#Auto Biz: Thay đổi chiến lược, Chery đang “toan tính” điều gì ở Việt Nam?

Lê Vũ
Trong số các nhà sản xuất ô tô đến từ Trung Quốc đã, đang và sắp du nhập thị trường Việt, Chery là tập đoàn có chiến lược “ăn chắc mặc bền” nhất bởi họ dành rất nhiều thời gian để thăm dò thị trường trước khi chính thức đầu tư. Mới đây, Chery bất ngờ thay đổi chiến lược kinh doanh tại Việt Nam sau khi nhận thấy những biến động của thị trường chung và dấu hiệu sa lầy của những doanh nghiệp đồng hương. Những thay đổi đó là gì? Và liệu rằng Chery có lặp lại lịch sử thất bại tại Việt Nam cách đây 15 năm hay không?

Tin mới

Người Việt vẫn mua nhiều xe máy trong xu hướng ô tô hoá

Người Việt vẫn mua nhiều xe máy trong xu hướng ô tô hoá

Theo báo cáo do Hiệp hội các nhà sản xuất xe máy Việt Nam (VAMM) công bố mới đây, doanh số xe máy tại Việt Nam ở quý III đạt 686.001 xe, tăng 13,74% so với quý II trước đó và cao hơn tới 12,34% so với cùng kỳ năm ngoái.