10 thương hiệu lớn tham gia triển lãm xe máy 2017

Đức Thọ
Dự kiến Triển lãm Môtô, xe máy Việt Nam lần thứ 2 sẽ diễn ra tại Tp.HCM từ ngày 4-7/5/2017
Tại kỳ triển lãm năm nay, 10 thương hiệu môtô, xe máy dự tính sẽ giới 
thiệu đến công chúng hơn 100 mẫu xe khác nhau và đa dạng ở gần như mọi 
phân khúc.
Tại kỳ triển lãm năm nay, 10 thương hiệu môtô, xe máy dự tính sẽ giới thiệu đến công chúng hơn 100 mẫu xe khác nhau và đa dạng ở gần như mọi phân khúc.
Theo thông báo mới nhất từ ban tổ chức, kỳ triễn lãm năm nay sẽ có quy mô lớn hơn so với kỳ triển lãm đầu tiên với 10 thương hiệu môtô, xe máy lớn tham gia.

Trong đó, chủ lực vẫn là 5 thành viên của Hiệp hội các Nhà sản xuất xe máy Việt Nam (VAMM) đồng thời cũng là đơn vị tổ chức chính, bao gồm Honda, Yamaha, Piaggio, Suzuki và SYM.

Nhóm các thương hiệu nhập khẩu nguyên chiếc vẫn có sự góp mặt của 3 thương hiệu đã tham gia từ năm 2016 là Benelli, Kawasaki và Ducati. Kỳ triển lãm năm nay có thêm sự bổ sung 2 thương hiệu mới là Peugeot và Harley-Davidson. Một thương hiệu lớn nữa là BMW Motorrad vẫn chưa thể tham gia vì những lý do khác nhau.

Đại diện ban tổ chức cho biết, tại kỳ triển lãm năm nay, 10 thương hiệu môtô, xe máy dự tính sẽ giới thiệu đến công chúng hơn 100 mẫu xe khác nhau và đa dạng ở gần như mọi phân khúc, từ xe thương mại, xe thể thao, xe phân khối lớn đến các mẫu xe ý tưởng.

Bên cạnh đó, triễn lãm cũng sẽ có sự góp mặt của 55 thương hiệu công nghiệp hỗ trợ, linh phụ kiện, phụ tùng và các ngành hàng liên quan như Motul, Bosch, Caltex, Total, Nissin, Quikfix, Cao su miền Nam, Pinaco Việt Nam, HD Saigon…

Đây được đánh giá sẽ là cơ hội để các nhà sản xuất, nhà cung cấp giao thương với nhau, mở ra các cơ hội hợp tác phát triển công nghiệp và dịch vụ xe máy.

VMCS 2017 sẽ tiếp tục được tổ chức tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC). So với năm 2016, ban tổ chức sẽ chủ động kéo dài thời gian triển lãm hơn nhằm thu hút nhiều khách tham quan đồng thời tạo điều kiện cho công chúng được trải nghiệm các hoạt động và sản phẩm thoải mái và thuận tiện nhất.

Tin mới

Ngành ô tô Trung Quốc trong cơn khủng hoảng nợ chuỗi cung ứng

Ngành ô tô Trung Quốc trong cơn khủng hoảng nợ chuỗi cung ứng

Chính sách yêu cầu thanh toán trong 60 ngày chỉ mang lại sự hỗ trợ hạn chế trong bối cảnh chuỗi cung ứng ô tô đang gặp nhiều khó khăn trong việc triển khai. Đối với các nhà cung cấp ô tô Trung Quốc, cam kết thanh toán trong 60 ngày có thể vẫn đồng nghĩa với việc phải chờ đợi hàng tháng trời để được thanh toán.
Ngành ô tô đang khai thác sức mạnh của AI như thế nào?

Ngành ô tô đang khai thác sức mạnh của AI như thế nào?

Trí tuệ nhân tạo hứa hẹn sẽ thay đổi thế giới kinh doanh theo những cách sâu sắc và ngành công nghiệp ô tô cũng không ngoại lệ. Các công ty đang áp dụng AI để đạt được lợi thế cạnh tranh, cho dù là về hiệu quả hoạt động, xử lý lượng lớn dữ liệu để đưa ra quyết định, tiếp thị, cải thiện dịch vụ khách hàng, đổi mới sản phẩm và dịch vụ và kiểm soát chất lượng.
Quy định mới đối với vấn đề khí thải xe ô tô từ ngày 16/12/2025

Quy định mới đối với vấn đề khí thải xe ô tô từ ngày 16/12/2025

Bộ Nông nghiệp và Môi trường vừa ban hành Thông tư 06/2025 về Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia khí thải xe ô tô tham gia giao thông đường bộ. Nội dung quy chuẩn này quy định giá trị giới hạn các thông số khí thải đối với xe ô tô tham gia giao thông đường bộ, bao gồm Cacbon Monoxit (CO), Hydrocacbon (HC) trong khí thải xe ô tô lắp động cơ cháy cưỡng bức và độ khói của khí thải xe ô tô lắp động cơ cháy do nén.