4 phiên bản Mitsubishi Triton mới, giá từ 580 triệu đồng

Đức Thọ
Sau cú tăng tốc toàn diện của các đối thủ sừng sỏ, Triton mới cũng có sự thay đổi mạnh
Thiết kế ngoại thất chịu ảnh hưởng mạnh mẽ của các mẫu SUV trong “gia đình” Mitsubishi.
Thiết kế ngoại thất chịu ảnh hưởng mạnh mẽ của các mẫu SUV trong “gia đình” Mitsubishi.
Liên doanh VinaStar vừa giới thiệu ra thị trường Việt Nam mẫu xe bán tải Mitsubishi Triton thế hệ hoàn toàn mới.

Sau cú tăng tốc toàn diện của các đối thủ sừng sỏ, Triton mới cũng có sự thay đổi mạnh. Thiết kế ngoại thất chịu ảnh hưởng mạnh mẽ của các mẫu SUV trong “gia đình” Mitsubishi. Loạt đường nét sắc cạnh thiết kế 3 chiều, cụm đèn LED chiếu sáng ban ngày đặc trưng và đèn pha bi-xenon tạo nên điểm nhấn cho phần đầu xe. Đuôi xe thể thao hơn nhờ cụm đèn hậu thiết kế hài hòa với bộ phận cản sau và đèn phanh LED.

Thiết kế J-line đặc trưng là một trong những điểm tạo sự khác biệt của Triton hoàn toàn mới. J-line là đường phân cách có hình dáng giống chữ J giữa khoang hành khách và khoang chở hàng.

So với thế hệ trước, kích thước khoang chở hàng của Triton mới tăng khoảng 35%, dài hơn 195 mm và cao hơn 70 mm.

Cũng nhờ thiết kế J-line, Triton mới có chiều dài khoang nội thất lớn nhất trong phân khúc nhưng vẫn đảm bảo bán kính quay vòng ngắn nhất. Không gian để chân cũng tăng lên 1.745mm giúp lưng ghế sau có độ nghiêng 25 độ. Ghế lái trang bị tính năng chỉnh điện 8 hướng.

Các trang bị nội thất cũng cao cấp hơn hẳn thế hệ trước với hệ thống giải trí DVD đi kèm màn hình cảm ứng 6,1 inch, âm thanh 6 loa kết nối Bluetooth và các cồng AUX/USB/HDMI, chức năng kiểm soát hành trình (cruise control), vô-lăng tích hợp nút điều chỉnh âm thanh, điều hòa tự động hai vùng nhiệt độ, chìa khóa thông minh và khởi động bằng nút bấm, cảm biến đèn pha và gạt mưa tự động.

Triton mới tại thị trường Việt Nam có 4 phiên bản với hai lựa chọn hệ dẫn động 1 cầu (4x2) và 2 cầu (4x4).

Động cơ của Triton mới sử dụng nhiên liệu diesel dung tích 2.5 lít, phiên bản cao cấp nhất ứng dụng công nghệ turbo tăng áp VGT, công suất cực đại 178 mã lực và mô-men xoắn cực đại 400Nm.

Hộp số tự động 5 cấp với chế độ Sport Mode tích hợp lẫy sang số trên vô-lăng. Ngoài ra, hệ thống dẫn động Super Select 4WD II (SS4 II) với chức năng khóa vi sai trung tâm giúp tăng khả năng chống trượt trên mặt đường xấu. Vi sai chống trượt kiểu hybrid trên phiên bản 4x4 hỗ trợ kiểm soát khả năng xử lý, sự ổn định và độ bám đường trong các điều kiện trơn trượt.

Triton thế hệ hoàn toàn mới bắt đầu có mặt trên thị trường với mức giá bán lẻ 580 triệu đồng dành cho bản 4x2 số sàn, bản 4x2 số tự động có giá 615 triệu đồng, bản 4x4 số sàn có giá 690 triệu đồng và bản cao cấp nhất 4x4 số tự động có giá 775 triệu đồng.

Tin mới

Giá pin tăng có nguy cơ “làm hỏng” sự xuất hiện của xe điện giá cả phải chăng

Giá pin tăng có nguy cơ “làm hỏng” sự xuất hiện của xe điện giá cả phải chăng

Giá pin giảm là một trong những xu hướng nhất quán nhất trong ngành công nghiệp xe điện trong thập kỷ qua. Giá đã giảm từ hơn 1.000 USD/kWh trong năm 2010 xuống còn 141 USD/kWh vào năm ngoái. Điều này đã khởi đầu cho một trong những bước chuyển mình lớn nhất trong ngành công nghiệp ô tô trong thế kỷ trước, thúc đẩy các nhà sản xuất ô tô đầu tư hàng tỷ USD vào xe điện.
Thi bằng lái xe ô tô tại Việt Nam và quốc tế khác nhau thế nào?

Thi bằng lái xe ô tô tại Việt Nam và quốc tế khác nhau thế nào?

Hoạt động đào tạo và thi bằng lái xe ôtô tại Việt Nam liên tục được đổi mới và ngày càng chặt chẽ hơn trong những năm gần đây. Nếu so sánh với các nước phát triển vẫn có sự chênh lệch khá lớn về độ khó của bài thi và chất lượng “đầu ra”.