Kia Forte tại Việt Nam có thêm bản 5 cửa

An Nhi
Ngay sau khi Kia Forte SX AT 2011 được tung ra thị trường, công ty ôtô Trường Hải đã tiếp tục giới thiệu phiên bản Forte 5 cửa
Kia Forte hatchback có thiết kế ngoại thất khá bắt mắt - Ảnh: Kia.
Kia Forte hatchback có thiết kế ngoại thất khá bắt mắt - Ảnh: Kia.
Ngay sau khi Kia Forte SX AT 2011 được tung ra thị trường, công ty ôtô Trường Hải đã tiếp tục giới thiệu phiên bản Forte 5 cửa.

Kia Forte hatchback được đưa về Việt Nam sẽ cạnh tranh trực tiếp với một số mẫu xe cùng phân khúc đang khá ăn khách hiện nay như Mazda3 hatchback và Hyundai i30.

Mức giá bán lẻ 619 triệu đồng của Forte hatchback cũng được xem là khá cạnh tranh so với các đối thủ khi thấp hơn Mazda3 hatchback và ngang bằng Hyundai i30. Tại thị trường nhập khẩu không chính thức, giá của Forte hatchback cũng cao hơn khoảng 3.000 - 4.000 USD.

Động cơ của phiên bản 5 cửa này vẫn là loại Gamma 1.6 lít 4 xi-lanh giống như bản Forte sedan hay Koup 2 cửa, công suất 124 mã lực tại vòng tua 6.300 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 156 Nm ở 4.200 vòng/phút. Hộp số của Forte hatchback là loại 6 cấp tự động mới.

Forte hatchback có các trang bị chính đáng chú ý như ghế da, điều hòa tự động, cửa sổ chỉnh điện, gương chống chói ECM, cửa sổ trời, chìa khóa thông minh, CD 6 đĩa. Trang bị an toàn của mẫu xe này cũng khá đầy đủ với hệ thống bó cứng phanh (ABS), cân bằng điện tử (ESP), cảm biến khóa cửa tự động theo tốc độ, 2 túi khí…

Một số hình ảnh khác về Kia Forte hatchback:

Kia Forte tại Việt Nam có thêm bản 5 cửa - Ảnh 1

Kia Forte tại Việt Nam có thêm bản 5 cửa - Ảnh 2

Kia Forte tại Việt Nam có thêm bản 5 cửa - Ảnh 3

Kia Forte tại Việt Nam có thêm bản 5 cửa - Ảnh 4

Kia Forte tại Việt Nam có thêm bản 5 cửa - Ảnh 5

Kia Forte tại Việt Nam có thêm bản 5 cửa - Ảnh 6

Tin mới

Xe điện "chất đống" ở các cảng Châu Âu: Điều gì đang xảy ra với các hãng xe Trung Quốc?

Xe điện "chất đống" ở các cảng Châu Âu: Điều gì đang xảy ra với các hãng xe Trung Quốc?

Các nhà sản xuất Trung Quốc đang gửi nhiều xe điện đến châu Âu hơn mức họ có thể bán, dẫn đến hàng nghìn chiếc trong số đó phải “tạm trú” ở các bến cảng. Tình trạng này khiến các nhà khai thác cảng không hài lòng vì tình trạng dư thừa ô tô của Trung Quốc đang cản trở các hoạt động khác của cảng. Một số người nói rằng chúng không còn là cảng nữa mà là bãi đậu xe cho xe điện Trung Quốc mới đến.
Những xu hướng của pin xe điện trong tương lai

Những xu hướng của pin xe điện trong tương lai

Ngành công nghiệp ô tô toàn cầu đang trải qua quá trình chuyển đổi cơ bản từ động cơ đốt trong sang hệ truyền động điện khí hóa. Quá trình này hiện đang trải qua một số khó khăn ngày càng tăng, nhưng sự phát triển của công nghệ pin xe điện (EV) thế hệ tiếp theo vẫn tiếp tục tiến triển không suy giảm.
Thời điểm phù hợp để áp dụng chính sách giảm lệ phí trước bạ ô tô

Thời điểm phù hợp để áp dụng chính sách giảm lệ phí trước bạ ô tô

Thị trường ô tô Việt Nam được xác định đã “tạo đáy” trong ngắn hạn. Một số chuyên gia cho rằng, đây là thời điểm phù hợp cân nhắc áp dụng những chính sách ưu đãi, hỗ trợ, giúp doanh nghiệp vượt qua khó khăn và gia tăng sản lượng. Trong đó, giảm lệ phí trước bạ luôn là chính sách được nhà sản xuất, đại lý phân phối và người tiêu dùng mong đợi.