“Sao” Việt sánh duyên cùng xe sang

Đức Thọ
Phương thức quảng bá thương hiệu của các hãng xe sang trọng qua hình ảnh “sao” là một xu thế
"Mối lương duyên" giữa các nhân vật nổi tiếng với các thương hiệu xe hơi sang trọng đang trở thành xu thế.
"Mối lương duyên" giữa các nhân vật nổi tiếng với các thương hiệu xe hơi sang trọng đang trở thành xu thế.
Việc câu lạc bộ Mercedes-Benz Celebrity vừa chính thức có thêm 3 thành viên mới là các gương mặt nổi tiếng trong làng giải trí Việt Nam cho thấy, phương thức quảng bá thương hiệu của các hãng xe sang qua hình ảnh “sao” là một xu thế.

Ngay trong sự kiện Mercedes Fascination đang diễn ra tại Tp.HCM, Mercedes-Benz Celebrity Club đã có thêm ba thành viên mới. Trong đó, Hoa hậu người Việt tại Mỹ Jennifer Phạm đã “kết duyên” cùng chiếc C250 CGI, diễn viên Thanh Hằng “phải lòng” chiếc SUV 5 chỗ GLK còn diễn viên Ốc Thanh Vân trở thành bạn đồng hành với mẫu xe C200 CGI BlueEfficiency ngay khi được tung ra thị trường.

Trước đó, hãng xe hạng sang đến từ nước Đức cũng đã khá thành công khi xây dựng hình ảnh qua việc lựa chọn ba “đại sứ thương hiệu” là ca sỹ Hồng Nhung, doanh nhân Lý Nhã Kỳ và Hoa hậu Đền Hùng Giáng My.

Sau khi từ bỏ con đường chọn đại sứ thương hiệu, Mercedes Celebrity Club đã ra đời với các thành viên đầu tiên là ca sỹ Quang Dũng, diên viên Chi Bảo.

Thực tế xu hướng quảng bá thương hiệu qua các nhân vật nổi tiếng của các hãng xe hạng sang đã có từ khá lâu trên thế giới song tại Việt Nam vẫn còn khá mới mẻ.

Trong số các thương hiệu xe hơi sang trọng đang có mặt tại Việt Nam hiện nay thì Mercedes-Benz, Audi và BMW đang cho thấy xu hướng theo đuổi chiến lược marketing độc đáo này.

Ví dụ như trường hợp Audi. Ngay khi ra mắt thị trường, Audi đã lựa chọn vị “đại diện” cho mẫu sedan A6 là cô diễn viên Tăng Thanh Hà.

Mặc dù không nhắm tới giới nghệ sỹ vốn có nhiều sự cởi mở hơn song BMW cũng khá thành công khi “ngầm” quảng bá qua hình ảnh của giới doanh nhân thành đạt.

Theo thông tin từ hãng xe này, hiện tại Việt Nam đang có rất nhiều doanh nhân nổi tiếng gắn bó với thương hiệu BMW dù không muốn tiết lộ danh tính, trong đó thậm chí có gia đình doanh nhân tại Tp.HCM “yêu” BMW đến mức đang sở hữu đến 5 chiếc xe mang thương hiệu này.

Một số hình ảnh về Mercedes-Benz với các nhân vật nổi tiếng trong làng giải trí Việt:

“Sao” Việt sánh duyên cùng xe sang - Ảnh 1
Diễn viên Ốc Thanh Vân với chiếc sedan "xanh" C200 CGI.

“Sao” Việt sánh duyên cùng xe sang - Ảnh 2
Hoa hậu Jennifer Phạm và C250 CGI.

“Sao” Việt sánh duyên cùng xe sang - Ảnh 3
MC Quyền Linh và ca sỹ Hà Anh Tuấn.

“Sao” Việt sánh duyên cùng xe sang - Ảnh 4
Diễn viên Thanh Hằng với "bạn đồng hành" GLK.

Tin mới

Xe điện "chất đống" ở các cảng Châu Âu: Điều gì đang xảy ra với các hãng xe Trung Quốc?

Xe điện "chất đống" ở các cảng Châu Âu: Điều gì đang xảy ra với các hãng xe Trung Quốc?

Các nhà sản xuất Trung Quốc đang gửi nhiều xe điện đến châu Âu hơn mức họ có thể bán, dẫn đến hàng nghìn chiếc trong số đó phải “tạm trú” ở các bến cảng. Tình trạng này khiến các nhà khai thác cảng không hài lòng vì tình trạng dư thừa ô tô của Trung Quốc đang cản trở các hoạt động khác của cảng. Một số người nói rằng chúng không còn là cảng nữa mà là bãi đậu xe cho xe điện Trung Quốc mới đến.
Những xu hướng của pin xe điện trong tương lai

Những xu hướng của pin xe điện trong tương lai

Ngành công nghiệp ô tô toàn cầu đang trải qua quá trình chuyển đổi cơ bản từ động cơ đốt trong sang hệ truyền động điện khí hóa. Quá trình này hiện đang trải qua một số khó khăn ngày càng tăng, nhưng sự phát triển của công nghệ pin xe điện (EV) thế hệ tiếp theo vẫn tiếp tục tiến triển không suy giảm.
Thời điểm phù hợp để áp dụng chính sách giảm lệ phí trước bạ ô tô

Thời điểm phù hợp để áp dụng chính sách giảm lệ phí trước bạ ô tô

Thị trường ô tô Việt Nam được xác định đã “tạo đáy” trong ngắn hạn. Một số chuyên gia cho rằng, đây là thời điểm phù hợp cân nhắc áp dụng những chính sách ưu đãi, hỗ trợ, giúp doanh nghiệp vượt qua khó khăn và gia tăng sản lượng. Trong đó, giảm lệ phí trước bạ luôn là chính sách được nhà sản xuất, đại lý phân phối và người tiêu dùng mong đợi.
Sắp hết ưu đãi 100% lệ phí trước bạ, cơ hội nào cho xe điện tại Việt Nam?

Sắp hết ưu đãi 100% lệ phí trước bạ, cơ hội nào cho xe điện tại Việt Nam?

Thị trường ô tô điện tại Việt Nam có thể gặp thách thức vào năm 2025, khi ưu đãi về lệ phí trước bạ giảm xuống một nửa. Khoảng thời gian còn lại chỉ vừa đủ để các nhà sản xuất ô tô ra mắt những mẫu xe mới, phát triển hệ thống đại lý phân phối và gia tăng nhận diện thương hiệu tới người tiêu dùng.