Audi đưa bộ sưu tập 11 mẫu xe về Việt Nam

Đức Thọ
Thương hiệu ôtô hạng sang đến từ nước Đức lần đầu tiên tổ chức một kỳ triển lãm riêng tại Việt Nam với bộ sưu tập 11 mẫu xe
Triển lãm Audi Progressive 2016 được xem là một nỗ lực của thương hiệu 
ôtô Đức nhằm giúp người tiêu dùng khu vực phía Bắc tiếp cận đầy đủ nhất 
danh mục sản phẩm hiện có tại Việt Nam.
Triển lãm Audi Progressive 2016 được xem là một nỗ lực của thương hiệu ôtô Đức nhằm giúp người tiêu dùng khu vực phía Bắc tiếp cận đầy đủ nhất danh mục sản phẩm hiện có tại Việt Nam.
Thương hiệu ôtô hạng sang đến từ nước Đức lần đầu tiên tổ chức một kỳ triển lãm riêng tại Việt Nam với bộ sưu tập xe hùng hậu nhất.

Triển lãm Audi Progressive 2016 sẽ bắt đầu mở cửa từ ngày 9/6 tại Cung Thể thao Quần Ngựa (Hà Nội) với sự xuất hiện của 11 mẫu xe khác nhau, bao gồm: TT Coupe, A4, A5 Sportback quattro, A6 sedan, A7 Sportback quattro, A8L quattro, Q3 quattro, Q5 quattro, Q7 quattro và R8 Coupe.

Trong đó đáng chú ý nhất là bộ đôi A4 sedan và chiếc siêu xe R8 Coupe thế hệ hoàn toàn mới. Nếu như A4 là một trong những mẫu xe bán chạy nhất của Audi kể từ khi có mặt tại Việt Nam thì R8 lại là một biểu tượng về sức mạnh của hãng xe Đức.

Cùng với các “nhân vật” chính là bộ sưu tập 11 mẫu xe, khu vực triển lãm có thiết kế âm thanh theo xu hướng mới nhất từ Audiorama, dự án đua xe Doppler, các xu hướng phát triển thành phố tại Việt Nam...

Triển lãm cũng có sự xuất hiện của thương hiệu môtô phân khối lớn Ducati tại Audi Progressive 2016. Đây là thương hiệu môtô thể thao thuộc tập đoàn Audi.

Cùng với Ducati, hãng xe Đức cũng đồng thời kết hợp với nhiều thương hiệu đối tác ngay tại kỳ triển lãm đầu tiên như, Hennessy, Samsung, Rimowa, Silicon Straits, Gomo hay Pepsico.

Triển lãm Audi Progressive 2016 được xem là một nỗ lực của thương hiệu ôtô Đức nhằm giúp người tiêu dùng khu vực phía Bắc tiếp cận đầy đủ nhất danh mục sản phẩm hiện có tại Việt Nam. Bởi lẽ, theo kế hoạch thì hầu hết các thương hiệu xe nhập khẩu, trong đó có Audi, sẽ cùng nhau tổ chức triển lãm ôtô quốc tế diễn ra tại Tp.HCM.

Đây cũng là lý do quan trọng để 2 thương hiệu “đồng hương” khác là BMW và Mercedes-Benz tổ chức triển lãm riêng tại Hà Nội.

Trước đó, vào tháng 5/2016, sự kiện BMW World 2016 đã diễn ra tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia (Mỹ Đình) và dự kiến, ngay sau khi Audi Progressive, sự kiện Mercedes-Benz Fascination 2016 cũng sẽ được tổ chức tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia.

Tin mới

Li Shufu: Khát vọng và bài toán kinh doanh của "ông trùm" sản xuất ô tô từ Trung Quốc

Li Shufu: Khát vọng và bài toán kinh doanh của "ông trùm" sản xuất ô tô từ Trung Quốc

Li Shufu là một doanh nhân nổi tiếng người Trung Quốc trong ngành kinh doanh ô tô thế giới. Ông từng được xếp hạng thứ 100 trong danh sách Tỷ phú của Forbes và thứ 30 trong danh sách Người giàu nhất Trung Quốc. Li Shufu là chủ tịch của Zhejiang Geely Holding Group và Volvo. Tài sản của Li Shufu được ước tính là 9 tỷ USD vào năm 2019 và hiện đến đầu năm 2023, tài sản của tỷ phú này đã lên mức 22,2 tỷ USD.
Tỷ lệ sở hữu ô tô tại địa phương tăng mạnh: Nên mừng hay lo?

Tỷ lệ sở hữu ô tô tại địa phương tăng mạnh: Nên mừng hay lo?

Cùng với những con số ấn tượng của thị trường ô tô Việt Nam năm 2022, không chỉ tại các đô thị lớn như Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, tỷ lệ sở hữu ô tô trên dân cư tại nhiều địa phương cũng tăng mạnh. Điều này cho thấy một phần “sức khỏe” của nền kinh tế, chất lượng đời sống của nhân dân, song ngược lại cũng tiềm ẩn nhiều áp lực, rủi ro về kinh tế - xã hội.
Toyota nỗ lực giành thị trường bằng phân khúc xe siêu sang

Toyota nỗ lực giành thị trường bằng phân khúc xe siêu sang

Toyota Motor vừa công bố kế hoạch bổ sung dòng xe siêu sang cỡ lớn tại Nhật Bản, trong nỗ lực giành lấy thị trường có khả năng phục hồi sau suy thoái và nâng cấp hình ảnh thương hiệu. Nhà sản xuất ô tô hy vọng sẽ cạnh tranh với các đối thủ nặng ký sang trọng như Rolls-Royce và Bentley.