Audi đưa bộ sưu tập 11 mẫu xe về Việt Nam

Đức Thọ
Thương hiệu ôtô hạng sang đến từ nước Đức lần đầu tiên tổ chức một kỳ triển lãm riêng tại Việt Nam với bộ sưu tập 11 mẫu xe
Triển lãm Audi Progressive 2016 được xem là một nỗ lực của thương hiệu 
ôtô Đức nhằm giúp người tiêu dùng khu vực phía Bắc tiếp cận đầy đủ nhất 
danh mục sản phẩm hiện có tại Việt Nam.
Triển lãm Audi Progressive 2016 được xem là một nỗ lực của thương hiệu ôtô Đức nhằm giúp người tiêu dùng khu vực phía Bắc tiếp cận đầy đủ nhất danh mục sản phẩm hiện có tại Việt Nam.
Thương hiệu ôtô hạng sang đến từ nước Đức lần đầu tiên tổ chức một kỳ triển lãm riêng tại Việt Nam với bộ sưu tập xe hùng hậu nhất.

Triển lãm Audi Progressive 2016 sẽ bắt đầu mở cửa từ ngày 9/6 tại Cung Thể thao Quần Ngựa (Hà Nội) với sự xuất hiện của 11 mẫu xe khác nhau, bao gồm: TT Coupe, A4, A5 Sportback quattro, A6 sedan, A7 Sportback quattro, A8L quattro, Q3 quattro, Q5 quattro, Q7 quattro và R8 Coupe.

Trong đó đáng chú ý nhất là bộ đôi A4 sedan và chiếc siêu xe R8 Coupe thế hệ hoàn toàn mới. Nếu như A4 là một trong những mẫu xe bán chạy nhất của Audi kể từ khi có mặt tại Việt Nam thì R8 lại là một biểu tượng về sức mạnh của hãng xe Đức.

Cùng với các “nhân vật” chính là bộ sưu tập 11 mẫu xe, khu vực triển lãm có thiết kế âm thanh theo xu hướng mới nhất từ Audiorama, dự án đua xe Doppler, các xu hướng phát triển thành phố tại Việt Nam...

Triển lãm cũng có sự xuất hiện của thương hiệu môtô phân khối lớn Ducati tại Audi Progressive 2016. Đây là thương hiệu môtô thể thao thuộc tập đoàn Audi.

Cùng với Ducati, hãng xe Đức cũng đồng thời kết hợp với nhiều thương hiệu đối tác ngay tại kỳ triển lãm đầu tiên như, Hennessy, Samsung, Rimowa, Silicon Straits, Gomo hay Pepsico.

Triển lãm Audi Progressive 2016 được xem là một nỗ lực của thương hiệu ôtô Đức nhằm giúp người tiêu dùng khu vực phía Bắc tiếp cận đầy đủ nhất danh mục sản phẩm hiện có tại Việt Nam. Bởi lẽ, theo kế hoạch thì hầu hết các thương hiệu xe nhập khẩu, trong đó có Audi, sẽ cùng nhau tổ chức triển lãm ôtô quốc tế diễn ra tại Tp.HCM.

Đây cũng là lý do quan trọng để 2 thương hiệu “đồng hương” khác là BMW và Mercedes-Benz tổ chức triển lãm riêng tại Hà Nội.

Trước đó, vào tháng 5/2016, sự kiện BMW World 2016 đã diễn ra tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia (Mỹ Đình) và dự kiến, ngay sau khi Audi Progressive, sự kiện Mercedes-Benz Fascination 2016 cũng sẽ được tổ chức tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia.

Tin mới

EU và Đức đạt thỏa thuận khí thải cho xe hơi năm 2035

EU và Đức đạt thỏa thuận khí thải cho xe hơi năm 2035

Sau căng thẳng leo thang những ngày qua, cuối cùng Đức đã đạt được được thỏa thuận với Liên minh châu Âu về một quy định mang tính bước ngoặt yêu cầu ô tô mới phải trung hòa carbon vào năm 2035, giải quyết tranh chấp có nguy cơ làm suy yếu kế hoạch chi tiết đầy tham vọng của khối này nhằm giảm lượng khí thải nhà kính trên toàn cầu.
EU và Đức vẫn chưa tìm được tiếng nói chung về luật cấm xe động cơ đốt trong

EU và Đức vẫn chưa tìm được tiếng nói chung về luật cấm xe động cơ đốt trong

Hội nghị Thượng đỉnh các nhà lãnh đạo EU đã kết thúc vào thứ 6 (24/3) cuối tuần qua nhưng kết quả không như mong đợi bởi những bế tắc chưa tìm được cách giải quyết. Tranh cãi về kế hoạch cấm bán ô tô động cơ đốt trong mới của EU vào năm 2035 phụ thuộc vào việc liệu Ủy ban châu Âu và Đức có thể đồng ý về một thoả thuận có thể làm hài lòng cả hai bên hay không.
Các nhà sản xuất ô tô nước ngoài “đau đầu” trong cuộc chiến xe điện tại Trung Quốc

Các nhà sản xuất ô tô nước ngoài “đau đầu” trong cuộc chiến xe điện tại Trung Quốc

Sự cạnh tranh về giá trong ngành công nghiệp ô tô ở Trung Quốc đã biến thành một cuộc chiến căng thẳng giữa các hãng xe. Điều đó tạo thêm một thách thức nữa cho các nhà sản xuất ô tô nước ngoài vốn đã tụt hậu so với các đối thủ trong nước trong cuộc đua xe điện tại quốc gia tỷ dân này.
Singapore thúc đẩy phát triển xe điện nhưng gặp khó vì… dân giàu có

Singapore thúc đẩy phát triển xe điện nhưng gặp khó vì… dân giàu có

Nỗ lực khiến người dân ngừng mua ô tô động cơ đốt trong từ năm 2030 của Singapore đang vấp những khó khăn nhất định khi người dân giàu có đang khá đông trong khi tổng dân số chỉ khoảng gần 6 triệu người. Với mức thu nhập và tài sản hiện có, cư dân ở quốc gia này nhiều người có đủ thu nhập để sở hữu những chiếc siêu xe ở một trong những nơi đắt đỏ nhất thế giới. Vì vậy xe điện vẫn chưa đủ hấp dẫn.