BYD F0 trình làng với mức giá 200 triệu đồng - Ảnh 1

BYD F0 trình làng với mức giá 200 triệu đồng - Ảnh 2

BYD F0 trình làng với mức giá 200 triệu đồng - Ảnh 3

BYD F0 trình làng với mức giá 200 triệu đồng - Ảnh 4

BYD F0 trình làng với mức giá 200 triệu đồng - Ảnh 5

BYD F0 trình làng với mức giá 200 triệu đồng - Ảnh 6

Tin mới

Xe hybrid "âm thầm” chinh phục khách hàng Việt

Xe hybrid "âm thầm” chinh phục khách hàng Việt

Xe “thuần” điện có thể là chân lý của tiến trình điện khí hóa, nhưng sẽ phải mất nhiều năm nữa để dòng xe này thực sự phổ biến tại Việt Nam. Trong khi đó, xe Hybrid lại đang từng bước vững chắc tiếp cận và chinh phục người dùng bằng khả năng tiết kiệm nhiên liệu và giảm phát thải ngay lập tức của mình.
Bán hàng trực tuyến: Xu hướng mới của các hãng xe tại Việt Nam

Bán hàng trực tuyến: Xu hướng mới của các hãng xe tại Việt Nam

Sự trỗi dậy của thị trường ô tô trực tuyến không chỉ thay đổi cách chúng ta mua và bán ô tô, nó đang định nghĩa lại cơ cấu của một ngành công nghiệp lâu đời. Từ sự tiện lợi của việc mua sắm tại nhà cho đến sự ra đời của dịch vụ đăng ký ô tô, thế giới kỹ thuật số đang thúc đẩy một cuộc cách mạng trên các con đường kinh doanh trong ngành ô tô.
Châu Âu sẽ tiêu thụ ít hơn gần 9 triệu xe điện vào năm 2030

Châu Âu sẽ tiêu thụ ít hơn gần 9 triệu xe điện vào năm 2030

Theo ngân hàng đầu tư UBS, người châu Âu sẽ mua ít hơn gần 9 triệu xe điện trong khoảng thời gian từ 2024 đến 2030 so với dự kiến, do giá cao, phạm vi hoạt động không đủ và việc sạc pin cồng kềnh đã cản trở người mua tiềm năng.